Đầm liền dài cho mùa xuân

22:11 29/08/2021

Đầm họa tiết quả dứa cổ chữ V khoét sâu trông thấy rõ inner bên trong mang lại sự tinh tế cho người mặc! Hôm nay tôi đã thử phối style này cho những ngày thời tiết trở nên ấm áp của màu xuân.

Share social

Đầm họa tiết quả dứa cổ chữ V khoét sâu trông thấy rõ inner bên trong mang lại sự tinh tế cho người mặc! Hôm nay tôi đã thử phối style này cho những ngày thời tiết trở nên ấm áp của màu xuân. Cùng theo dõi nhé!

 

Đầm liền dài cho mùa xuân

 

Đầm liền dài cho mùa xuân

 

Đầm liền cho ngày giá ré

 

Đầm liền dài cho mùa xuân

 

Đầm liền dài cho mùa xuân

 

Áo outer – westwood / ops – SMC / Miếng đệm lót – steve j & yoni p / Quần – forever21

 

Bận kết hợp padding giữa hai tông màu vàng cam và mustard là sự hoàn thiện cho thời trang trong những ngày tiết trời trở lạnh! Khung màu của áo padding và đầm liền hợp với nhau đến kì lạ tạo nên tổng thể rất cuốn hút. Inner là áo phông đơn giản thoải mái đi cùng túi Ego trang nhã. Bận skinny thường không phải legging hay tất dài là quyết định thông minh nhé! Bận phủ dài hở nhẹ mắt cá chân bằng cách đi giày đế bệt hay ba ta là OK!

 

Đầm liền dài cho mùa xuân

 

Không phối mustang hay áo choàng với đầm liền nữ tính mà tôi đã chọn cách kết hợp ấm áp nhẹ nhàng khi bận chung với outdoor padding. Nếu nghĩ ngược lại, khi bận outdoor padding, không nhất thiết phải chọn phục trang giống như áo hoodie hay quần, chúng ta có thể bận cùng đầm liền. Trang sức thì chọn kiểu có tông vàng ngà sáng để trông mình không quá lòe loẹt.

 

Đầm liền “mùa xuân”!

 

Đầm liền dài cho mùa xuân

 

Đầm liền dài cho mùa xuân

 

Ops – SMC / Túi – lapalette / Nhẫn – vintage hollywood

Thời tiết đã dễ chịu hơn, vì lúc này chúng ta không cần bận outer nữa nên tôi phối style chú trọng hơn một tẹo cho inner và trang sức. Tạo điểm nhấn bằng vòng cổ ngọc trai loại hột lớn trên chiếc áo cánh cổ ruffle được thiết kế cao, kết hợp thêm với túi tote lớn tông màu giống với họa tiết của đầm liền. Để tạo cảm giác như một cô thiếu nữ, các bạn hãy phối giày đế thấp với quần áo nịt của diễn viên múa ba lê màu vàng ngà rồi đội mũ bê-rê!

 

Đầm liền dài cho mùa xuân

 

Tự bản thể của đầm liền đã có phần rũ kèm đường viền xinh xắn với thiết kế phần ngực áo tinh tế và nổi bật nên không có outer sẽ cho ta cảm giác nữ tính nhiều hơn.

 

Mặc dù đã kết hợp hài hòa giữa những item tông màu giống với đầm liền nhưng vào mùa đông, tôi thích cách phối skinny với áo phông đi giày ba ta; và mùa xuân sẽ là áo cánh với vòng cổ, đi giày có đế với mũ bê-rê. Hai cách phối cho hai mùa trên là style cho bạn nét nữ tính cũng như thanh lịch nên hãy thử một lần nhé!

 

Bài viết. Hình ảnh /Fashion Webzine Snapp Kim Hyein

 

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan