Cùng Lotte Cinema Land mark Hà Nội trải nghiệm thiên đường điện ảnh

22:11 29/08/2021

Sau 3 năm thâm nhập vào Việt Nam, cụm rạp chiếu phim Lotte Cinema thuộc tập đoàn Lotte Hàn Quốc đã thu hút được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Share social

Cùng Lotte Cinema Land mark Hà nội trải nghiệm

 

thiên đường điện ảnh

 

 

 

Sau 3 năm thâm nhập vào Việt Nam, cụm rạp chiếu phim Lotte Cinema thuộc tập đoàn Lotte Hàn Quốc đã thu hút được nhiều sự quan tâm của công chúng. Tọa lạc tại tầng 5 -6  của tòa nhà cao nhất Việt Nam - Keangnam, Lotte Lanmark Hanoi là cụm rạp thứ 3 của Lottecinema Việt Nam với trang thíêt bị hiện đại, không gian thiết kế đồng bộ “màu vàng sang trọng làm chủ đạo” Lotte cinema xứng đáng là cụm rạp sang trọng bậc nhất Việt Nam.

 

Cùng Lotte Cinema Land mark Hà Nội trải nghiệm thiên đường điện ảnh

 

Với lối đi được chiếu sáng bằng ánh đèn vàng rực rỡ sang trọng, trang thiết bị mới và siêu hiện đại, phòng chiếu phim 3D đạt tiêu chuẩn, kính 3D nhẹ và cực kỳ thời trang, mang đến trải nghịêm lý tưởng cho tín đồ điện ảnh Hà thành. Màn hình bạc cực sáng và không gian 4 chiều sống động, ghế ngồi thiết kế thoải mái rộng rãi ( có ghế ngồi dành cho em bé đi cùng )mang đến cảm giác thư giãn cho khán giả khi ngồi thưởng thức phim.

 

Đến với Lotte Cinema, khán giả sẽ được trải nghiệm không gian điện ảnh mang phong cách Hàn Quốc đầy màu sắc và sống động với âm thanh nổi đạt chuẩn quốc tế. Cùng thưởng thức những bộ phim hành động nghẹt thở của Hollywood, hay tình cảm lãng mạn của Hàn Quốc, bên cạnh những bộ phim kiếm hiệp hoành tráng Trung Hoa, và những bộ phim Việt Nam mới nhất. Khán giả đến xem phim sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình, luôn có thái độ thân thiện với khách hàng. Bên cạnh đó, ngoài những giây phút xem phim thú vị, khán giả có thể thỏa thích mua sắm tại trung tâm thương mại Parkson.

 

Cùng Lotte Cinema Land mark Hà Nội trải nghiệm thiên đường điện ảnh

 

Cùng Lotte Cinema Land mark Hà Nội trải nghiệm thiên đường điện ảnh

 

Khai trương cụm rạp đầu tiên vào năm 2008, Lotte Cinema hiện nay đã có 2 cụm rạp tại thành phố Hồ Chí Minh, phục vụ hàng triệu lượt khách mỗi năm đến thưởng thức các sản phẩm điện ảnh từ Hollywood, thế giới và Việt Nam với nhiều ưu đãi hấp dẫn giành cho khán giả. Lotte Cinema mang đến cho khán giả những cảm xúc điện ảnh thú vị và hoành tráng, làm hài lòng những tín đồ điện ảnh khó tính nhất.

 

Nhân dịp khai trương, Lotte Cinema tổ chức chương trình chiếu phim miễn phí với những siêu phẩm vượt thời gian nay đã quay trở lại. Hơn thế nữa Lotte cinema tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng vào ngày 03/02/2012 với các phần quà hấp dẫn, thú vị dành cho khán giả. Hãy đến với Lotte Cinema Landmark Hà nội để cảm nhận những phút giây xem phim trọn vẹn và đầy cảm xúc!

 

Lotte cinema thiên đường điện ảnh dành cho riêng bạn !

 

Lotte cinema Diamond : Tầng 13, 34 Lê Duẩn , quận 1, Tphcm  -Tel: 083.8.227.897

 

 

Lotte cinema Nam Sai Gon –Tầng 3, Lotte mart , 469 Nguyễn Hữu thọ, Tân Hưng , Quận 7, Tphcm  -Tel: 083.775.2527 ext: 106

 

 

Lotte cinema Landmark Hà nội - Lotte cinema Landmark, Tang 6 Parkson, Keangnam Landmark tower , E6 Pham Hung, Cau Giay, Ha noi –Tel: 04.3837.8035

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan