Da sáng đẹp tự nhiên với những cách tự nhiên

22:11 29/08/2021

Bạn có thể làm đẹp da tự nhiên với những cách hoàn toàn tự nhiên.

Share social

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm làm sáng và đẹp da mà mọi người thường tin tưởng sử dụng hằng ngày. Tuy nhiên, chúng là những sản phẩm không tự nhiên và chứa các hóa chất có thể gây hại cho sức khỏe nếu đủ 1 lượng nhất định. Hôm nay chúng ta sẽ đi tìm hiểu 1 số cách hoàn toàn tự nhiên để làm đẹp da. Bắt đầu nhé!

Da sáng đẹp tự nhiên với những cách tự nhiên
 

Uống nhiều nước


Nghe thì vô lý nhưng lại vô cùng thuyết phục. Uống nhiều nước có thể giúp da giữ được độ ẩm cần thiết. Đồng thời còn giúp da tẩy sạch tạp chất. Một cơ thể đủ nước sẽ giúp quá trình trao đổi chất và lọc độc diễn ra thuận lợi. Điều này giúp làn da của bạn đẹp hơn.


Dùng trà xanh thường xuyên


Trà xanh là công thức làm đẹp da của người Nhật Bản và được cả thế giới công nhận. Trong trà xanh có chứa các chất chống viêm. Trà xanh còn ngăn chặn sự phá hủy collagen, hạn chế sự phát triển của nếp nhăn. Mỗi sáng bạn có thể thử một tách trà xanh khởi động ngày mới.


Đảm bảo ngủ ngon và đủ giấc


Bạn có sở hữu làn da đẹp hay không chủ yếu là nhờ giấc ngủ. Trong khi ngủ, cơ thể sửa chữa những tổn thương và dọn dẹp cơ thể.. Quá trình này thải đi các chất độc hại cho cơ thể, trong đó có cả da. Một lưu ý nho nhỏ là khi ngủ bạn nên kê gối đầu cao hơn để chất lỏng không tích tụ lên mặt.

Da sáng đẹp tự nhiên với những cách tự nhiên
 

Một chế độ ăn uống lạnh mạnh


Tất nhiên làn da cần đầy đủ chất dinh dưỡng để phát triển khỏe mạnh. Nếu thiếu một số thứ làn da sẽ trở nên không khỏe và da bị xấu là điều tất yếu.

Da sáng đẹp tự nhiên với những cách tự nhiên
 

Vậy da cần những chất dinh dưỡng nào:

  • Chất béo tốt: Những loại chất béo này được tìm thấy trong các loại hạt, cá và bơ.

  • Selenium: trứng, bông cải xanh, các loại hạt, cá, cà chua và động vật có vỏ. Những thực phẩm vừa nêu giúp bảo vệ chống lại các đốm sạm trên da và hạn chế tác động xấu của ánh nắng mặt trời.

  • Vitamin C: khoai lang, dâu tây, đu đủ, cam, kiwi, bông cải xanh, việt quất.

  • Vitamin E: Bạn có thể tìm thấy vitamin E trong các loại hạt, quả hạch, bơ và dầu thực vật.

  • Kẽm: Được tìm thấy trong thịt đỏ, các loại hạt, gia cầm, ngũ cốc nguyên hạt, cá và động vật có vỏ, kẽm giúp làm mềm da và sửa chữa hư hỏng da.

  • Các chế phẩm sinh học probiotic: Chúng ta biết rằng sức khỏe đường ruột là chìa khóa cho sức khỏe tổng thể, trong đó có sức khỏe cho da.


Hạn chế sữa


Có thể bạn không tin nhưng thật sự nếu sử dụng nhiều sữa thì nguy cơ bị mụn trứng cá sẽ tăng cao.


Tập thể dục mỗi ngày


Tập thể dục không những tốt cho sức khỏe mà còn giúp làn da sáng khỏe. Vận động giúp máu huyết lưu thông tốt giúp da có đầy đủ oxy và khỏe mạnh.

Da sáng đẹp tự nhiên với những cách tự nhiên


Bỏ rượu bia, thuốc lá


Các chất kích thích là nguyên nhân khiến da ngày càng xấu đi. Phần lớn những chất này gây nên tình trạng mất nước khiến da bị khô, nhăn nheo. Rượu còn ức chế hấp thu vitamin A, thứ giúp cơ thể tái tạo lại da.


Phần lớn nguyên nhân dẫn đến một làn da xấu đó chính là lối sống của bạn. Một lối sống lành mạnh và cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể thì làn da của bạn sẽ tự đẹp lên mà thôi.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan