Cuộc chiến thời trang của Im Yoon Ah và Cha Jung Ahn

22:11 29/08/2021

Cuộc chiến thời trang của Im Yoon Ah và Cha Jung Ahn hiện đang là chủ đề hot của cư dân mạng. Điều này thể hiên rất rõ trong buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình mới “Thủ tướng và tôi”,...

Share social

Cuộc chiến thời trang của Im Yoon Ah và Cha Jung Ahn hiện đang là chủ đề hot của cư dân mạng. Điều này thể hiên rất rõ trong buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình mới “Thủ tướng và tôi”, khi cả hai đều xuất hiện với style tao nhã.

 

Cuộc chiến thời trang của Im Yoon Ah và Cha Jung Ahn

 

Hôm ấy, Yoon Ah đã diện áo blouse tay cộc, cổ rùa đầy quý phái khi có thêm họa tiết bướm với chân váy màu xanh xòe một cách quý phái nên càng làm nổi bật thêm thân hình mảnh khảnh vốn có của cô nàng.

 

Cuộc chiến thời trang của Im Yoon Ah và Cha Jung Ahn

 

Ngược lại, Chae Jung Ahn – nữ thứ xuất hiện với một chiếc đầm trắng tao nhã để lộ một bên vai đã chia sẻ rằng: “Tôi đã từng nghĩ rằng nếu là một nữ trợ lý cơ bản thì hình tượng phải là kiểu lạnh lùng và mạnh mẽ.  Nhưng cách đây không lâu, tôi đã thấy nữ tổng thống Park Gun Hee xuất hiện với một chiếc áo khoác màu xám rất thời trang . Tôi cảm thấy bà ấy nhìn rất tự do, phóng khoáng và quyết định là sẽ không đi theo những hình ảnh mang tính điển hình nữa, mà sẽ tạo nên hình ảnh của một nữ thư ký cá tính và mới lạ hơn”.

 

Cuộc chiến thời trang của Im Yoon Ah và Cha Jung Ahn

 

Bộ phim “Thủ tướng và tôi” với những tình tiết hài hước nhưng cũng không kém phần lãng mạn của Nam Da Jung (do Im Yoon Ah thủ vai), một nữ phóng viên đảm nhận chuyên mục tin tức scandal của một tờ báo lá cải với thủ tướng Kwon Yun, một người không hề có một điểm yếu nào hy vọng sẽ thu hút sự quan tâm từ phía khán giả.

 

Bài viết – Park Ji Ae / Hình ảnh – Kim Tae Gyun

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan