Công khai cách make-up của các diễn viên nữ tại Liên hoan phim Quốc tế Busan

22:11 29/08/2021

Vào 06/10 vừa qua, Lễ khai mạc liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 21 đã bắt đầu với sự xuất hiện của các diễn viên nữ xinh đẹp nổi bật trên thảm đỏ. Tương đương với quy mô siêu lớn tầm cỡ Châu Á thì sức nóng của buổi lễ cũng được lan tỏa một cách mạnh mẽ; đặc biệt, thời trang cùng kiểu make-up của các diễn viên nữ hoàn toàn thu hút sự quan tâm và chú ý từ giới ký giả và công chúng.

Share social

 

Công khai cách make-up của các diễn viên nữ tại Liên hoan phim Quốc tế Busan

 

© MAC

 

Vào 06/10 vừa qua, Lễ khai mạc liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 21 đã bắt đầu với sự xuất hiện của các diễn viên nữ xinh đẹp nổi bật trên thảm đỏ. Tương đương với quy mô siêu lớn tầm cỡ Châu Á thì sức nóng của buổi lễ cũng được lan tỏa một cách mạnh mẽ; đặc biệt, thời trang cùng kiểu make-up của các diễn viên nữ hoàn toàn thu hút sự quan tâm và chú ý từ giới ký giả và công chúng.

 

Kiểu make-up trên thảm đỏ hôm đó cho thấy rõ xu hướng làm đẹp của năm nên càng khiến công chúng quan tâm nhiều hơn về bí quyết lẫn item làm đẹp bí mật của các diễn viên nữ. Thương hiệu make-up nổi tiếng trên toàn thế giới chịu trách nhiệm về phong cách thảm đỏ của các diễn viên nữ hơn 10 năm nay với tư cách là đơn vị bảo trợ cho kiểu make-up chính thức của các nghệ sĩ nữ tham dự Liên hoan phim quốc tế Busan lần này đã công khai Bí mật make-up của họ. Đội trưởng Kim Hyerim trong sự kiện đầy tính chuyên nghiệp này giải thích: “Việc biểu hiện làn da tự nhiên, sang trọng cho phong cách thảm đỏ tại Liên hoan phim quốc tế Busan năm nay là đương nhiên, nhưng lớp make-up tạo điểm nhấn của đôi mắt được shading khéo kéo cùng bờ môi đỏ mạnh mẽ phù hợp với thời trang của các diễn viên nữ khiến họ nổi bật hơn bao giờ hết”.

 

Bí mật make-up của 3 nữ diễn viên cùng với MAC tại Liên hoan phim quốc tế Busan gồm Han Yeri, Lee El, Jeong Yeonjoo như sau. Cùng theo dõi nhé!

 

Han Yeri” Make-up tạo điểm nhấn cho bờ môi đỏ burgundy tinh tế trên nền da sáng, sạch

 

Công khai cách make-up của các diễn viên nữ tại Liên hoan phim Quốc tế Busan

 

© MAC

 

Han Yeri – nàng nữ chính của “Xuân Mộng” – tác phẩm mở màn của Liên hoan phim Quốc tế Busan lần thứ 21 xuất hiện thu hút sự chú ý của tất cả mọi người bởi phong cách thảm đỏ khác biệt, độc đáo khi cô vận đầm với bustier vừa thanh lịch vừa tinh tế. Lúc này, tông màu nổi được giản lược và chính kiểu make-up tạo điểm nhấn cùng bờ môi đỏ burgundy với làn da sáng, sạch đã khiến cô nàng tăng thêm nét đẹp tinh tế cho mình. Sau khi tạo lớp nền với sản phẩm base nhũ trân châu tạo làn da ẩm, sáng, trong thì dùng cushion để tạo lớp make-up che phủ. Với make-up mắt thì dùng phấn mắt tông hồng và nâu shading nhẹ nhàng, sau đó thì tô son tông đỏ burgundy đều cho bờ môi và tạo gradation cho phía giữa môi bằng tông dark plum để hoàn thiện kiểu make-up của diễn viên nữ tinh tế và sành điệu.

 

- Làn da: Sau khi tán sản phẩm base nhũ trân châu tạo làn da ẩm mịn và bóng sang trọng thì kết thúc bằng cushion.

 

- Mắt: Tán lớp phấn mắt tông nâu và hồng tạo kiểu make-up nhẹ nhàng, tự nhiên

 

- Môi: Để tạo điểm nhấn cho kiểu make-up mắt tự nhiên cùng làn da sang trọng thì dùng son tông đỏ burgundy mix với màu tím đậm để tạo độ mạnh mẽ cho bờ môi.

 

Chủ yếu dùng các sản phẩm sau đây

 

1) STROBE CREAM: Sản phẩm base có chứa nhũ ánh màu trân châu mang lại làn da bóng nhẹ và bóng sang trọng. (50ml/ 47,000 won)

 

2) LIGHT FULL C SPF 50/PA+++ QUICK FINISH COMPACT: Cushion Foundation, sản phẩm có độ bền mạnh, tạo suối da mềm mịn; là sản phẩm cần thiết cho những lúc bạn muốn mình có bức ảnh tự sướng hoàn hảo (Bao gồm refill - 12g*2 / 55,000 won)

 

3) NUTCRACKER SWEET SMOKY EYE COMPACT: Đây là eye palette hoàn hảo cho bạn phần make-up mắt smoky cực tinh tế với cấu tạo màu gồm be, hồng đào, nâu, nâu đen, v.v…. em này trong bộ sưu tập HOLIDAY COLLECTION (69,000 won)

 

4) LIP TENSITIVE LIPSTICK #DIONYSUS #BUNT VIOLET: Son môi hoàn.hảo và mạnh mẽ với hình ảnh quang phổ độc nhất trên thế giới- tông màu Deep Plum & Dark Plum (3.6g / 33,000 won)

 

Lee El: Make-up tạo điểm nhấn với đôi mắt shading cùng làn da bóng hợp với trang phục đầm rực rỡ

 

Công khai cách make-up của các diễn viên nữ tại Liên hoan phim Quốc tế Busan

 

© MAC

 

Lee El để lại ấn tượng mạnh mẽ với mọi người bởi hình tượng “người thống lĩnh màn ảnh nhỏ” trong vai diễn ở phim điện ảnh “Inside Men” đã chọn trang phục đầm lấp lánh cùng silhouette để lộ cơ thể nhấn mạnh hình tượng quyến rũ; lúc này, cô nàng cho thấy xì tai hài hòa tổng thể với kiểu make-up mắt shading cùng biểu hiện làn da sáng, sang trọng. Để tạo sự nhẹ nhàng thì dùng foundation có độ bóng chỉnh tông da, và để mang lại độ bóng nhẹ thì mix với tinh dầu rồi tán đều lên da. Make-up mắt – một điểm nhấn mạnh mẽ và quan trọng nhất được thể hiện bằng phấn mắt nâu blending đều lên toàn bộ bầu mắt, xong thì dậm đều cho phía dưới của mắt, ở vị trí đồng từ của mắt thì dùng phấn mắt điểm chút sự lấp lánh của màu đồng. Cuối cùng, sau khi tô đều lên môi tông nâu tự nhiên, ở phía giữa, thực hiện gradation với hồng nâu để hoàn thiện kiểu trang điểm của một diễn viên nữ sang trọng, lộng lẫy.

 

- Làn da: Để tạo làn da sáng trong và tràn đầy sức sống, sau khi mix STROBE CREAM với tinh dầu rồi tán rộng đều lên da, ta dùng cọ dậm cushion lên bề mặt da. Để tăng thêm sự rực rỡ cho gương mặt, dùng powder tông màu hồng đào phớt nhẹ; sau đó, dùng sản phẩm SKIN FINISH tán tạo độ bóng cho khu vực vùng da ngay mắt, chữ C, chữ T, v.v…

 

- Mắt: Tàn phấn mắt nâu lên toàn bộ bầu mắt, dùng eye-glitter nâu, tán dậm đều cho khu vực đồng tử và phần đường viền phía dưới mắt. Để tạo dáng mắt rõ ràng, sau khi vẽ đường kẻ mắt bằng chì kẻ đen và vẽ cho cả đường mắt nước phía dưới thì dùng mascara đen chuốt đều cho hàng mi.

 

- Môi: Tô đều son tông nude lên môi và tạo điểm nhấn ở phía giữa với tông nâu.

 

Chủ yếu dùng các sản phẩm dưới đây

 

1) STUDIO PERFECT SPF15/PA + FOUNDATION N18: Sản phẩm bán chạy nhất của MAC – foundation dưỡng ẩm cấu trúc kiểu semi-matte mang lại độ bóng hoàn hảo, che phủ cực tốt dù chỉ với một lớp tán nhẹ trên da; thời gian trôi qua nhưng màu không bị tối đi, giúp bạn sở hữu làn da tươi tắn và tự nhiên. (13G/60,000  won - Refill: 46,000 won / MT COMPACT: 14,000 won)

 

2) Phấn mắt #SOBA: Phấn mắt giúp lớp make-up tự nhiên theo nhiều tông màu khác nhau. Cấu trúc tùy theo từng loại, tông màu phong phú nên cho bạn nhiều sự lựa chọn (1.5g / 26,000 won)

 

3) DAZZLE SHADOW #SLOW / FAST / SLOW: Phấn mắt nhũ kim tuyến, tông màu đồng lấp lánh ánh đỏ (1.3g / 30,000 won)

 

4) Son môi LIPTENSITY LIPSTICK #DOW #SMOKED ALMOND: Son môi hoàn.hảo và mạnh mẽ với hình ảnh quang phổ độc nhất trên thế giới – tông nâu tự nhiên dạng kem & hồng-nâu (3.6g / 33,000 won)

 

Jeong Yeonjoo: Make-up tạo điểm nhấn với bờ môi đỏ quyến rũ, mạnh mẽ trên nền da hoàn hảo không khuyết điểm

 

Jeong Yeonjoo bước lên thảm đỏ của Liên hoan phim quốc tế Busan lần đầu tiên trong năm nay với sự xuất hiện trong phim điện ảnh “BABY And ME” đã thu hút sự chú ý của tất cả mọi người bởi kiểu make-up son đỏ mạnh mẽ đi cùng trang phục đầm đen quyến rũ khác với hình tượng tươi tắn, đáng yêu mà cô nàng thường thể hiện trong SNL. Để tạo làn da sạch không khuyết điểm, ta dùng kem CC với tính năng primer chỉnh tông da tự nhiên trước, xong dùng cushion che phủ những khiếm khuyết trên da rồi dùng phấn highliter tạo độ sáng cho vùng quầng thâm, mép miệng, v.v… Để mang lại dáng mắt sáng rõ, lập thể thì dùng phấn mắt nâu nhẹ nhàng blending cho toàn bộ mắt; cuối cùng, dùng son đỏ tươi tô đều lên môi và ở giữa thì thực hiện gradation với tông đỏ nâu.

 

- Làn da: Để làn da sáng, sạch và bóng thì mix kem CC với tinh dầu tán đều lên da, dùng highlighter làm sáng vùng quầng thâm và những đốm đỏ. Để tạo độ che phủ hoàn hảo thì kết thúc với bước dùng cushion.

 

- Mắt: Dùng phấn mắt dạng kem bóng nhẹ tông be shading rộng cho phần bầu mắt.

 

- Môi: Sau khi chỉnh lại đường viền môi thật gọn gẽ bằng cọ thì tô đều son đỏ lên môi, tận dụng màu đỏ đậm hơn chút nữa để thực hiện gradation cho phía trong của môi.

 

Chủ yếu dùng các sản phẩm dưới đây

 

1) PREP + PRIME CC COLOR CORRECTING SPF 30/PA+++: Sản phẩm giúp điều chỉnh tông da cùng giúp che nắng, là primer mang lại độ bóng nhẹ tự nhiên. Hình thành lớp màng dưỡng ẩm mỏng trên bề mặt da giúp duy trì độ ẩm cho da, hạt nhũ màu giúp làn da trở nên sáng hơn. (30ML / 49,000 won)

 

2) PREP + PRIME HIGHLIGHTER: Che phủ một cách tự nhiên quầng thâm mắt, giúp làn da sáng và cho dáng mắt rực rỡ hơn. (3.6ml / 39,000 won)

 

3) Phấn mắt #SOFT BROWN: Phấn mắt giúp lớp make-up tự nhiên theo nhiều tông màu khác nhau. Cấu trúc tùy theo từng loại, tông màu phong phú nên cho bạn nhiều sự lựa chọn (1.5g / 26,000 won)

 

4) LIPTENSITY LIPSTICK #MERLING SPICES #CORDOVAN: Son môi hoàn.hảo và mạnh mẽ với hình ảnh quang phổ độc nhất trên thế giới – tông nâu tự nhiên dạng kem & hồng-nâu (3.6g / 33,000 won)

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / MAC

Keyword: make-up, thoi trang, phan mat 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan