Đàn ông cứ yêu chân thành, đàn bà sẽ yêu họ một đời

22:11 29/08/2021

Phụ nữ là vậy, họ chẳng cần gì to tát ngoài chuyện người đàn ông họ yêu thấy hiểu và trân quý. Chỉ cần anh thương cô ấy đủ sự chân thành, cô ấy sẽ yêu anh trọn vẹn cả một cuộc đời.

Share social

Khi yêu, đàn ông chỉ cần cảm giác, còn đàn bà thì cần tin tưởng. Đàn ông có thể “làm chuyện yêu” cùng nhiều người phụ nữ mà không cần tình yêu, cái cần chỉ là cảm giác mới lạ. Nhưng đàn bà thì khác, họ không thể lên giường với người họ không yêu, không có chút gắn bó nào, và khi họ đã chấp nhận nghĩa là có sự tin tưởng dành cho đối phương.

Đàn ông đừng mong cầu một người phụ nữ yêu mình vô điều kiện, mong muốn một người phụ nữ vị tha dù cho bản thân mắc bao lầm lỗi cũng sẽ được tha thứ. Dù là vợ hay người yêu, cũng sẽ luôn đòi hỏi ở người đàn ông sự chân thành. Phụ nữ càng hiện đại, tự tin càng không cần vật chất, bởi họ có dư khả năng tự chủ về kinh tế. Vậy nên điều kiện duy nhất của phụ nữ đối với đàn ông chỉ có hai chữ “Chân Thành”. Mặc dù có câu chân thành hay chân tình đều có chân, đúng là như vậy, nếu có thể chạy đi được thì hà cớ gì phụ nữ phải ở lại.
 

Đàn ông cứ yêu chân thành, đàn bà sẽ yêu họ một đời
Ảnh minh họa.


Yêu cầu của phụ nữ trong tình yêu thật ra đơn giản lắm, chỉ cần mỗi ngày đàn ông rót vào ngôi nhà những tin yêu, những tiếng cười và sự quan tâm bằng cả tấm chân tình, tuyệt đối không dối lừa. Chỉ cần đàn ông cho hai chữ “chân thành”, phụ nữ sẽ ở bên và bao dung cả một đời. Họ sẵn sàng ôm bạn vào lòng khi bão tố nổi đầy trời, họ an ủi khi cuộc đời long đong, họ ủng hộ bạn cho dù đường đi đầy sương mù xám xịt, họ kề bên bạn dù đói hay no, dù vinh hay nhục. Đừng lấy những lần bội phản gán lên yên bình của người phụ nữ mình thương, cũng đừng thấy cô ấy bao dung mà tiếp tục sai phạm với người thương mình như thế.


Đàn ông đừng cho rằng sau mỗi cuộc chơi thâu đêm về đến nhà vẫn phải có người chờ đợi. Đàn ông nghĩ, cho dù có đi bao xa, đi thế nào, phụ nữ vẫn phải chờ đợi, và cái nơi gọi là nhà sẽ không bao giờ đi đâu mất, đúng là nhà không chạy đi đâu được, nhưng nhà có thể thành nhà hoang, hoặc đổi chủ. Đúng là đàn ông có rất nhiều chốn để đi, nhưng lại chỉ có một nơi để quay về. Thay vì về trễ, hãy tranh thủ nhanh nhất có thể để nấu phụ cô ấy một bữa cơm. Thay vì ngủ sớm, hãy giúp vợ mình làm nốt những việc lặt vặt trong nhà.
 

Đàn ông cứ yêu chân thành, đàn bà sẽ yêu họ một đời

Ảnh minh họa.
 

Gia đình có bình đạm và an ổn hay không, còn tuỳ thuộc vào người đàn ông có đủ nhận thức và thông minh để hiểu những điều vợ mình đang chịu đựng. Đừng đợi cô ấy buồn, mà còn loay hoay không biết mình sai ở đâu để níu gỡ. Chỉ cần anh thương hiểu cô ấy, cô ấy sẽ dùng cả đời mình để yêu và hi sinh cho anh. Chỉ cần anh bớt chút thời gian với cô ấy những muộn phiền, chắc chắn cô ấy sẽ vì anh mà luôn giữ gia đình êm ấm.
 

Phụ nữ là vậy, họ chẳng cần gì to tát ngoài chuyện người đàn ông họ yêu thấy hiểu và trân quý. Chỉ cần anh thương cô ấy đủ sự chân thành, cô ấy sẽ yêu anh trọn vẹn cả một cuộc đời.

Theo: Tâm lý học tình yêu.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan