Cùng bổ sung toàn diện độ ẩm cho da

22:11 29/08/2021

Thời tiếtđã bắt đầu dịu mát hơn nhiều. Nó cũng đồng nghĩa với việc cơ thể của bạn đang gửi tín hiệu cầu khẩn khi bước vào giai đoạn chuyển mùa.

Share social

CÙNG BỔ SUNG TOÀN DIỆN ĐỘ ẨM CHO DA

 

 

 

Thời tiếtđã bắt đầu dịu mát hơn nhiều. Nó cũng đồng nghĩa với việc cơ thể của bạn đang gửi tín hiệu cầu khẩn khi bước vào giai đoạn chuyển mùa. Điều cần thiết nhất bây giờ chính là phải tập trung vào việc bổ sung độ ẩm cho cơ thể. Hãy cùng nhau xem chúng ta có thể làm gì nhé!

 

Mái tóc

 

Mái tóc không bóng và khô vì tiết trời khô hanh làm bạn gái không còn sức sống nữa. Bổ sung độ ẩm cho tóc nhiều hơn nữa để cùng nó thướt tha trong làn gió nhẹ nhàng. Hơn bất cứ các loại trang sức nào, mái tóc đẹp sẽ khiến bạn tỏa sáng hơn đấy.

 

Cùng bổ sung toàn diện độ ẩm cho da

 

1, Pantene:Với thành phần dưỡng ẩm milky moisture, sản phẩm này giúp mái tóc bạn ẩm mịn suốt ngày. Thêm cả chức năng giữ nguyên nếp tóc cho bạn!

 

2, Shiseido Machérie Aqua Energy Mist:Thuộc dạng mist với tinh dầu chăm sóc tóc, các bạn có thể xịt nó lên tóc thường xuyên, có thể chăm sóc tóc một cách tiên lợi, đơn giản mà không bị dính nhớt gì vô tay cả. Hương trái cây ngọt ngào và tươi mát giúp bạn dễ chịu khi dùng lại dễ mang theo bên mình.

 

3, Etude Silk Scarf Hair Moisture Pact: Chứa chiết xuất từ cây baobab giúp bạn cung cấp độ ẩm hoàn hảo cho tóc, giữ trạng thái tóc được ẩm trong một thời gian dài.

 

Khuôn mặt

 

Khuôn mặt phản ứng trước nhất vì sự khô sần do thiếu độ ẩm. Nếu bạn không chăm sóc bổ sung độ ẩm cho da một cách đầy đủ, làn da có thể tổn thương rất nặng. Chúng ta hãy dùng những sản phẩm bổ sung nhiều độ ẩm cho da nhé!

 

Cùng bổ sung toàn diện độ ẩm cho da

 

1, Primera Miracle Seed Essence: Ẩn trong mình khả năng khiến làn da trở nên tươi sáng rạng rỡ và cung cấp độ ẩm hoàn hảo cho da.

 

2, OHUI Cell-lab Ringer: Chứa nhiều hạt tinh dầu chất lượng cao, sản phẩm này giúp bạn hồi phục một cách nhanh chóng làn da của mình. Khi lớp trang điểm không ăn trên da vào thời điểm chuyển giao thời tiết thế này, các bạn cứ trộn lẫn 2~3 giọt với nhau rồi mát xa, sau đó sẽ thấy hiệu quả tức thời.

 

3, Su:m Water Full Deep Hydrating Gel Mask: Với thành phần nhựa cây tre, sản phẩm này cung cấp đa dạng và có khả năng ưu việt trong việc bổ sung độ ẩm cho da. Nếu việc chăm sóc da cơ bản vẫn chưa đủ thì hãy thêm một miếng mặt nạ đắp lên sau đó.

 

Môi

 

Đôi môi xuất hiện những tế bào chết trắng và sần hẳn lên khiến bờ môi trông dơ và xấu xí. Chúng ta hãy cùng tạo nên bờ môi đỏ mọng đầy sức sống và căng mịn bằng việc chăm sóc cẩn thận cho nó nào.

 

Cùng bổ sung toàn diện độ ẩm cho da

 

1, Missha The Style Melting Sugar Lip Scrub: Một trong những lí do đôi môi trở nên trắng đi cũng là vì tế bào chết. Các bạn đừng cạy hay dịch nó ra, cứ dùng scrub chuyên dụng cho môi mà chà nhẹ nhàng rồi rửa sạch chúng.

 

2, Lirikos Marine Hydro Lipbam: Với thành phần chất khoáng cần thiết mang dòng dinh dưỡng phong phú từ lòng nước biển giúp bạn loại bỏ tế bào chết trên môi và mang lại đôi môi mềm mại. Sau khi dùng scrub, các bạn thoa dày một lớp lên môi rồi cứ để thế mà ngủ, hiệu quả hơn nhiều đấy.

 

3, Tonymoly Kiss Kiss Lovely Lip Patch: Trước một giờ bạn đi ra ngoài, vì đôi môi có tế bào chết nên các bạn cần ‘chữa cháy ngay tức khắc’? Tôi xin giới thiệu tới các bạn sản phẩm này đây. Chỉ cần để nó lên môi 10 phút thôi là bạn đã có thể sở hữu trở lại bờ môi căng mịn và mềm mại rồi.

 

Cơ thể

 

So với khuôn mặt, cơ thể dễ bị chúng ta quên lãng nhiều hơn. Tuy nhiên, bây giờ là lúc chúng ta phải tập trung chăm sóc cung cấp độ ẩm cho cơ thể từ việc rửa sạch đến việc dùng kem đấy nhé.

 

Cùng bổ sung toàn diện độ ẩm cho da

 

1, Gowoonsesang Barrier Repair Body Wash: Sản phẩm này tạo bọt bong bóng dạng kem và chứa nhiều chất hoạt tính bề mặt axit amino giúp duy trì độ ẩm và làm cân bằng độ ẩm của da.

 

2, The Body Shop Pomegranate Body Butter: Với các tinh dầu, chất bổ sung độ ẩm cao cho da như tinh dầu hạt lựu, shea butter, cocoa butter… sản phẩm này được yêu thích vì bổ sung độ ẩm hoàn hảo cho toàn bộ da trên cơ thể.

 

3, Illi Intensive Moisture Body Oil: Sản phẩm cuối cùng này giúp bạn tránh được những tổn thương da khi nó hình thành lớp bảo vệ tự nhiên mạnh mẽ vì chứa trong mình tinh dầu hoa hướng dương. Khi da quá khô, chúng ta hãy trộn lẫn vài giọt tinh dầu với body lotion hay body cream, nó sẽ mang lại hiệu quả rất tốt.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Cha Minju
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan