Crash Landing On You tạo nên cơn sốt phim Hàn năm 2020

22:11 29/08/2021

Dù mô típ phim không mới nhưng với dàn diễn viên tên tuổi và những diễn biến hấp dẫn, trong suốt 2 tháng công chiếu với 16 tập phim, Crash landing on you - Hạ Cánh Nơi Anh đã tạo nên cơn sốt không nhỏ, liên tiếp lập những kỷ lục về người xem tại Hàn Quốc cũng như châu Á.

Share social
Với nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu của chàng quân nhân Bắc Hàn Jung Hyuk và nữ tài phiệt người Nam Hàn Yoon Se Ri, khán giả đã được trải qua những cung bậc cảm xúc đầy thú vị qua từng tập phim của Crash Landing On You - Hạ Cánh Nơi Anh.

Khởi đầu với rating 6% lẹt đẹt, mọt phim lo ngại "Crash Landing on You" sẽ trở thành flop trong sự nghiệp của Hyunbin và Son Ye Jin, mặc cho nhiều lần phải dừng quay vì nhiều yếu tố, càng về cuối , bộ phim đã thu được nhiều thành quả đáng ghi nhận.
+ Tham khảo thêm: xem phim hoan doi than xac 5 bộ phim nói về đề tài này bạn không thể không xem một lần

 

Crash Landing On You tạo nên cơn sốt phim Hàn năm 2020

 

Sức hút của bộ phim lại nằm ở những câu chuyện nhỏ trong từng tập phim và diễn xuất của dàn diễn viên vô cùng thực lực. Có thể nói ngoài chemistry quá tốt của cặp đôi chính Hyun Bin và Son Ye Jin thì người xem hẳn sẽ nhớ đến rất nhiều nhân vật phụ vô cùng đáng yêu của bộ phim này.

Xuyên suốt hành trình tình yêu trải dài từ Bắc Hàn sang Nam Hàn của cặp đôi chính, hẳn người xem sẽ nhớ: cặp đôi nam nữ phụ vô cùng ngầu khiến các fan liên tục "đẩy thuyền", một bà mẹ gần như câm lặng suốt cả phim vì mất con trai cả, một ông bố lạnh lùng sẵn sàng rút súng bắn chết kẻ thù để cứu con, một đôi anh chị tham lam với người ngoài nhưng hết mực yêu thương nhau, một đôi vợ chồng chuyên nghề gián điệp nghe trộm nhưng cũng có hẳn 1 tuyến truyện riêng về sự day dứt của họ, 4 anh lính quèn nhưng được khắc hoạ rất rõ tính cách và hoàn cảnh gia đình - tất cả đều xúc động... có cả nam chính trong bộ phim Chàng Trai Vườn Nho cũng vào vai phản diện Cho Choel Gang quá chuẩn. Đưa tất cả những câu chuyện đó vào 1 bộ phim 16 tập - hẳn biên kịch đã mất khá nhiều công sức.

 
Crash Landing On You tạo nên cơn sốt phim Hàn năm 2020
 
Với một cái kết viên mãn cho cặp đôi chính và tang thương cho đôi phụ, tập cuối của Crash Landing on You (Tình Yêu Hạ Cánh) đã chính thức xô đổ tượng đài Goblin để lập kỷ lục mới về tỷ suất người xem cao nhất trong lịch sử của kênh tvN. Theo Nielsen Korea, tập cuối của Crash Landing on You đã đạt mức rating trung bình toàn quốc toàn tập phim là 21,683% và cao nhất là 24,1%. Trước đó, rating tập cuối của Goblin đạt 20.5%. Với thành tích này, Crash Landing on You cũng trở thành phim truyền hình chạm mốc rating cao thứ 2 lịch sử đài cap Hàn sau Sky Castle của jTBC.

Crash Landing on You đã chính thức khép lại sau 16 tập phim. Chúc mừng diễn viên và đoàn làm phim Hạ Cánh Nơi Anh với thành tích không thể xuất sắc hơn kể trên.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan