Công khai hình ảnh hậu trường buổi công diễn tại Đài Loan của EXO

22:11 29/08/2021

Những bức hình hiện trường buổi công diễn của EXO tại Đài Loan đã được công khai. Vào ngày 15/6, trên trang chủ SM Town, họ đã đăng lên các bức hình lúc diễn tập, lúc diễn concert “EXO PLANET #2 – The EXO’luXion – in Taipei” ...

Share social

Công khai hình ảnh hậu trường buổi công diễn tại Đài Loan của EXO

 

Những bức hình hiện trường buổi công diễn của EXO tại Đài Loan đã được công khai. Vào ngày 15/6, trên trang chủ SM Town, họ đã đăng lên các bức hình lúc diễn tập, lúc diễn concert “EXO PLANET #2 – The EXO’luXion – in Taipei” của EXO trong 2 ngày 12/6 ~ 13/6 tại Sân vận động Arena, Đài Loan.

 

EXO trong buổi diễn lần này đã trình diễn từ bài hát mới LOVE ME RIGHT đến các bài hit như Call Me Baby, Overdose, Wolf, MAMA, v.v… Trong suốt 2 tiếng 40 phút,  với 28 ca khúc, EXO đã nắm giữ con tim các fan với phần diễn theo nhiều concept khác nhau mang đến sức hút quyến rũ của từng thành viên một, các fan thật sự đã không thể rời mắt khỏi nhóm.

 

Đặc biệt, các thành viên trong hình được công khai trong lúc diễn tập đều vận trang phục thường ngày giản dị, và cho thấy dáng vẻ chăm chỉ luyện tập cho các phần diễn trên sân khấu đã thu hút sự chú ý của công chúng.

 

EXO vào hai ngày 20/6 ~ 21/6 sẽ tiếp tục concert “EXO PALNET #2 – The EXO’luXIon – in BANGKOK” tại Sân vận động Impact Arena, Bangkok, Thái Lan.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Các bạn có thể mua CD "LOVE ME RIGHT" của EXO tại đây!

 

 

 

Công khai hình ảnh hậu trường buổi công diễn tại Đài Loan của EXO

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan