Công thức chăm sóc da body của các cô nàng xứ Hàn

22:11 29/08/2021

Việc chăm sóc body có vẻ bị các cô nàng giản lược hơn rất nhiều so với chăm sóc da mặt. Do vậy tình trạng da mặt và da cơ thể khác nhau 1 trời 1 vực là không hiếm.

Share social
Bộ phận nặng nhất trên cơ thể con người chính là… làn da, chiếm tới 16% trọng lượng cơ thể. Diện tích bề mặt của da lên tới 2m2. Điều đó có nghĩa làn da giống như mặt tiền của mỗi người. Một làn da sạch sáng, láng mịn sẽ tạo nên một mặt tiền đẹp và thu hút. Dưới đây là các bước chăm sóc da body từ các cô nàng Hàn Quốc, bạn có thể tham khảo:
 

Bước 1: Tẩy tế bào chết (có thể tẩy 2-3 lần 1 tuần)

Tiếp xúc với môi trường bên ngoài và các tác nhân tác động như tia UV, khói bụi, cộng thêm cơ thể thiếu các dưỡng chất sẽ làm cơ thể bạn khô héo, sần sùi và lão hoá nhanh chóng. Việc tẩy tế bào chết thường xuyên sẽ giúp da bạn thông thoáng, lỗ chân lông sạch, tạo điều kiện cho da thở vào nhưng ngày nóng bức.
+ Xem thêm: quy trình cham soc ban tay để được da mịn như em bé
 
Công thức chăm sóc da body của các cô nàng xứ Hàn


Bước 2: Dùng sữa tắm dưỡng ẩm da để giúp làn da được cấp ẩm tốt nhất

Nếu tẩy da chết hay tắm trắng nên được duy trì với mất độ 1 lần/tuần thì sữa tắm là sản phẩm có thể dùng được mỗi ngày. dòng sữa tắm dưỡng ẩm Hàn Quốc đang là xu thế làm đẹp an toàn cho các nàng mê trắng tự nhiên. Các dưỡng chất trong sữa tắm sẽ khiến da được đàn hồi, mềm mịn và quyến rũ, tinh thần được thư thái sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Công thức chăm sóc da body của các cô nàng xứ Hàn


Bước 3: Sử dụng kem dưỡng body

Vào những ngày nóng, độ ẩm tăng cao thì việc sử dụng kem dưỡng trắng đặc biệt được chú trọng nhiều hơn. Nếu lựa chọn kem dưỡng trắng da thì hãy chú ý đến tiêu chí thấm nhanh, không gây nhờn rít, có chức năng mềm da.
+ 3 công thức làm đẹp với baking soda mà bạn nên biết

 
Công thức chăm sóc da body của các cô nàng xứ Hàn


Bước 4: Sử dụng kem chống nắng

Hãy tạo cho mình thói quen thoa kem chống nắng dù ngày mưa hay ngày nắng nhé. Tùy vào tình trạng làn da và nhu cầu sử dụng của mỗi người sẽ lựa chọn dòng kem chống nắng phù hợp. Nhưng với những ai sở hữu làn da nhạy cảm, dễ ửng đỏ, cần tìm kiếm sản phẩm chống nắng tự nhiên lành tính, không gây kích ứng da thì nên ưu tiên sử dụng kem chống nắng vật lý cho body.

 Hy vọng một chút chia sẻ từ Cafe Sytles sẽ giúp chị em nhà mình hiểu hơn về cách chăm sóc da body nhé

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan