Dal Shabet Soobin thử sức với vai trò sản xuất album!

22:11 29/08/2021

Thành viên Soobin của Dal Shabet được giao vai trò sản xuất album lần đầu tiên đã gây xôn xao dư luận. Công ty quản lí của Dal Shabet “Happy Face Entertainment” đúng 0h ngày 6 đã công khai danh sách bài nhạc trong mini album “JOKER IS ALIVE”...

Share social

Dal Shabet Soobin thử sức với vai trò sản xuất album!

 

Thành viên Soobin của Dal Shabet được giao vai trò sản xuất album lần đầu tiên đã gây xôn xao dư luận. Công ty quản lí của Dal Shabet “Happy Face Entertainment” đúng 0h ngày 6 đã công khai danh sách bài nhạc trong mini album “JOKER IS ALIVE” được phát hành vào ngày 15 tới đây thông qua trang mạng xã hội như twitter, facebook, fancafe của Dal Shabet.

 

 Mini album ra lò sau 1 năm 3 tháng của Dal Shabet có tổng 5 ca khúc bao gồm bài chủ đề JOKER, Soobin thành viên của nhóm lần đầu tiên tham gia với vai trò là nhà sản xuất âm nhạc cùng với Shim Jaehun vừa là người sáng tác nhạc vừa là bạn của cô, và cùng với Lee Soomin tham gia cả việc sáng tác nhạc, cải biên ca khúc.

 

Dal Shabet công khai mini album thứ 8  “JOKER IS ALIVE” với “JOKER” là ca khúc chủ đề vào trưa ngày 15, và bắt đầu hoạt động quảng bá chính thức cho album với mini showcase cùng với chương trình “AFRICA TV Dal Shabet UP Fan Meeting”.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Dal Shabet Soobin thử sức với vai trò sản xuất album!

 

 

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan