Cùng tìm hiểu phong cách thời trang trong phim Cinderella’s sister

22:11 29/08/2021

Nhân vật nội tâm, để thể hiện đúng tính cách của nhân vật, ê kíp thực hiện bộ phim đã sang tạo và kết hợp thông minh trong cách ăn mặc trang phục của diễn viên, với style Vitage cổ điển khá lượm thượm cùng mái tóc được bới bởi chiếc đũa...

Share social

Cùng tìm hiểu phong cách thời trang trong phim “Cinderella’s sister”

 

Cùng tìm hiểu phong cách thời trang trong phim Cinderella’s sister

 

Cinderella’s sister – nguyên bản là một câu chuyện cổ tích về cô bé Cinderlla có tuổi thơ bất hạnh, bị mất ba mẹ và phải sống trong sự lạm dụng của mẹ kế cùng cô chị độc ác, nhưng kết thúc có hậu khi có được tình yêu của chàng hoàng tử. Liệu câu chuyện của Cinderella tốt bụng cùng bà mẹ kế, cô chị độc ác được viết lại thành một phiên bản hiện đại sẽ như thế nào?
Bộ phim truyền hình “Cinderella’s sister” đang gây chú ý bằng một câu chuyện về nhân vật trung tâm là cô chị của Cinderella được viết lại một cách lôi cuốn và đầy thu hút.

Cuộc đấu giữa hai chị em Cinderella thu hút sự tò mò của khán giả, cả phong cách thời trang của hai chị em cũng là một điều thú vị đáng chú ý. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu phong cách “The new Cinderella style” nhé.

 

Moon Geun Young, Vitage style  

Được mệnh danh là cô gái có gương mặt thiên thần, Moon  Geun Young luôn phù hợp với những hình ảnh trong sáng như thế nhưng trong “Cinderella’s sister” cô đóng vai cô chị của Cinderella có hình tượng hoàn toàn trái ngược với hình ảnh tốt đẹp mà cô xây dựng trước đó; một nhân vật có tính cách lạnh lùng, không biết đối xử tốt…Nhưng cô đã khiến khán giả ngạc nhiên với sự lột xác thay đổi hình tượng một cách hoàn hảo.

 

Cùng tìm hiểu phong cách thời trang trong phim Cinderella’s sister 

 

Cô gái từ nhỏ đã phải chịu đựng cuộc sống khó khăn, lớn lên mang tính cách như một con thú hoang luôn xù lông trước những kẻ muốn tiếp cận đến mình. Nhân vật nội tâm, để thể hiện đúng tính cách của nhân vật, ê kíp thực hiện bộ phim đã sang tạo và kết hợp thông minh trong cách ăn mặc trang phục của diễn viên, với style Vitage cổ điển khá lượm thượm cùng mái tóc được bới bởi chiếc đũa.

 

Cùng tìm hiểu phong cách thời trang trong phim Cinderella’s sister


 
chiếc áo khoác chất liệu len dạng lưới màu kaki góp phần tạo nên hình tượng phóng khoáng của một cô gái có cá tính mạnh mẽ, đồng thời nhân vật thường được mặc những bộ váy một mảnh bohemian mang ảnh hưởng của dân du mục hay áo cardigan, áo sơ mi kẻ sọc caro…kết hợp lại với nhau tạo phong cách “đa lớp” đang rất được ưa chuộng. Đôi tất len được kéo đến mắc cá chân để lộ đôi chân mảnh khảnh, đồng thời kết hợp cùng đôi converse cổ cao, style vintage cổ điển đã làm nổi bật hình ảnh cô gái gầy nhỏ nhưng rất phóng khoáng, tự do.

 

Trang phục công sở thanh lịch của những phụ nữ thành đạt

Cô gái nhỏ luôn sống trong bất an và lo sợ; không tin bất cứ thứ gì ngoài chính bản thân mình cùng việc học. Sau 8 năm trôi qua cô gái ấy trưởng thành và trở thành nghiên cứu viên của một công ty lớn. Kiểu tóc được thay đổi để tạo khoảng cách giữa một cô gái và một người phụ nữ trưởng thành, Moon Geun Young đã trở thành một người phụ nữ năng động trong công việc với hình ảnh thanh lịch và thông minh bằng kiểu tóc ngắn theo kiểu tự nhiên thay cho mái tóc dài khá hoang dã khi còn nhỏ.

 

Cùng tìm hiểu phong cách thời trang trong phim Cinderella’s sister


 
 Để tạo phong cách trang phục công sở toát lên vẻ nghiêm túc và đam mê công việc của nhân vật thì những màu đơn sắc như đen, xám, be đã được lựa chọn, những mẫu jacket đơn giản hay váy một mảnh, áo sơ mi cũng được tận dụng triệt để. Đặc biệt những chiếc áo sơ mi thanh lịch kết hợp cùng jacket càng tạo cho Moon Geun Young vẻ ngoài mảnh khảnh và nữ tính hơn.
 

Cùng tìm hiểu phong cách thời trang trong phim Cinderella’s sister


 
Trang phục văn phòng mà Moon Geun Young  sử dụng chỉ đơn giản với những bộ áo quần cơ bản rất gọn gàng và thanh lịch tạo vẻ đẹp giản dị đồng thời toát lên được tính chất công việc của một người làm việc nghiêm túc; Khi mặc trang phục như thế vào mùa xuân, để nhìn chúng không quá tối hay đơn điệu có thể tạo điểm nhấn sang tạo trên trang phục như chiếc khăn quàng cổ vải có màu sắc sặc sỡ hay chiếc áo độc đáo, đối nghịch lại có thể dùng đồng hồ hay bông tai đơn giản để phù hợp hơn với không khí văn phòng mà vẫn rất sang trọng và thanh lịch


Seo Woo, style công chúa bé nhỏ

Seo Woo đảm nhận vai cô bé với nụ cười tươi sáng bởi được sống trong sự yêu thương của mọi người trong nhà, tính cách dễ thương, tốt bụng, vui vẻ và rất ngây thơ, trong sáng. Luôn mang trong đầu nỗi ám ảnh tất cả mọi người đều chỉ yêu thương một mình mình thôi, nên từ khi bị từ chối đáp lại tình cảm từ người chị khó chịu từ đâu bất ngờ xuất hiện, đồng thời cảm giác bị cướp lấy những thứ thuộc về mình xuất hiện thì mối quan hệ mâu thuẫn đối lập bắt đầu hình thành đem lại cho bộ phim những tình huống kịch tính, thú vị.
 
 

Cùng tìm hiểu phong cách thời trang trong phim Cinderella’s sister
 

Mái tóc của Seo Woo được trang trí bởi những chiếc khăn có hoa văn sặc sỡ, hay chiếc cài tóc hoa đáng yêu tạo vẻ trong sáng cho một cô bé luôn yêu thương, quý mến mọi người xung quanh. Seo Woo với tính cách vui vẻ và ngây thơ như một cô công chúa nên những màu sắc tươi tắn và nữ tính như màu hồng được lựa chọn để làm màu chủ đạo cho trang phục đồng thời phong cách đa lớp được áp dụng ví dụ như áo len hồng kết hợp với áo sơ mi vải hoa bên trong. Ren hay ruy-băng, hoa trang trí cùng những cử chỉ, điệu bộ đáng yêu đã tạo nên “phong cách công chúa” cho Seo Woo.

 

Phong cách lovely sặc sỡ

Cuộc sống sung túc, nhận được rất nhiều tình yêu thương từ mọi người và mặc dù sau này đã trưởng thành nhưng với mái tóc uốn lọn nhẹ kiểu công chúa tạo cho cô hình ảnh đáng yêu và vẫn rất sang trọng.

 

Cùng tìm hiểu phong cách thời trang trong phim Cinderella’s sister


Nhằm để chuyển sang tính cách đầm thắm của một ngừơi phụ nữ trưởng thành, mái tóc của Seo Woo được uốn dày thành nhiều tầng và thêm vào đó là kiểu mái úp đáng yêu cùng tóc được nhuộm màu nâu càng tạo nét nhẹ nhàng, hiền dịu cho nhân vật ; đây là kiểu tóc rất được yêu thích mùa xuân năm nay.

 

  Cùng tìm hiểu phong cách thời trang trong phim Cinderella’s sister
 

 Trái với Moon Geun Young luôn chọn những màu sắc trầm tối thì Seo Woo thường mặc trang phục có màu sắc sặc sỡ phù hợp với tính cách sôi nổi của cô. Chiếc váy một mảnh màu xanh-đỏ hay chiếc váy màu hồng đậm và kết hợp cùng chiếc thắt lưng to bản càng làm nổi bật vòng eo nhỏ của cô hay những chiếc nút áo được mở ra để tạo thêm nét nữ tính cho nhân vật.

Để tạo sự quyến rũ cho những người có chiều cao khiêm tốn như Seo Woo thì những bộ váy một mảnh hay jumpsuit được sử dụng thường xuyên hay sự kết hợp giữa phần trên là chiếc áo khoác ngắn với chiếc quần dài sẽ làm cho nhân vật nhìn cao hơn thông thường.

 

Cùng tìm hiểu phong cách thời trang trong phim Cinderella’s sister


 
Style tiêu biểu của Seo Woo trong “Cinderella’s sister” là váy một mảnh với họa tiết sặc sỡ kết hợp với cadigan hay jacket. Đồng thời trong trường hợp lựa chọn kiểu váy một mảnh thì nên chọn hoạ tiết có độ lớn phù hợp so với những hoạ tiết quá lớn và nên chọn màu của hoạ tiết trên váy phù hợp với màu của chiếc áo cadigan thì sẽ hài hoà và an toàn hơn trong việc kết hợp chúng với nhau.

Trang phục và kiểu tóc của Moon Geun Young thể hiện tính cách quyết đoán và thông minh của nhân vật; còn trang phục và kiểu tóc của Seo Woo mang đến sự ngọt ngào, nét nữ tính đáng yêu cho nhân vật.

 

Cùng tìm hiểu phong cách thời trang trong phim Cinderella’s sister


 
Tính cách trái ngược của chị em Cinderella hay sự đối lập trong phong cách thời trang của cả hai, cùng với những tình tiết thú vị của bộ phim đã tạo sự tò mò cho khán giả trong thời gian vừa qua; và họ vẫn đang chờ đợi những bộ trang phục mới, các kiểu kết hợp mới trong phong cách của hai nhân vật này.


                                                                <Nguồn ảnh: KBS Cinderella’s sister>


thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan