Cuộc đối đầu giữa "Tân sinh viên nữ tính" vs "Sinh viên tái học sành điệu"

22:11 29/08/2021

“Cuộc đua mùa khai trường” của những bạn bước chân vào giảng đường đại học cùng mối bận tâm về trang phục mình sẽ vận tới đang trở thành đề tài vô cùng sôi nổi. Lúc này, các bạn tân sinh viên chỉ cần chọn đúng kiểu giày thôi là đã tạo nên sự tươi tắn và rạng rỡ,...

Share social

“Cuộc đua mùa khai trường” của những bạn bước chân vào giảng đường đại học cùng mối bận tâm về trang phục mình sẽ vận tới đang trở thành đề tài vô cùng sôi nổi. Lúc này, các bạn tân sinh viên chỉ cần chọn đúng kiểu giày thôi là đã tạo nên sự tươi tắn và rạng rỡ, còn những nàng sinh viên năm 3 năm 4 thì lại thích đưa ra những phong cách sành điệu, phóng khoáng. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn item giày slip-on đi cùng phong cách Campus của những bạn tân sinh viên cùng các nàng sinh viên tái học của thương hiệu giày CLLIB. Cùng theo dõi nhé!

 

Xì tai của tân sinh viên nữ tính “tươi tắn, rạng rỡ” chính là đây!

 

Cuộc đối đầu giữa "Tân sinh viên nữ tính" vs "Sinh viên tái học sành điệu"

 

Giày © CLLIB / Trang phục © MIXXMIX / Khuyên tai © AGATHA PARIS

 

Tôi xin giới thiệu tới các bạn tân sinh viên tươi tắn, rạng rỡ kiểu giày slip-on in họa tiết. Giày slip-on của CLLIB độc đáo bởi họa tiết đầy nghệ thuật giúp bạn làm bật được nét tự nhiên và rạng ngời của mình. Không chỉ vậy, ở mặt trước của giày slip-on còn được điểm viền tông trắng với dòng chữ in lớn, thiết kế này giúp bạn thấy thoải mái và dễ chịu hơn nhiều. Nếu muốn nhấn mạnh sự sinh động hơn chút nữa, hãy chọn giày slip-on họa tiết hình lá cây nha.

 

Nếu đã làm bật lên sự vui vẻ, tươi vui với giày slip-on họa tiết thì giờ hãy tạo nên thời trang sống động và tươi trẻ của một cô sinh viên nào! Các bạn chỉ cần kết hợp áo len tông xanh pastel với chân váy tennis trắng và thêm sự đáng yêu với khuyên tai ruy băng size nhỏ nữa là đã hoàn thiện phong cách nữ tính, nổi bật mà chỉ riêng của những tân sinh viên mới sở hữu thôi đấy!

 

Phong cách sành điệu của những nàng sinh viên tái học cùng giày slip-on dây xích

 

Cuộc đối đầu giữa "Tân sinh viên nữ tính" vs "Sinh viên tái học sành điệu"

 

Giày © CLLIB / Trang phục © SI / Kính râm © DECEMBER SPACES

 

Những nàng sinh viên tái học lại thấy sao nếu chọn xì tai tinh tế nhẹ nhàng với giày slip-on dây xích này nhỉ? Giày slip-on điểm tua rua tông đen đầy thu hút của CLLIB giúp bạn vừa thể hiện sự tinh tế vừa mang lại nét cá tính riêng biệt. Đặc biệt, dây xích được đính trên dày với tông vàng được điểm thêm trên dàn tua rua  giúp bạn hoàn thiện phong cách cô nàng sinh viên tái học thật chất và tinh tế.

 

Nếu kết hợp áo choàng trench với giày slip-on dây xích thì các bạn có thể xuống phố với phong cách nữ tính và cảm xúc hơn. Nhấn mạnh nét hiện đại cùng áo choàng trench tông màu khaki đã được giảm tông kết hợp với áo cánh đơn giản mang sắc hồng pastel hoàn thiện phong cách nữ sinh viên đại học vừa cá tính, vừa duyên dáng, thành thị. Lúc này, nếu phối chung với kính râm là các bạn có thể mang tới phong cách rất thời thượng nha.

 

Người đại diện của CLLIB chia sẻ: “Nhiều bạn chọn giảng đường đại học tháng 3 là nơi để mình thể hiện xì tai đến độ người ta nói đây là “Sàn diễn mùa khai trường”. Mong rằng các bạn sẽ có xì tai thật tự nhiên, đơn giản nhưng vẫn duyên dáng và cá tính khi kết hợp các item trên với nhau nhé”.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / CLLIB, MIXXMIX, AGATHA PARIS, SI, DECEMBER SPACES

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan