Cuộc đổ bộ của các Hollywood Fashionista

22:11 29/08/2021

Ngày 4-9, tại trung tâm Lincoln Center, Manhattan, New York, đã diễn ra lễ hội thời trang “Mercedes – Benz New York Fashion Week Spring 2015”. Bộ sưu tập Xuân Hè 2015 của các thương hiệu nổi tiếng càng trở nên nóng hơn bao giờ hết nhờ sự tham gia...

Share social

Ngày 4-9, tại trung tâm Lincoln Center, Manhattan, New York, đã diễn ra lễ hội thời trang “Mercedes – Benz New York Fashion Week Spring 2015”. Bộ sưu tập Xuân Hè 2015 của các thương hiệu nổi tiếng càng trở nên nóng hơn bao giờ hết nhờ sự tham gia góp mặt của các top star của Hollywood với những bộ trang phục phong cách Daily cực kỳ bắt mắt.

 

Cuộc đổ bộ của các Hollywood Fashionista

 

Olivia Palermo

 

Cô nàng Olivia Palermo - nhân vật chính của Gossip Girl đã xuất hiện rất ấn tượng khi kết hợp chân váy có phần lai cực nữ tính với áo knit cùng tông màu xám, tạo thành một bộ two piece. Ở đây, phụ kiện được phối thêm vào là hoa tai rực rỡ và túi clutch tua rua trông khá nổi bật.

 

Cuộc đổ bộ của các Hollywood Fashionista

 

Cocorosha

 

Người mẫu Cocorosha cũng tham dự bộ sưu tập Xuân Hè 2015 của Carolina Herrera. Cô nàng đã chọn bộ vest có dáng cực lạ và thêm vào đó là dây chuyền và mắt kính độc đáo nên càng làm nổi bật thêm cảm giác của một người mẫu chuyên nghiệp.

 

Cuộc đổ bộ của các Hollywood Fashionista

 

Anna Wintour

 

Tổng biên tập tạp chí Vogue danh tiếng Anna Wintour cũng đã xuất hiện tại tuần lễ thời trang New York. Vào ngày hôm ấy, bà đã xuất hiện với một hình ảnh thật nữ tính nhờ việc kết hợp cardigan và một chiếc đầm ấn tượng với họa tiết màu vàng cực ngọt ngào. Và không quên đeo thêm một chiếc kính mát phong cách nữa.

 

Cuộc đổ bộ của các Hollywood Fashionista

 

Dakota Fanning

 

Nữ diễn viên Hollywood Dakota Fanning đã xuất hiện trong show diễn thời trang giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè 2015 của Rodarte với bộ two-piece được tạo nên bởi chân váy, áo khoác jacket màu kem với áo T-shirt trắng gây ấn tượng bởi đường line cổ. Đặc biệt, việc chọn chân váy với chi tiết xẻ sâu càng làm tôn thêm sự quyến rũ trưởng thành hơn so với tuổi thật của cô ấy.

 

Cuộc đổ bộ của các Hollywood Fashionista

 

Hai chị em Paris và Niki Hilton

 

Vào ngày 9 vừa qua, nữ diễn viên kiêm ca sĩ Paris Hilton cùng cô em gái người mẫu Niki Hilton đã xuất hiện và cùng làm tỏa sáng cả show diễn Alice and Olivia. Cả hai đều thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người khi chọn chiếc clutch màu đen kết hợp cùng đầm có họa tiết tao nhã, quả không hổ danh là những người thừa kế của gia tộc Hilton sở hữu cả chuỗi khách sạn toàn cầu.

 

Cuộc đổ bộ của các Hollywood Fashionista

 

Miroslava Duma

 

Miroslava Duma - biên tập viên tờ Harper’s Bazaar của Nga đã tham gia vào show diễn bộ sưu tập Xuân Hè 2015 của Marc by Marc Jacobs được tổ chức ở New York vào ngày 9 vừa rồi. Vào ngày hôm ấy, cô ấy đã kết hợp đầm đen với áo khoác dáng dài, tạo nên bộ trang phục dự họp báo đơn giản.

 

Cuộc đổ bộ của các Hollywood Fashionista

 

Susie Bubble

 

Nữ blogger fashion - Susie Bubble đã tham gia vào buổi biểu diễn bộ sưu tập Xuân Hè 2015 của Rodarte được tổ chức ở New York vào ngày 9 tháng 9.

 

Cuộc đổ bộ của các Hollywood Fashionista

 

Kelly Framel

 

Blogger thời trang nổi tiếng khắp Thế Giới Kelly Framel đã xuất hiện tại hiện trường của tuần lễ thời trang New York. Bộ trang phục của cô ấy gây nên sự thu hút khi kết hợp áo trắng với quần hồng, thêm vào đó là túi xách của Marc Jacobs và sandal dây đơn giản.

 

Cuộc đổ bộ của các Hollywood Fashionista

 

Bella Thorne

 

Nữ diễn viên điện ảnh Bella Thorne đã thu hút sự chú ý của công chúng khi xuất hiện tại buổi ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2015 của Marc by Marc Jacobs được tổ chức tại New York vào ngày 9 vừa qua. Cô nàng đã làm lan tỏa sức hút cổ điển nhờ kết hợp áo knit đen phong cách với đầm họa tiết ca rô lạ.

 

Bài viết – BTV Snapp Park Ji Ae / Hình ảnh – Splash New

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan