Đa dạng phong cách với sọc ngang

22:11 29/08/2021

Phong cách phối giữa váy và áo sọc. Bạn thấy những chiếc áo hoa văn sọc phối cùng với váy một màu đẹp chứ? Những chiếc váy dài so với những chiếc váy mini ngắn thì cũng sẽ rất tốt trong các hoạt động của bạn...

Share social

Đa dạng phong cách với áo sọc ngang


 

 

 

Đa dạng phong cách với sọc ngang

 

Áo +váy: Phong cách phối giữa váy và áo sọc. Bạn thấy những chiếc áo hoa văn sọc phối cùng với váy một màu đẹp chứ? Những chiếc váy dài so với những chiếc váy mini ngắn thì cũng sẽ rất tốt trong các hoạt động của bạn.

 

Đa dạng phong cách với sọc ngang

 

Áo + quần short: Style năng động cho mùa hè! Đó chính là chiếc quần short phối cùng áo sọc. Một phần cảm giác chiếc áo sọc mang lại, chính là trông bạn như đang mặc một chiếc áo len đan vậy. :)

 

Đa dạng phong cách với sọc ngang

 

Áo + Jean + Jacket: Chìa khóa của sự phối hợp trang phục sọc, chính là phong cách áo Jacket kết hợp cùng Jean và áo sọc. Có vẻ như áo khoác đen hoặc màu navi là hợp nhất. Hãy nhớ rằng trong ba ngăn tủ quần áo của bạn thì ít nhất bạn phải có một chiếc áo sọc để bạn trở nên thật phong cách nhé !

 

Đa dạng phong cách với sọc ngang

 

Áo sọc + Trench: Bạn hãy thử phối chiếc áo khoác Trench và áo sọc thử xem. Trước tiên là chiếc áo khoác nam dài với chiếc áo sọc giống như trong hình, và hãy thử mang thêm đôi giày boots vào để thật phong cách nhé. Bạn sẽ là một người sành thời trang ăn mặc thật đẹp đấy.

 

Theo Báo Người tiêu dùng



 
thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan