"Cua Lại Vợ Bầu" - Phim chiếu Tết không thể bỏ qua

22:11 29/08/2021

"Cua Lại Vợ Bầu" một bộ phim ra rạp đúng vào dịp Tết Nguyên Đán đang nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả bởi cốt truyện nhẹ nhàng, hài nhưng không nhảm.

Share social
Mặc dù Tết năm nay có khá nhiều bộ phim Việt Nam chất lượng ra rạp, thế nhưng "Cua Lại Vợ Bầu" vẫn thu hút được lượng khán giả riêng bởi đây là bộ phim hài - gia đình - lãng mạn hiếm hoi xuất hiện trong mùa phim Tết 2019.

Phim kể về câu chuyện tình giữa Trọng Thoại và Nhã Linh – vốn là những người bạn từ thời học sinh, hai người đã yêu nhau và sống chung được 7 năm. Khoảng cách giữa Thoại và Linh ngày càng xa vì công việc của Trọng Thoại lấm lem dầu mỡ còn Nhã Linh làm biên tập viên thời trang nổi tiếng. Giữa lúc buồn bã cảnh “đồng sàng dị mộng”, Nhã Linh uống rượu rồi xảy ra tình một đêm với chàng người yêu cũ vừa mới về nước- Quý Khánh. Những tưởng “tai nạn” đó cứ im lặng rồi sẽ qua thì hậu quả bất ngờ xảy đến- cô có thai! Nhã Linh vô cùng bối rối khi chẳng thể biết chính xác ai là cha đứa bé . Khánh có mọi điều kiện tốt hơn Thoại nên anh luôn bên cạnh và mặc định mình là cha của con Linh, trong khi đó Thoại không muốn đánh mất tình yêu của mình nên làm đủ mọi cách để cua lại vợ bầu. Liệu anh có thành công và ai mới thực sự là cha của đứa bé? 

"Cua Lại Vợ Bầu" - Phim chiếu Tết không thể bỏ qua
Mối tình gà bông giữa Trọng Thoại và Nhã Linh.

Nhìn chung, cốt phim khá đơn giản song cái hay của "Cua Lại Vợ Bầu" là lối hài hước trong phim rất duyên, tự nhiên. Trấn Thành cũng đã biết tiết chế mảng miếng hài của mình để trở nên thâm trầm và lột xác thành một Trọng Thoại “ông cụ non” cứng nhắc cổ hủ và thích triết lý. Mạch phim diễn ra rất mượt mà, đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác vô cùng logic. Nếu như bạn vẫn nghĩ Cua Lại Vợ Bầu cũng giống như đa số phim Tết trước đây, hài toàn tập hay thậm chí là hài nhảm thì bạn đã sai lầm rồi đấy. Phim hội tụ đủ từ hài hước, tình cảm, sâu lắng đến rơi nước mắt. Những mảng hài được sử dụng chừng mực và đúng nơi đúng chỗ tạo được sự tự nhiên, chân thật cho phim.

"Cua Lại Vợ Bầu" - Phim chiếu Tết không thể bỏ qua
"Cua Lại Vợ Bầu" không chỉ có yếu tố hài mà còn đưa khán giả đến các cung bậc cảm xúc khác nhau.

Đặc biệt, cái tên Ninh Dương Lan Ngọc cũng phần nào bảo chứng cho chất lượng phim. Ninh Dương Lan Ngọc không chỉ đẹp ở mọi góc độ mà còn duy trì được khả năng diễn xuất tốt của mình, đặc biệt ở các phân đoạn cảm xúc.

Nếu muốn tìm một bộ phim thích hợp cho cả những cặp đôi và các gia đình cùng xem mùa Tết, Cua Lại Vợ Bầu chính là lựa chọn hàng đầu đấy mọi người ạ!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan