Cùng xinh với kiểu tóc “đuôi ngựa thấp” cùng các sao nào!

22:11 29/08/2021

Cùng với làn sóng tóc ngắn, kiểu “tóc đuôi ngựa của nữ thần” trứ danh được các ngôi sao chọn như Park Shinhye, Han Seungyeon, Tiffany, Park Boyeong, Lee Minjeong đang rất thịnh hành.

Share social

Cùng với làn sóng tóc ngắn, kiểu “tóc đuôi ngựa của nữ thần” trứ danh được các ngôi sao chọn như Park Shinhye, Han Seungyeon, Tiffany, Park Boyeong, Lee Minjeong đang rất thịnh hành.

 

Cùng xinh với kiểu tóc “đuôi ngựa thấp” cùng các sao nào!

 

(Từ trái qua, theo thứ tự) Park Shinhye, Kim HyeonA, Han Seungyeon, Tiffany, Kim Sohyeon, Park Boyeong

 

Xì tai của họ đều mang đặc trưng là tăng nét nữ tính khi chọn kiểu tóc “đuôi ngựa thấp” chứ không phải kiểu đuôi ngựa chổng cao nữa. “Kiểu tóc đuôi ngựa thấp” được buộc hững hờ với suối tóc buông thả tự nhiên theo đường line của gương mặt giúp bạn trông duyên dáng, thanh lịch và cực  thuần khiết.

 

Với sự giúp đỡ của Viện trưởng khoa ngoại chỉnh hình BANOBAGI - Oh Changhyeon, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách tạo kiểu đuôi ngựa thấp thật xinh này nha!

 

Viện trường Oh Changhyeon chia sẻ: “Kiểu tóc đuôi ngựa làm tăng nét nữ tính vì nó để lộ đường line cổ và đường line phía bên của gương mặt. Xì tai kiểu này làm bật đường nét gương mặt, cực hợp với những cô nàng có đường line cằm thon, mang cảm giác nhẹ nhàng.”

 

Tạo đường line cằm thon bằng việc mát xa

 

Có bạn vốn sở hữu đường line mặt trông to, nhưng cũng có có trường hợp gương mặt trông to do bị sưng, nhưng dù với yếu tố nào đi nữa thì các bạn cũng có thể tạo gương mặt thon chỉ với việc mát xa làm ngay tại nhà.

 

Bình thường, những bạn có mạch bạch huyết không tốt thì mặt hay bị sưng và cũng dễ béo nên các bạn phải ngăn chặn chứng sưng này bằng cách làm thông sự bài tiết qua việc kích thích mạch bạch huyết. Các bạn hãy kích thích mạch bạch huyết của mao dẫn theo hướng bài xuất của mạch bạch huyết khi tán phấn trang điểm nha!

 

Nếu muốn tạo đường line gương mặt thon thì các bạn nên để việc tuần hoàn lưu thông máu được hoạt động linh hoạt khi liên tục lập lại động tác kích thích nhẹ từ phía giữa mặt tới phía tai. Việc xoa tròn gương mặt giúp ích cho việc phân giải cellulite, dù không được mát xa tĩnh mạch riêng nhưng các bạn có thể trông đợi vào hiệu quả tương tự của việc được mát xa tĩnh mạch đấy!

 

Giúp gương mặt trông nhỏ hơn bằng contouring make-up

 

Các bạn có thể giúp gương mặt trông nhỏ hơn thực tế bằng một cách khác ngoài mát xa khi tận dụng tốt contouring make-up đang thịnh hành thì trong thời gian gần đây. Contouring make-up là danh xưng lấy từ “Contour” nghĩa là đường nét (gương mặt), là kiểu make-up tạo độ lập thể cho gương mặt, làm bật đường line của mặt qua việc thể hiện hai yếu tố - để độ tối của gương mặt trở nên tối hơn, độ sáng của gương mặt trở nên sáng hơn.

 

Đặc biệt, các bạn có thể shanding tự nhiên cho khu vực được che đi bởi lòng bàn tay từ phía cằm cho tới tai khi lấy tay che đi đường line cằm.

 

Tận dụng item shading, các bạn chỉnh nhẹ và gọn cho đường line trán và đường line bên ngoài của cằm, làm xong là chúng ta có thể tạo đường line gương mặt nhẹ nhàng rồi nha! 

 

Ngoài ra, dùng highlighter, các bạn tạo điểm nhấn cho các khu vực như giữa trán, phía dưới hàng mày, điểm bắt đầu của đường viền phía dưới ở vùng da ngay măt, v.v… để tạo độ lập thể cho gương mặt.

 

Chức năng cải thiện hình dáng gương mặt chỉ với một cuộc tiểu phẫu

 

Nếu bạn đang lo lắng do gương mặt quá góc cạnh do sự phát triển của cơ nhai thì có thể thử phương pháp mang lại hiệu quả cực tốt – botox. Tuy nhiên, nếu vấn đề là do khung xương vốn dĩ của bạn thì hãy chọn phương pháp làm tiểu phẫu nha.

 

Việc phẫu thuật đường line cơ bản giúp điều chỉnh đường nét gương mặt trở nên nhẹ nhàng hơn khi cắt bỏ phần xương lộ ra ngoài hoặc phát triển quá độ. Sau khi phẫu thuật, đường nhiên các bạn sẽ có gương mặt thon nhỏ và ấn tượng cũng trở nên nhẹ nhàng hơn.

 

Viện trưởng Oh Changhyeon đưa ra lời khuyên: “Điều quan trọng nhất của gương mặt chính là sự hài hòa và cân đối. So với việc cứ muốn cằm thon nhọn thì các bạn phải phẫu thuật hoặc làm tiểu phẫu để khuôn hình mắt mũi miệng của mình được trông hoàn hảo nhất”.

 

 

Bài viết/ Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Jang Hoyeon, Khoa ngoại chỉnh hình Banobagi

Theo Báo Người tiêu dùng

Keyword: make-up

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan