Đám cưới Cường Đô La và Đàm Thu Trang được showbiz Việt mong đợi

22:11 29/08/2021

Đám cưới Cường Đô la và Đàm Thu Trang là đám cưới được mong đợi nhất của showbiz Việt. Mới đây, cặp đôi đã bắt đầu rục rịch gửi thiệp mời tới bạn bè, đồng nghiệp tới tham dự ngày trọng đại của mình được tổ chức vào 28/7 tới đây.

Share social
Sau hai năm hẹn hò, Cường Đô La và Đàm Thu Trang chính thức nên duyên vợ chồng bằng lễ cưới sang trọng vào ngày 28/7 tại TP.HCM. Để đảm bảo sự riêng tư, cô dâu và chú rể đã gửi thư cảm ơn và xin lỗi phóng viên vì không hỗ trợ tác nghiệp. Xung quanh tòa nhà nơi diễn ra hôn lễ cũng được dàn vệ sĩ bảo vệ nghiêm ngặt. 
 
Đám cưới Cường Đô La và Đàm Thu Trang được showbiz Việt mong đợi
 
 
Trong ngày trăm năm, Cường Đô La để lộ vẻ lo lắng, căng thẳng. Theo tiết lộ của Diệp Lâm Anh, chú rể bị run khi xuất hiện trước đông đảo quan khách. Anh cũng lo ngày vui của mình có thiếu sót, làm phiền lòng mọi người. Tại hôn lễ, con trai Subeo của Cường Đô la cũng vô cùng thân mật với Đàm Thu Trang, thậm chí cô dâu nắm tay và cúi xuống như muốn thơm má con riêng của chồng. Biểu cảm bặm môi bẽn lẽn của Subeo nhận được sự quan tâm từ nhiều khách mời. Subeo về nước từ ngày 23/7 để kịp tham gia lễ cưới của bố.

Đám cưới Cường Đô La và Đàm Thu Trang được showbiz Việt mong đợi
 

Đúng theo quy định đã đưa ra trước đó, đám cưới của “đại gia phố núi” cùng người đẹp đất Lạng Sơn sẽ không phục vụ trẻ em dưới 5 tuổi, khách mời không được sử dụng thiết bị điện tử.
 

Bên cạnh đó, trước khi tiệc cưới diễn ra, khách mời sẽ được ban tổ chức gọi điện 2 – 3 lần để xácc nhận về việc tham dự, chỗ ngồi và thời gian đến tiệc. Ngoài ra, mọi khách mời đều phải trải qua hai lần cửa an ninh mới được vào trong hội trường.
 

Đám cưới Cường Đô La và Đàm Thu Trang được showbiz Việt mong đợi


Trong loạt ảnh hiếm hoi trước giờ tổ chức hôn lễ, Đàm Thu Trang diện váy cưới cúp ngực, khoe nụ cười rạng rỡ.Ngoài ra, dàn siêu xe trong câu lạc bộ Car Passion cũng có mặt. Theo thông tin từ  phía người tham dự thì có khoảng 16 siêu xe đắt giá tới tiệc cưới. 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan