Cùng khám phá sản phẩm làm đẹp dưỡng da của sao nào!

22:11 29/08/2021

Gần đây, SNS, bắt đầu từ Instagram đã trở thành nơi để các xu hướng làm đẹp được lan truyền rộng rãi hơn. Không chỉ những cô nàng bình thường mà các sao cũng dùng tài khoản của mình quảng bá item làm đẹp, cách dưỡng da, cung cấp hình ảnh make-up để giao tiếp...

Share social

Gần đây, SNS, bắt đầu từ Instagram đã trở thành nơi để các xu hướng làm đẹp được lan truyền rộng rãi hơn. Không chỉ những cô nàng bình thường mà các sao cũng dùng tài khoản của mình quảng bá item làm đẹp, cách dưỡng da, cung cấp hình ảnh make-up để giao tiếp và trở nên gần gũi hơn với các fan của mình. Đặc biệt, các sản phẩm làm đẹp được đăng lên SNS đều trở thành BEST-SELLERS vì được truyền miệng với vận tốc ánh sáng. Hãy cùng tôi tìm hiểu sản phẩm làm đẹp thực sự của các sao giới thiệu trên Instagram đang được chú ý trong thời gian gần đây là gì nha!

 

Sản phẩm dưỡng ẩm của Kang Yewwon – Cô nàng đam mê đặc biệt với các sản phẩm chăm sóc da cơ bản

 

Cùng khám phá sản phẩm làm đẹp dưỡng da của sao nào!

 

© Kang Yewon Instagram

 

Diễn viên Kang Yewon đang cho thấy nhiều nét quyến rũ của mình khi lần lượt chiếm giữ vị trí yêu thích trong tim mọi người từ phim truyền hình đến điện ảnh công khai trên Instagram sản phẩm chăm sóc da không chút khuyết điểm lại giữ ẩm tuyệt vời đặc biệt cần tới vào những độ chuyển mùa - “MOISTURE BARRIER CREAM” đã tạo nên cơn sốt trong lòng giới trẻ.

 

Cô ấy cũng giới thiệu sản phẩm này dùng giúp làn da láng mượt và ẩm mịn trong chuyên mục “Please Take Care of My Vanity”trên FashionN cách đây không lâu - “MOISTURE BARRIER CREAM”. Bình thường, cô nàng cũng thử dùng nó với tư cách là một “cô nàng trung thành với các sản phẩm cơ bản” và rồi hoàn toàn mê mệt với chức năng ưu việt của em ấy, xong thì cô ấy muốn giới thiệu tới các fan yêu quý của mình.

 

Các cư dân mạng nhìn thấy sản phẩm làm đẹp của Kang Yewon trên Instagram đều đưa ra những phản ứng tích cực như “Da tôi có vẻ khô nên phải mua ngay mới được”, “Tôi cũng mua, giá cả rồi chất lượng đều rất hài lòng”, “Sau này, giới thiệu thật nhiều sản phẩm nữa nha”, v.v…

 

“MOISTURE BARRIER CREAM” mà Kang Yewon mê đắm là kem dưỡng ẩm thích hợp cho những bạn thuộc da nhạy cảm và khô với cấu trúc kem mịn, tan chảy thẩm thấu đều lên da theo thân nhiệt của cơ thể. Cây tầm gửi tràn đầy sức sống mãnh liệt hình thành thể phức hợp giúp duy trì làn da ẩm, căng mịn ngay cả đó là thời điểm chuyển mùa.

 

Ngoài ra, Kang Yewon cũng giới thiệu tới các fan tip “nguyên tắc 446” cho bước chăm sóc da cơ bản có thể dùng chung với “MOISTURE BARRIER CREAM”. Sau khi cho kem dưỡng ẩm lên mặt, các bạn xoa đều hai lòng bàn tay với nhau trong 4s, tận dụng thể nhiệt của bàn tay các bạn thoa cho khu vực 2 bên má, trán và cằm, mỗi nơi 5s; xong sau đó dùng ngón trỏ, ngón giữa và áp út của hai bên tay – tổng 6 ngón, các bạn dậm đều lên da để sản phẩm được thẩm thấu và tạo làn da ẩm mịn như mong muốn.

 

Sản phẩm yêu thích của “Cô gái thuần khiết” Kim Sohyeon

 

Cùng khám phá sản phẩm làm đẹp dưỡng da của sao nào!

 

© Kim Sohyeon Instagram

 

Gần đây, nữ diễn viên thế hệ tiếp theo đang được chú ý bởi ngoại hình tựa như búp bê lẫn tài năng diễn xuất sâu và mạnh mẽ Kim Sohyeon đã thu hút sự chú ý của mọi người bởi bức hình phía sau hậu trường được công khai trên Instagram. Các cư dân mạng thấy được đã đưa ra hàng loạt các phản ứng khác nhau như “Cô bé đáng yêu và xinh quá cơ!” , “Cứ như búp bê ấy!”, “ Con gái nhìn mà còn mê nữa ý!”, v.v…

 

Sản phẩm Kim Sohyeon sử dụng trong bức hình được đăng lên Instagram chính là kem tone-up giúp làn da ẩm mịn và hồng hào tràn đầy sức sống ngay khi tán đều lên da “PERIPERA BLUR PANG PEACH MILK BLUR”. Ở bước chăm sóc da cuối cùng với các sản phẩm cơ bản, các bạn chỉ cần tán nhẹ, rộng đều em ý lên là có thể tạo được làn da tràn đầy sức sống và tươi tắn như Kim Sohyeon nha.

 

Ngoài ra, cô bé còn mang đến sự đáng yêu khi tận dụng son môi “PERIPERA CUSHION PANG TINT”. “CUSHION PANG TINT” xuất hiện như một item.yêu.thích.cùng.cực của các cô gái trẻ giúp họ, ngay cả người không chuyên và vụng về trong việc make-up cũng có thể dễ dàng tạo gradation mang đến bờ môi duyên và ẩm mịn.

 

Beauty Secret của diễn viên Lee Dahee 

 

Cùng khám phá sản phẩm làm đẹp dưỡng da của sao nào!

 

© Lee Dahee Instagram

 

Diễn viên Lee Dahee với hình tượng thuần khiết, trẻ trung gần đây đang tiến hành chụp ảnh bìa tạp chí cũng đăng lên pose hình nữ thần cùng với cáp sần: “#SOMANG COSMETIC #Chàng trai cầm hoa trên tay #Chụp ảnh quảng cáo #Phía sau hậu trường”. Các cư dân mạng đã đưa ra những bình luận khen tặng cô ấy như “Chị ấy đúng xinh từ đầu đến chân!”, “Nữ thần đây rồi!”, “Vẻ đẹp của cô ấy quả là một ân huệ!”, v.v…

 

Sản phẩm Lee Dahee cầm trên tay trong Instagram chính là kem dưỡng “FLOR THE MAN HEALAX MULTIPLE BUTTER” giúp làn da duy trì độ ẩm suốt 48h đồng hồ với cấu trúc kem butter được cô đọng bởi 8 loại tinh dầu thực vật cùng với lá hoa anh túc, được gọi với tên “Kem dưỡng siêu ẩm mịn”. Sản phẩm “MOISTURE BARRIER CREAM” xuất hiện trong Instagram của Kang Yewon và sản phẩm của PERIPERA mà Kim Sohyeon sử dụng, các bạn có thể tìm gặp các em ý tại cửa hàng CLUB CLIO và DRUG STORE trên cả nước, các trang mua sắm trực tuyến cùng các tiệm bán miễn thuế nha.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

Theo người tiêu dùng

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan