Đắm chìm trong sự giản đơn và chân thật của Kim Soohyun

22:11 29/08/2021

Phong cách chọn trang phục tinh tế và ngây thơ cùng cách yêu thương người trong mộng của Seungchan thể hiện sự tin cậy, đáng để tựa vào cùng với dáng vẻ thuần khiết với mối tình đầu trong phim truyền hình thứ 6, thứ 7...

Share social

Đắm chìm trong sự giản đơn và chân thật của Kim Soohyun

 

Phong cách chọn trang phục tinh tế và ngây thơ cùng cách yêu thương người trong mộng của Seungchan thể hiện sự tin cậy, đáng để tựa vào cùng với dáng vẻ thuần khiết với mối tình đầu trong phim truyền hình thứ 6, thứ 7 của KBS2 “Producer” không chỉ khiến 2 cô nữ chính thích mê mà còn khiến khán thính giả nữ phải xao xuyến.

 

Seungchan trong phim chủ yếu chọn áo phông man-to-man hay áo hoodie phù hợp với vai diễn cậu út PD luôn tạo điểm nhấn cho trang phục bằng giày hay đồng hồ thay vì chọn những y phục giản đơn. Trong tập 9 và 10, cậu ấy đã thổi bùng sức sống và năng lượng tràn đầy cho phong cách của mình bằng áo phông man-to-man tông xanh pastel và tạo điểm nhấn bằng đồng hồ dây nato xanh khaki độc đáo với thiết kế bezel (gờ để lắp mặt kính đồng hồ).

 

Đồng hồ mà cậu ấy đeo là sản phẩm nằm trong BST Seventeen Collection của GIVENCHY được ra mắt chính thức vào tháng 4 năm nay.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Đắm chìm trong sự giản đơn và chân thật của Kim Soohyun

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan