Cuối cùng, Nam Joohyuk cũng ôm Kim Sohyun vào lòng

22:11 29/08/2021

Nam Joohyuk trong phim truyền hình thứ 2, thứ 3 “Who Are You – School 2015” của KBS2 đã đặt dấu chấm hết cho cuộc tình đơn phương 10 năm và bắt đầu một tình yêu mới. Tập 15 được phát sóng vào ngày 15, Ian (Nam Joohyuk) cuối cùng...

Share social

Cuối cùng, Nam Joohyuk cũng ôm Kim Sohyun vào lòng

 

Nam Joohyuk trong phim truyền hình thứ 2, thứ 3 “Who Are You – School 2015” của KBS2 đã đặt dấu chấm hết cho cuộc tình đơn phương 10 năm và bắt đầu một tình yêu mới.

 

Tập 15 được phát sóng vào ngày 15, Ian (Nam Joohyuk) cuối cùng cũng bộc lộ sự chân thành mà mình không thể bày tỏ bởi sự hỗn loạn về cảm xúc trong mối quan hệ của hai chị em sinh đôi Eunbyeol (Kim Sohyun) – Eunbi (Kim Sohyun). Ian xác nhận người cậu ấy thích là Eunbi đã cảnh cáo Taegwang (Yook Seungjae) nói mọi chuyện vẫn chưa kết thúc và cũng nói lời chia tay với tình đầu suốt 10 năm với Eunbyeol.

 

Ian sau khi nói ra tất cả mọi thứ mình làm lần đầu tiên với “Lee Eunbi” tại công viên mà Eunbi hay ghé đã bày tỏ tình cảm: “Mình có thể đến với cậu thêm lần nữa được không?” rồi không nói lời nào ôm Eunbi đang khóc vào lòng rất ấm áp. Hơn hết, cảnh ôm nhau của hai người trong thời gian qua luôn hướng về nhau mà cứ phải che dấu đã khiến khán thính giả thật sự cảm động.

 

Nam Joohyuk với dáng vẻ chấp nhận tình yêu mới tìm đến với mình, mạnh dạn nói lời chia tay với tình đầu mà cậu luôn giữ suốt 10 năm cho thấy sự trưởng thành của các bạn trẻ tuổi vị thành niên. Và “Who Are You – School 2015” sẽ đưa đến những khung cảnh lãng mạn nào khác trong tập sau này càng khiến mọi người mong đợi vào nó nhiều hơn.

 

Trong tập phát sóng vào ngày 15, Kang Soyeong (Jo Suhyang) bắt đầu đe dọa Eunbyeol về đoạn băng ghi hình của Eunbi mà mình đã quay tại Tongyeong khiến khán thính giả kinh ngạc về sự phản kích cuối cùng của cô ấy.

 

Đoạn kết về loveline không ai dự đoán được, các bạn có thể xác nhận trong tập cuối của “Who Are You – School 2015” được lên sóng trên kênh KBS2 vào 10:00 PM ngày 16.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Cuối cùng, Nam Joohyuk cũng ôm Kim Sohyun vào lòng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan