Cuộc chiến thời trang giữa Yuri và Shin Se Kyung trong phim Fashion King

22:11 29/08/2021

Nếu là người quan tâm đến các xu hướng thời trang thì có một bộ phim bạn không thể nào bỏ qua chính là “Fashion King”.

Share social

CUỘC CHIẾN THỜI TRANG GIỮA YURI VÀ SHIN SE

KYUNG TRONG PHIM FASHION KING

 

 

 

Nếu là người quan tâm đến các xu hướng thời trang thì có một bộ phim bạn không thể nào bỏ qua chính là “Fashion King”. Bên cạnh cuộc tranh đấu danh vị nhà thiết kế hàng đầu của bốn người bạn trẻ tuổi, style tuyệt vời của các nhân vật chính cũng là một vấn đề nóng bỏng trong phim.

 

Nữ chính Yuri và Shin Se Kyung có tạo hình với những trang phục được thiết kế không những đi trước thời đại mà còn rất thu hút. Hai cô gái với hai biệt danh khác nhau, một người là “ Bagel Girl” còn một người là “Thân hình gợi cảm” nên quả nhiên thời trang trong phim của hai người họ cũng khác nhau hoàn toàn, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem style của 2 Fashion King này có sự thu hút như thế nào nhé.

 

Cuộc chiến thời trang giữa Yuri và Shin Se Kyung trong phim Fashion King

 

Shin Se Kuyng- trang phục ngày thường giản dị

 

Shin Se Kyung là một nhân vật có tính cách ngọt ngào, với ước mơ được trở thành một nhà thiết kế nổi tiếng, dù trong công việc cô luôn gặp nhiều khó khăn nhưng cô không bao giờ có ý định từ bỏ giấc mơ của mình. Mặc dù những mẫu thiết kế của cô chỉ là những thứ rất đơn giản,  nhưng cô luôn tự hào với những gì được tạo ra từ chính đôi tay của mình. Đặc biệt là những bộ trang phục thường ngày với phong cách tự nhiên đã xuất hiện trong BST với chủ đề Thời trang NewYork.

 

Cuộc chiến thời trang giữa Yuri và Shin Se Kyung trong phim Fashion King

 

Tuy không có điểm nổi bật, nhưng trang phục hàng ngày của cô nàng này vẫn đạt được sự hoàn hảo khi kết hợp với những item mang tính ứng dụng cao, có thể áp dụng dễ dàng cho bất kỳ ai trong thực tế. Việc kết hợp áo khoác, sơ mi denim với những item phổ biến đã giúp cô ấy có được một style vừa cổ điển vừa năng động

 

Cuộc chiến thời trang giữa Yuri và Shin Se Kyung trong phim Fashion King

 

Cô nàng đã giới thiệu đến chúng ta style basic trong những lúc diện áo jacket. Khi chọn một chiếc jacket ngắn hay năng động với chiếc khăn quàng cổ họa tiết, bạn sẽ có được một bộ trang phục hàng ngày vừa dễ thương vừa năng động đấy.

 

Yuri- Nữ hoàng kiêu căng

 

Với style công sở trái ngược với Shin Se Kuyng, Yuri đã cho chúng ta chiêm ngưỡng những bộ trang phục làm nổi bật vẻ đẹp hiện đại, tự tin của mình. Dù vai diễn nhà thiết kế thời trang , là vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của Yuri, nhưng cô nàng vẫn cho thấy được sự hoàn hảo của mình. Thông qua Fashion King, Yuri đã thể hiện hình ảnh của một phụ nữ Hàn Quốc thành công giống như SNSD đã được công nhận trong nền âm nhạc bằng những bộ trang phục vừa sang trọng vừa tinh tế.

 

Cuộc chiến thời trang giữa Yuri và Shin Se Kyung trong phim Fashion King

 

Diện những chiếc đầm hở lưng mỏng, những chiếc váy khoe eo thon hay váy ngắn đã khiến cô nàng có một style khỏe mạnh, làm nổi bật danh hiệu “Thân hình gợi cảm”. Và style này đã thành công trong việc khắc họa rõ tính cách lạnh lùng và kiêu ngạo của nhân vật.

 

Cuộc chiến thời trang giữa Yuri và Shin Se Kyung trong phim Fashion King

 

Cũng có lúc Yuri chọn những style cơ bản, không quá cầu kỳ. Tuy chỉ là style đơn giản với màu đen và trắng nhưng vẫn làm nổi bật vẻ đẹp cô đơn của cô nàng với việc dùng chiếc đồng hồ làm phụ kiện điểm nhấn cho bộ trang phục. Nếu các bạn cho rằng độ dài và độ rộng của bộ trang phục là nét thu hút nhất, có lẽ các bạn có thể tạo ra được một style vừa lạnh lùng vừa tinh tế giống như Yuri đấy.

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan