Da trắng mịn với trái cam

22:11 29/08/2021

Trong cam có chứa rất nhiều vitamin C, canxi và chất xơ... không những bảo vệ sức khỏe mà còn là loại quả "thần dược" dưỡng da trắng đẹp, mịn màng mỗi ngày. Ngoài việc ép nước uống hoặc ăn tươi thì cam còn được "chế" thành những loại mặt nạ dưỡng da...

Share social

Trong cam có chứa rất nhiều vitamin C, canxi và chất xơ... không những bảo vệ sức khỏe mà còn là loại quả "thần dược" dưỡng da trắng đẹp, mịn màng mỗi ngày. Ngoài việc ép nước uống hoặc ăn tươi thì cam còn được "chế" thành những loại mặt nạ dưỡng da rất tiết kiệm và hiệu quả.

 

Da trắng mịn với trái cam

 

Mặt nạ tẩy da chết

 

Chuẩn bị:
½ tách muối
1 thìa nước ép gừng
1 thìa nước cam
1 tách dầu hạnh nhân hoặc dầu vừng

 

Thực hiên:
Trộn tất cả các thành phần trên lại với nhau và bôi lên toàn bộ cơ thể. Trong quá trình bôi bạn dùng dụng cụ tẩy da chết như bông tắm, xơ mướp… để chà xát nhẹ nhàng. Tuy nhiên bạn cần chú ý hỗn hợp này không được bôi lên mặt và vùng da vừa được cạo lông.

 

Da trắng mịn với trái cam

 

Mặt nạ dưỡng da trắng mịn

 

Da dầu: Đối với những người sở hữu làn da dầu, bạn nên tạo thói quen rửa mặt thường xuyên với hỗn hợp nửa tách nước ép cà chua và 1 thìa nước ép cam. Hỗn hợp này sẽ kìm hãm cơ thể đến mức tối thiểu lượng dầu tiết trên da mặt và khiến cho làn da sáng đẹp, mịn màng mỗi ngày.

 

Da trắng mịn với trái cam

 

Tất nhiên trước khi làm loại mặt nạ này bạn phải đảm bảo chắc chắn làn da bạn không dị ứng với cà chua.

 

Da thường: Loại mặt nạ lý tưởng cho làn da này là hỗn hợp ¼ tách bột yến mạch với nước ép nguyên chất cam.

 

Da trắng mịn với trái cam

 

Dùng hỗn hợp này bôi lên toàn bộ da mặt và phần cổ. Sau 20 phút bạn rửa lại sạch bằng nước ấm và tráng lại lần cuối bằng nước lạnh.

 

Da khô: Lấy một quả chuối nhỏ, 2 thìa sữa chua và 1 thìa dầu thực vật và nước cam trộn lẫn với nhau.

 

Da trắng mịn với trái cam

 

Bôi hỗn hợp trên lên toàn bộ gương mặt, tập trung nhiều ở những vùng da khô. Sau 30 phút thì bạn rửa lại sạch bằng nước ấm.
Bạn cũng nên thực hiện đắp mặt nạ 1 tuần/ 1 lần để mang lại cho làn da vẻ trắng đẹp nhất.

 

Làm sáng da vùng nách bằng vỏ cam

 

Vỏ cam có chứa axit và vitamin D có tác dụng tăng cường sức đề kháng và tẩy trắng bề mặt da. Vỏ cam sau khi gọt cần để khô trong bóng râm, sau đó xay nhỏ và rây thành bột mịn. Pha theo tỷ lệ 1 muỗng cà phê bột cam, trộn với 1 muỗng nước lọc và 20ml sữa tươi, lắc đều. Sau đó, dùng bông thấm dung dịch và chà nhẹ lên vùng da dưới cánh tay chừng 10 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước lạnh.

 

Da trắng mịn với trái cam

 

Nếu dùng dùng hỗn hợp mặt nạ vỏ cam mỗi ngày một lần trước khi đi ngủ, sau vài tuần, sắc tố da vùng nách sẽ trắng lên rõ rệt. Muốn tạo mùi hương tự nhiên quyến rũ cho vùng da nhạy phần nách, có thể pha hỗn hợp với một muỗng nước hoa hồng.

 

Da trắng mịn với trái cam

 

Da trắng mịn với trái cam

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan