Cuộc chạm trán bất ngờ giữa Shin Sekyung và Nam Goongmin

22:11 29/08/2021

Shin Sekyung và Nam Goongmin đã có cuộc chạm mặt chính thức trong “Girl Who Sees Smell”. Tập phim truyền hình của SBS “Girl Who Sees Smell” lên sóng vào ngày 7 là lúc Gwon Jaehee định giết...

Share social

Cuộc chạm trán bất ngờ giữa Shin Sekyung và Nam Goongmin

 

Shin Sekyung và Nam Goongmin đã có cuộc chạm mặt chính thức trong “Girl Who Sees Smell”. Tập phim truyền hình của SBS “Girl Who Sees Smell” lên sóng vào ngày 7 là lúc Gwon Jaehee định giết Oh Chorim (Shin Sekyung).

 

Oh Chorim trong tập phát sóng hôm ấy khi đang tới nhà Gwon Jaehee để tìm bố mình Oh Jaepyo (Jeong Ingi) đã có cuộc chạm mặt với anh.
Tuy nhiên, Gwon Jaehee lại có vấn đề về mắt nên không thể nhận ra Oh Chorim và hỏi cô “Choi Eunseol, cô biết tôi đúng không? Cô đã từng nhìn thấy tôi luôn rồi phải không?”

 

Tiếp đó, Oh Chorim không thể nói được câu nào và Choi Mugak đang đi theo sau Oh Chorim đã tắt hết nguồn đèn ở đó. Oh Chorim có thể nhìn thấy mùi hương bằng mắt đã thấy hương của Choi Mugak rồi né mình và Choi Mugak đã đánh Gwon Jaehee bất tỉnh.

 

Choi Mugak mặc dù muốn nả súng vào Gwon Jaehee nhưng Oh Chorim đã ngăn lại: “Không được. Bắn anh ta chỉ khiến anh trở thành tên sát nhân như hắn thôi”. Ngoài ra, trong tập phim “Girl Who Sees Smell” hôm ấy, Choi Mugak đã níu giữ Oh Chorrim – người mở lời tuyên bố chia tay trước.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Cuộc chạm trán bất ngờ giữa Shin Sekyung và Nam Goongmin

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan