Đàn ông thích phụ nữ mặc gì khi hẹn hò?

22:11 29/08/2021

Dù bạn có quan tâm đến người khác nghĩ gì về mình hay không, thì luôn luôn có một thực tế rằng: nam giới thường nhìn cách ăn mặc của một người phụ nữ trước khi họ mở miệng ra nói một lời nào. Đặc biệt trong khoảng thời gian hẹn hò,...

Share social

Dù bạn có quan tâm đến người khác nghĩ gì về mình hay không, thì luôn luôn có một thực tế rằng: nam giới thường nhìn cách ăn mặc của một người phụ nữ trước khi họ mở miệng ra nói một lời nào. Đặc biệt trong khoảng thời gian hẹn hò, chuyện trang phục sẽ luôn là một rào cản lớn để gây ấn tượng.

 

Đàn ông thích phụ nữ mặc gì khi hẹn hò?

 

Khi phụ nữ càng độc lập, năng động họ càng không quan tâm đến người khác nghĩ gì về mình. Tất nhiên, việc họ mặc gì cũng không nhằm làm hài lòng một ai, nếu điều đó họ không muốn. Nhưng trong một xã hội trực quan, những gì được thể hiện ra trước mắt sẽ phát đi những tín hiệu đầu tiên về bạn.

 

Nếu bạn vẫn nghĩ để tạo sức hút thì không gì hấp dẫn hơn những bộ trang phục sexy, khoe đường cong rõ nét thì cũng không sai. Nhưng điều đó cũng sẽ trôi tuột đi khi hai người chia tay nhau sau buổi hẹn. Đàn ông thích phụ nữ mặc những gì gợi đủ sự thích thú, thể hiện được cá tính và quan điểm riêng về bạn, mà chắc chắn anh ta sẽ muốn tìm hiểu trong lần gặp tiếp theo.

 

Đàn ông thích phụ nữ mặc gì khi hẹn hò?

 

Vì vậy hãy thử tìm hiểu xem cánh mày râu thích gì ở cách ăn mặc của phụ nữ, dù chỉ mang tính tham khảo nhưng biết đâu nó sẽ gợi cho bạn – các cô gái chút cảm hứng mới mẻ cho phong cách lâu nay của mình:

 

1. Đàn ông thích phụ nữ mặc váy.

 

Điều đó luôn đúng gần như 100% đối với tất cả phái mạnh. Họ thích nhìn phụ nữ để lộ da thịt ra bên ngoài, nhưng không có nghĩa là những bộ đồ hở hang, đầy khiêu gợi. Cách những chiếc váy tạo ra đó là cái nhìn vừa đủ khi bạn để lộ đôi chân đỏng đảnh, bờ vai nhẹ nhàng thư thái, hay nét ngực nhấp nhô không quá lộ liễu. Những điều này sẽ mất tác dụng nếu bạn chọn mặc các bộ áo quần thùng thình, hay suit, jeans, thô cứng.

 

Đàn ông thích phụ nữ mặc gì khi hẹn hò?

 

2. Đàn ông muốn đảm bảo rằng bạn đang cho biết sự nữ tính thật sự bên dưới lớp trang phục của mình.

 

Điều này có nghĩa bạn nên chọn dạng trang phục có đường nét, điểm nhấn cho cơ thể tại vòng eo, đôi chân thon…Vì vậy, đàn ông không hứng thú lắm với xu hướng đồ boxy, oversized, hay đồ baggy lung nhùng đang được các cô gái yêu thích hiện nay.

 

Đàn ông thích phụ nữ mặc gì khi hẹn hò?

 

3. Việc ăn mặc quá khiêu gợi sẽ triệt tiêu mọi trí tưởng tượng của đàn ông trong buổi hẹn hò của hai người.

 

Đàn ông cũng không thích điều này, vì họ sẽ bị đặt trong tình trạng gây hoang mang nhiều hơn là tập trung tìm hiểu về con người thật của bạn. Tốt nhất là chọn trang phục có gợi cảm bằng đường nét hơn là khiêu khích bằng sự hở hang.

 

Đàn ông thích phụ nữ mặc gì khi hẹn hò?

 

4. Các cuộc khảo sát đều cho thấy đàn ông thích phụ nữ mang giày cao gót. 

 

Sức hút khó cưỡng này được điều tra dựa trên cách mà khoảng 80% đàn ông sẽ nhanh chóng giúp đỡ một người phụ nữ mang giày cao gót, và mất khoảng 7 phút để tiến lại làm quen người mang giày cao gót, thay vì là 14 phút chần chừ đối với phụ nữ mang giày thấp.

 

Đàn ông thích phụ nữ mặc gì khi hẹn hò?

 

5. Những trang phục quá phức tạp cũng khiến cánh mày râu nản lòng.

 

Vì họ cũng không quan tâm nhiều đến thời trang đủ để hiểu các triết lý ẩn sau hoa văn hay sự phối hợp trong phong cách của bạn. Bước đầu, hãy thể hiện một cách đơn giản mà gợi mở.

 

Đàn ông thích phụ nữ mặc gì khi hẹn hò?

 

6. Đàn ông cũng sẽ bị ấn tượng với cách mà bạn mang theo phụ kiện.

 

Trong đó, những chiếc túi hiệu đắt tiền bạn mang theo sẽ khiến họ có chút hoang mang. Nhưng nếu hình ảnh của bạn là một cô gái vật chất sành điệu thì điều đó đồng nghĩa bạn sẽ yêu cầu cao ở đối tượng của mình. Nhưng nếu muốn tạo ra không khí thân thiện, hãy chọn loại phụ kiện tinh tế, nhẹ nhàng. Một chiếc vòng cổ đơn giản sẽ làm nên không khí tuyệt vời cho buổi hẹn.

 

Đàn ông thích phụ nữ mặc gì khi hẹn hò?

 

7. Nói gì thì nói, đàn ông vẫn ấn tượng nhất với người phụ nữ có phong thái tự tin.

 

Cùng với cách lựa chọn trang phục tinh tế, thì cách bạn bước đi, mô tả được đúng đường nét của bộ trang phục đó, sẽ luôn là điều được nam giới đánh giá cao.

 

Đàn ông thích phụ nữ mặc gì khi hẹn hò?

 

Đàn ông thích phụ nữ mặc gì khi hẹn hò?

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan