"Cute Virus" Hwang Jung Eum và phong cách thời trang đáng yêu

22:11 29/08/2021

Không chỉ gây ấn tượng cho khán giả với lối diễn xuất tự nhiên và không ngại khó khăn khi hóa thân hoàn toàn vào nhân vật nam trang “Hwang Jung Nam”, cô còn gây ấn tượng với ngoại hình đáng yêu và hay mắc cỡ trong vai nữ chính dễ thương hài hước...

Share social

“Cute Virus” Hwang Jung Eum và phong cách thời trang đáng yêu

 

Sitcom “High Kick” đang làm khuấy động cả Hàn Quốc với sự khoẻ khoắn, tươi trẻ lẫn vui nhộn, hài hước
 Sự nổi tiếng của Sitcom tăng lên vùn vụt kéo theo đó là sự toả sáng của cô nàng Hwang Jung Eum. Vai diễn nữ sinh viên đã đưa Hwang lên hàng top các diễn viên ngôi sao. Chỉ không lâu trước đây Hwang Jung Eum đã tạo cho khán giả không mấy thiện cảm với hình ảnh một người vợ lúc nào cũng than phiền trong show “We Got Married”, nhưng với bô sitcom này, hình tượng cô gái đáng yêu đã làm thay đổi hòan toàn ý kiến của các anti fan.
 Không chỉ gây ấn tượng cho khán giả với lối diễn xuất tự nhiên và không ngại khó khăn khi hóa thân hoàn toàn vào nhân vật nam trang “Hwang Jung Nam”, cô còn gây ấn tượng với ngoại hình đáng yêu và hay mắc cỡ trong vai nữ chính dễ thương hài hước, hễ uống một chút rượu là say bí tỉ không còn biết trời trăng là gì. Bên cạnh đó, mỗi tập phim, Hwang Jung Eum còn tạo được chú ý như một Fashion Icon khi xuất hiện với những bộ cánh trẻ trung của cô gái đôi mươi đầy sức sống.


 Chúng ta cùng tìm hiểu sự quyến rũ của style Lovely Casual của Hwang Jung Eum, những xu hướng thời trang mà giới nữ từ 10~25 tuổi đang theo đuổi nhé.

 


Hoodie – Ở nhà thôi nhưng vẫn rất phong cách

 

Tuy ở ngoài, người ta gọi cô là “edge girl” (cô nàng thông minh, cá tính) nhưng khi về nhà là cô lại biến hóa với style thời trang thoải mái, đời thường trong trang phục áo thun có cổ cùng chiếc quần thun thể thao lửng, giống như cô nàng công chúa lọ lem trong câu chuyện cổ tích bị biến hình lúc 12 giờ đêm vậy. Tuy cô có cuộc sống hai mặt hoàn hảo đến nỗi cả gia đình đều không nhận ra, nhưng đôi lúc cuộc sống hai mặt hoàn hảo ấy lại đẩy cô vào những tình huống khó xử lẫn xấu hổ. Với ý chí “thép” buộc bản thân mình phải duy trì vai trò của hai con người, hai giới tính khác nhau nhưng về nhà cô cho phép mình là một Hwang Jung Eum rất thoải mái, đơn giản với Hoodie style, hãy cùng theo dõi nhé.
 
  

Hwang Jung Eum


 Màu trắng, vàng, xanh…những màu sắc thuộc tone màu nhạt pastel tạo cho chúng ta cảm giác ấm áp lẫn nhẹ nhàng, êm ái.

 

 Theo ý kiến cá nhân của người viết thì gương mặt của Hwang Jung Eum trong nhỏ đi còn thân hình thì ốm đi trông thấy khi diện những chiếc áo Hoodie, phải chăng cô nàng có bí quyết gì đó với chiếc áo hoodie năng động này? Mặc dù là mặc một chiếc áo đời thường đơn giản thôi nhưng lại giúp cho Hwang Jung Eum trông thật ốm và thời trang ; đó là do so vì mặc chiếc áo hoodie nhỏ ôm dáng người thì cô lại chọn chiếc áo hoodie hơi rộng, có độ dài phù hợp so với thân hình sẽ không chỉ giúp người mặc trông ốm đi vài kilogam mà còn rất thoải mái - một đặc tính của dòng trang phục Casual. Chỉ có một điểm là nếu tạng người của bạn không nhỏ nhắn, ốm như Hwang Jung Eum thì nên kết hợp hoodie dáng rộng với những chiếc quần skinny ôm vừa vặn hay leggings, nó sẽ giúp tổng thể bộ trang phục trông phù hợp hơn và tất nhiên là trông bạn sẽ ốm hơn đấy.

 Khi mặc Hoodie, thay vì mặc những chiếc có dáng áo nhỏ nhắn, bạn nên mặc áo rộng rãi tạo thành hình tam giác lớn (vai nhỏ và phần thân dưới rộng, thoải mái) sẽ giúp cho khuôn mặt nhỏ lại. Bạn cũng có thể thử những chiếc hoodie có thiết kế đa dạng khác nhau như phần nón áo được may thật lớn hay áo có sợi dây cột trang trí…


 
Cách kết hợp áo padding (áo phao) đầy năng động, tươi trẻ của Hwang Jung Eum


 
Vai diễn của Hwang Jung Eum trong bộ phim này là cô sinh viên đại học nên những bộ trang phục cô mặc chủ yếu mang tính đời thường và đơn giản; sau khi mặc cho mình chiếc áo hoodie thì thường ngay sau đó sẽ là chiếc áo phao padding khoác thêm bên ngoài. Từ những chiếc padding không tay đến áo padding khoác tay dài được sử dụng triệt để với những màu sắc khác nhau và thiết kế đa dạng làm cho giới trẻ nhận ra sự quyến rũ và tính thời trang sành điệu của chiếc áo padding năng động, trẻ trung.

 

"Cute Virus" Hwang Jung Eum và phong cách thời trang đáng yêu


  
 Những chiếc áo padding mỏng, không quá phồng và có màu sắc sặc sỡ như cam, vàng, tím…có thêm ánh dạ quang, khi kết hợp hợp hài hoà với áo hoodie sẽ giúp cho tính cách năng động, tươi trẻ của Hwang Jung Eum được thể hiện rõ ràng qua từng thước phim.

 Để có thể phát huy hết sự năng động, trẻ trung của áo padding như Hwang Jung Eum thì cơ bản nhất bạn nên có một thân hình mảnh mai nhưng phải luôn tươi trẻ và khoẻ khoắn. Để mặc áo phao không bị mập ra cũng như trông mảnh khảnh hơn thì quan trọng nhất là phải chọn những thiết kế có độ ôm phù hợp với cơ thể. Những chiếc áo padding không có hơi bên trong (không phồng to) sẽ giúp cho thân hình bạn mảnh mai hơn nếu mặc chúng ôm sát sao cho lộ ra phần eo của bạn.

   Nếu như chiều cao của bạn hơi thấp hay muốn chân mình ốm bớt hay muốn chúng dài ra thêm thì nên mặc những chiếc áo padding ngắn như Hwang Jung Eum thay vì chíêc áo có dáng dài thì sẽ giải quyết được nhu cầu của bạn.Vì phần thân áo padding có độ dài ngắn nên đối lập lại phần chân dưới bạn phải mặc trang phục dài; có như vậy mới tạo được sự cân đối trong trang phục giúp bạn đẹp hơn và mảnh khảnh hơn.

 

"Cute Virus" Hwang Jung Eum và phong cách thời trang đáng yêu


 
Mặc áo padding, bạn cần chú ý đến việc kết hợp trang phục sao cho không bị “phá dáng người”; an toàn nhất là bạn nên kết hợp với chiếc váy ngắn ôm vừa vặn hay quần skinny jean cùng kết hợp hài hoà với chiếc boots cổ ngắn; nếu mặc như vậy thì dù có khóc lóc như cô nàng Hwang Jung Eum trong phim thì vẫn tạo được nét đáng yêu, trẻ trung cho nhân vật.
 


Những chiếc boots cổ ngắn đáng yêu

 

 Chiếc boots cổ ngắn này kết hợp hoàn hảo được với cả jacket, áo khoác và tất nhiên là cả hoodie lẫn áo phao padding, riêng với Hwang Jung Eum thì chúng như một phụ kiện không thể thiếu, rất phù hợp với tính cách lẫn thân hình mảnh mai của cô nàng. Tuy trước đây người ta thường hay mang những chiếc boots cổ ngắn có màu sắc cơ bản như nâu thì gần đây giới trẻ trẻ rất yêu thích boots cổ ngắn như Hwang Jung Eum có màu đặc biệt như hồng và tất nhiên là cả xám hay màu đen.

 

Boots - Hwang Jung Eum


 
 Tuy màu sắc của chíêc boots bắt buộc phải phù hợp với màu sắc của trang phục nhưng Hwang Jung Eum đã rất dễ dàng giải quyết vấn đề đó bằng cách kết hợp cân bằng màu sắc của tổng thể trang phục bằng cách chọn màu boots giống với màu của áo hoặc quần, váy phía dưới. Trong trường hợp quần áo có quá nhiều màu sắc thì đừng nên chọn quá 3 màu thì sẽ tốt hơn và màu của chiếc boots sẽ cùng màu mới phần quần hoặc váy phía dưới tạo nên tính an toàn trong việc kết hợp hài hoà các màu sắc; ngoài ra sẽ giúp chân dài hơn nhờ tính đồng màu của boots và quần (váy).

 Nếu không biết cách mang boots cổ ngắn thì đôi chân bạn sẽ bị ngắn đi so với thực tế nên hãy mang chúng trên phần mắc cá chân một chút và trông chúng vừa vặn là ổn rồi. Nếu kết hợp với quần jean thì nên là chiếc skinny jean ôm vừa vặn hay leggings, còn nếu là vát thì nên mặc váy ngắn thay vì một chiếc váy dài ; như vậy bạn sẽ trông trẻ trung và đáng yêu, sành điệu hơn.
 

 

"Cute Virus" Hwang Jung Eum và phong cách thời trang đáng yêu

 


 Đồ trang sức - một phụ kiện không thể thiếu trong style của Hwang Jung Eum

 

Ngoài việc kết hợp hài hoà giữa hoodie, áo phao padding cùng đôi boots cổ ngắn thì vẫn còn một thứ phụ kiện để hoàn thiện style của Hwang Jung Eum đó là điểm nhấn đắt giá “đồ trang sức” cho tổng thể trang phục.
 
  
 

"Cute Virus" Hwang Jung Eum và phong cách thời trang đáng yêu


 Tuy mũ bere, cổ áo len giữ ấm hay khăn choàng đều rất phù hợp với áo hoodie hay áo phao padding nhưng Hwang Jung Eum đã khéo léo kết hợp sự đáng yêu của áo phao padding cùng sự dễ thương của những chiếc bông tai tạo nên điểm nhấn cho tổng thể bộ trang phục.

Bông tai dạng tròn, to không những tạo cảm giác đáng yêu, tươi trẻ mà kích cỡ to của nó còn giúp cho gương mặt của bạn trông nhỏ đi. Ngoài đôi bông tai hình tròn cỡ to giúp gương mặt bé đi lẫn tạo cho Hwang Jung Eum tính cách trẻ trung thì cô nàng không đeo thứ trang sức nổi bật nào khác nữa; mặc dù vậy nó vẫn tạo cho phong cách của cô thêm phần quyến rũ, đơn giản nhưng cực kỳ cá tính.


Hwang Jung Eum style tạo cho cô một bầu không khí trẻ trung, tươi sáng với thiết kế và màu sắc của những phụ kiện cùng các bộ quần áo thời trang thường ngày như áo hoodie, áo phao padding, boots cổ ngắn… Chúng ta hãy cùng thử kết hợp quấn áo thật tươi trẻ, đáng yêu và tràn đầy sức sống như Cute Virus Hwang Jung Eum nhé~

 

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan