Cùng theo xì tai dã ngoại ngày xuân cùng Seolli

22:11 29/08/2021

Nhiệt độ ban ngày chạm mức 20 độ và thời tiết cũng trở nên ấm hơn. Mùa khơi gợi kích thích khướu giác với hương hoa tràn ngập, tiết trời ôn hòa hoàn hảo của ngày xuân khiến bạn muốn rời đi đâu đó cho thư thái. Và thực tế là có nhiều bạn đang lên kế hoạch du lịch hay dã ngoại ngày xuân ...

Share social

Nhiệt độ ban ngày chạm mức 20 độ và thời tiết cũng trở nên ấm hơn. Mùa khơi gợi kích thích khướu giác với hương hoa tràn ngập, tiết trời ôn hòa hoàn hảo của ngày xuân khiến bạn muốn rời đi đâu đó cho thư thái. Và thực tế là có nhiều bạn đang lên kế hoạch du lịch hay dã ngoại ngày xuân cuối tuần khi thoát khói cuộc sống thường nhật bận rộn. Đặc biệt, khi kì nghỉ tạm thời được xác định vào 6/5 bắt đầu từ ngày Lễ thiếu nhi, với các bạn công sở thì đây đúng là cơ hội có một không hai để nạp năng lượng cho mình.

 

Bận rộn chuẩn bị du lịch đây đó, sự hồi hộp chỉ đến thoáng chốc rồi băn khoăn tìm về, mình nên vận trang phục nào thì mới phù hợp đây? Chỉ với việc trải qua thời gian thú vị cùng gia đình, bạn bè, người yêu cũng hạnh phúc rồi, nhưng nếu có xì tai phối đồ cá tính nữa thì đây có thể là chuyến đi đáng nhớ hơn bao giờ hết. Giả sử như bạn khó chọn cho mình một xì tai thì hãy thử nghía qua thời trang du lịch ngày xuân mà nàng thơ của ISLANDS – SEOLLI giới thiệu lần này nha. 

 

“Phong cách nữ tính” rạng rỡ, nhẹ nhàng theo làn gió xuân

 

Cùng theo xì tai dã ngoại ngày xuân cùng Seolli

 

©THURSDAY ISLAND

 

Nếu muốn hình ảnh đáng yêu như những bông hoa và cơn gió xuân ấm áp thì tôi xin giới thiệu tới các bạn xì tai phong cách nữ tính với trang phục ren. Sản phẩm với chất liệu mềm mại nhẹ nhàng như ren trên nền đầm liền hoặc chân váy chất liệu chiffon giúp bạn giải quyết băn khoăn về thời trang du lịch mùa xuân bởi em ý vừa nữ tính vừa cho bạn nét rạng rỡ, tươi tắn.

 

Áo cánh ren tông trắng mang hơi hướng Ethnic tự bản thể đã mang tới sự thuần khiết và duyên dáng. Nếu phối với quần soọc năng động thì các bạn có thể tạo ra phong cách vừa rực rỡ, trẻ trung vừa thể thao, phóng khoáng. Ngoài ra, phối với giày sandal làm bằng chất liệu da đơn giản với chi tiết điểm là những đường chỉ thêu giúp bạn thêm sự sành điệu. Khi phối với các phụ kiện điểm chi tiết trên trang sức hoặc túi xách tông màu rực rỡ như là điểm nhấn, các bạn có thể hoàn thiện xì tai cá tính hơn nữa đấy!

 

Phong cách Military năng động dưới tia nắng xuân

 

Cùng theo xì tai dã ngoại ngày xuân cùng Seolli

 

© THURSDAY ISLAND

 

Màu cơ bản của phong cách quân đội chính là xanh khaki. Là màu trông có vẻ thô và tầm thường nhưng với silhouette hoặc chất liệu mà có thể tạo nên thời trang quân đội duyên dáng lắm nha!  Đặc biệt, áo khoác kiểu sơ mi có thể phối với rất nhiều trang phục phụ kiện như áo phông hay đầm liền nữ tính, áo phông, leggings, dây thắt lưng, v.v…. nên đang nổi lên như một item tiêu biểu của mùa xuân năm nay. Hơn hết, vào mùa Xuân và Hè thì nhiệt độ khác biệt giữa hai không gian trong – ngoài nên áo khoác mỏng rất được các bạn trẻ yêu thích.

 

Áo khoác yasang màu khaki độc đáo với thiết kế đơn giản khi kết hợp với đầm liền dáng dài tương phản với chiều dài áo, các bạn có thể tạo nên cách mix tinh tế, tươi mới nhưng vẫn nữ tính. Cuối cùng, phối thêm với giày Espadrille Sandal tinh tế, sành điệu để hoàn thiện phong cách quân đội năng động, tươi tắn.

 

Xì tai Bohemian nữ tính – xu hướng mùa xuân

 

Cùng theo xì tai dã ngoại ngày xuân cùng Seolli

 

© THURSDAY ISLAND

 

Phong cách Bohemian giúp bạn trông tự do, phóng khoáng và thoải mái nhưng cũng thật tinh tế và cổ điển. Đây là xì tai cho người vận một nét cá tính đặc trưng, độc đáo vì không bó buộc theo một hình thức nào. Item quen thuộc tạo nên cách mix mà tôi nhớ tới trước tiên của xì tai này chính là chân váy dài hoặc đầm liền ống nổi bật với đường chỉ thêu đặc trưng.

 

Các bạn cũng có thể tận hưởng xì tai Bohemian nhẹ nhàng tự nhiên, gọn gẽ không quá rườm rà. Nếu phối đầm liền rộng in họa tiết độc đáo với chiếc nón đơn giản thì các bạn có thể hoàn thiện ngay và luôn phong cách Bohemian đúng chuẩn với không khí mùa xuân! Chiếc nón rộng vành cũng có thể là item thời trang thiết thực khi giúp bạn tránh được ánh nắng gay gắt khi đi du lịch . Cuối cùng, hãy phối với giày boots chất liệu da hoàn thiện thời trang du lịch mùa xuân nữ tính, năng động.

 

Mặt khác, nếu vẫn chưa định được mình sẽ đi du lịch ở đâu thì các bạn nên tận dụng chương trình “Du lịch trong tuần với Xuân 2016” do Viện Du lịch Văn hóa Thể dục thể thao và KTO. Đến với chương trình này, các bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt giảm giá các chuyến du lịch , trang thiết bị du lịch , chỗ trọ, nhà hàng ẩm thực, v.v… Ngoài ra còn có các chương trình tham quan hấp dẫn nên hãy thử tham khảo khi còn đang băn khoăn chưa biết sẽ du lịch ở đâu vào Xuân này nhé!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / THURSDAY ISLAND

 

Theo Người tiêu dùng

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan