Dàn cast "thượng hạng" tề tựu trong dự án phim điện ảnh Wonderland

22:11 29/08/2021

Gong Yoo tham gia phim điện ảnh "Wonderland" sắp tới cùng Suzy, Choi Woo Shik, Jung Yumi, Thang Duy và Park Bo Gum 

Share social

Sau khi hoàn thiện việc quảng bá phim "Kim Ji Young Born 1982", nữ diễn viên Jung Yu Mi đã nhận được lời mời tham gia phim điện ảnh "Wonderland" và đang thảo luận tích cực cho vai diễn này.
 

"Wonderland" là tác phẩm trở lại (phim dài) sau 8 năm của đạo diễn Kim Tae Yong. Phim kể về một thế giới ảo mang tên "Wonderland" - nơi con người có thể đoàn tụ với người họ yêu thương, mà họ không thể giao tiếp được ở thế giới thực tại.
 

 

Dàn cast "thượng hạng" tề tựu trong dự án phim điện ảnh Wonderland


Gong Yoo gần đây cũng đã quyết định tham gia movie 'Wonderland', tác phẩm mới nhất của đạo diễn Kim Tae Yong kể từ bộ phim Late Autumn (Thu Muộn) năm 2011.
 

Phim điện ảnh "Wonderland" sẽ là một thế giới trí tuệ nhân tạo khi cặp đôi ở độ tuổi 20 và 40 có thể gặp nhau trong khi điều đó là không thể trong thế giới thực. Suzy và Park Bo Gum sẽ vào vai một cặp đôi trượt băng nghệ thuật. Vai diễn của Bo Gum sẽ là một người đàn ông vô tình bị tai nạn phải lâm vào chứng người thực vật, người bạn gái là Suzy sẽ bước vào thế giới Wonderland để gặp cậu ấy.  Nếu nhận lời tham gia phim, diễn viên Jung Yu Mi và Choi Woo Sik sẽ là người dẫn đường cho các nhân vật khác bước vào thế giới ảo "Wonderland"
 

Dàn cast "thượng hạng" tề tựu trong dự án phim điện ảnh Wonderland
 

Gong Yoo cùng với Thang Duy trở thành một cặp vợ chồng trong độ tuổi 40, nhân vật của Thang Duy đã qua đời và Gong Yoo sẽ phải nuôi con một mìnhh. Mặc dù vai diễn của Gong Yoo không quá lớn trong bộ phim, nam diễn viên đã quyết định tham gia vào bộ phim vì sự tin tưởng vào đạo diễn.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan