Đan Trường - Cẩm Ly chấm thi Thần tượng Bolero

22:11 29/08/2021

Sắp tới, một chương trình hoàn toàn mới có tên Thần tượng Bolero (tên dự kiến ban đầu là Giọng ca Vàng) lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam sẽ chính thức lên sóng truyền hình. Đan Trường và Cẩm Ly sẽ có dịp tái hợp khi cùng ngồi trên “ghế nóng” của chương trình.

Share social

Sắp tới, một chương trình hoàn toàn mới có tên Thần tượng Bolero (tên dự kiến ban đầu là Giọng ca Vàng) lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam sẽ chính thức lên sóng truyền hình. Đan Trường và Cẩm Ly sẽ có dịp tái hợp khi cùng ngồi trên “ghế nóng” của chương trình.

 

Thần tượng Bolero là một cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát với qui mô mở rộng trên cả nước. Chương trình mang đến cơ hội biểu diễn trên một sân khấu chuyên nghiệp cho những thí sinh có niềm đam mê với các dòng nhạc quê hương, trữ tình và dân ca. Đối tượng tham gia chương trình là những thí sinh từ 16 tuổi trở lên. Đây không chỉ là cuộc thi ca hát đơn thuần mà nó còn là hành trình chinh phục cảm xúc của những giọng ca ngọt ngào, tình cảm.

 

Đảm nhận vai trò Giám đốc âm nhạc của chương trình này là nhà sản xuất âm nhạc – nhạc sĩ Minh Vy. Minh Vy chia sẻ anh có niềm yêu mến rất lớn với dòng nhạc quê hương, dân ca, trữ tình nên anh rất háo hức trong hành trình tìm kiếm những tài năng âm nhạc sở hữu giọng hát xuất sắc, giàu cảm xúc và phong cách biểu diễn chuyên nghiệp.

 

Bên cạnh đó, vị trí 4 chiếc ‘ghế nóng’ của Thần tượng Bolero là những tên tuổi nổi tiếng của làng nhạc Việt. Đó là: Quang Linh, Quang Dũng và cặp đôi Đan Trường – Cẩm Ly.

 

Đan Trường - Cẩm Ly chấm thi Thần tượng Bolero

 

Quang Linh

 

Quang Linh là một trong những ca sĩ gạo cội của làng nhạc Việt. Trên bước đường sự nghiệp của mình, anh đã có nhiều ca khúc để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả như: Chim sáo ngày xưa, Ngả nón trông theo, Ca dao em và tôi…

 

Đan Trường - Cẩm Ly chấm thi Thần tượng Bolero

 

Đan Trường - Cẩm Ly chấm thi Thần tượng Bolero

 

Quang Linh có niềm đam mê ca hát từ nhỏ và sinh hoạt tích cực ở các Nhà Văn hóa Thiếu nhi. Năm 19 tuổi, anh quyết định đi vào con đường nghệ thuật. Ban đầu Quang Linh tham gia biểu diễn ở Nhà Văn hoá Thanh niên Huế rồi tham gia Ðoàn Ca nhạc Xung kích. Năm 1990, Quang Linh đoạt giải nhất Giọng hát hay khu vực miền Trung với hai ca khúc Tùy hứng lý qua cầu (Trần Tiến) và Gửi Huế (Huy Phương). Đầu năm 1996, Quang Linh được mời về cộng tác chính thức với Nhà hát Ca múa nhạc Thăng Long, Hà Nội. Anh đã từng xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình như: Thay lời muốn nói, Nhịp cầu âm nhạc…

 

Năm 2014, Quang Linh được mời ngồi ‘ghế nóng’ chương trình Cặp đôi hoàn hảo và tạo được dấu ấn nhất định. Với kiến thức chuyên môn vững vàng cùng kinh nghiệm nhiều năm đứng trên sân khấu là nền tảng giúp Quang Linh khẳng định vị trí của mình khi giữ vai trò ‘cầm cân nảy mực’ tại chương trình mới mang tên Thần tượng Bolero.

 

Quang Dũng

 

Đây là lần đầu tiên Quang Dũng được mời vào hàng ghế giám khảo của một chương trình truyền hình lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam với đẳng cấp quy mô và mở rộng tầm quốc gia. Điều này hứa hẹn sẽ mang lại sự chờ đợi và tò mò của khán giả với giọng ca gốc Quy Nhơn, Bình Định ở vai trò mới trong thời gian tới.

 

Đan Trường - Cẩm Ly chấm thi Thần tượng Bolero

 

Trong sự nghiệp ca hát, Quang Dũng đã gặt hái được nhiều giải thưởng như: Giải Nhì Tiếng hát Truyền hình Quy Nhơn – Bình Định 1997, Huy chương Vàng Giọng ca miền Trung tại Huế 1998, Giọng ca được yêu thích  của VTV Bài hát tôi yêu 2003, Ca sĩ được yêu thích của chương trình Làn Sóng Xanh 2003, 2004, 2005, Giải Mai Vàng lần IX của báo Người Lao Động 2003, Ca sĩ tích cực tham gia từ thiện của báo Thanh Niên 2004, Là 1 trong 20 gương mặt Thanh Niên sống đẹp do Hội liên hiệp Thanh Niên VN bình chọn 2005, Giải Mai Vàng lần XI của báo Người Lao Động 2005…

 

Đan Trường    

 

Đan Trường - Cẩm Ly chấm thi Thần tượng Bolero

 

Với vẻ ngoài điển trai cùng giọng hát ngọt ngào, tình cảm, Đan Trường đã từng bước khẳng định được vị trí của mình trong lòng các fan hâm mộ từ lúc khởi nghiệp cho đến thời gian hiện tại. Trong suốt quá trình tham gia vào ca hát, Đan Trường đạt được nhiều giải thưởng như: Ca sĩ được yêu thích nhất năm 1999 do Tạp chí Thanh niên trao tặng; Nhân vật được yêu thích năm 1999 do bạn đọc và báo Mực Tím trao tặng, Cúp vàng ngôi sao 2000 do Báo Văn hóa, đặc san Văn hóa và Đài truyền hình Việt Nam trao tặng; giải thưởng Mai Vàng do báo Người Lao Động bình chọn; giải thưởng Làn Sóng Xanh (Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM) nhiều năm liền; giải thưởng VTV Bài hát tôi yêu (Đài Truyền hình Việt Nam); giải thưởng Ca sĩ được yêu thích nhất của HTV 3 năm liền; cùng nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác. Đan Trường chia sẻ anh rất háo hức khi được mời ngồi vào vị trí giám khảo của chương trình Thần tượng Bolero.

 

Cẩm Ly

 

Đan Trường - Cẩm Ly chấm thi Thần tượng Bolero

 

Cẩm Ly là một trong những nữ ca sĩ đa dạng với dòng nhạc nhẹ, nhạc trữ tình, nhạc âm hưởng dân ca nổi tiếng nhất Việt Nam. Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, chị nhiều lần được bình chọn là một trong 10 ca sĩ được yêu thích nhất, cũng như có nhiều nhạc phẩm do chị trình bày xếp đầu bảng những ca khúc được yêu thích nhất tại Việt Nam. Cẩm Ly đã đạt được hơn 25 giải thưởng danh giá trong suốt chặng đường ca hát của mình, trong đó phải kể đến những giải thưởng đẳng cấp như giải Mai Vàng, giải Làn Sóng Xanh, HTV awards, giải thưởng âm nhạc Cống Hiến, Album vàng…cùng những bằng khen của UBND Thành phố Hồ Chí Minh và Bộ Văn Hóa Thông Tin. Năm 2014, lần đầu tiên ca sĩ Cẩm Ly trở thành Huấn luyện viên chương trình Giọng hát Việt nhí mùa thứ 2 và 2015 chị tiếp tục đảm nhận vai trò giám khảo Giọng hát Việt nhí mùa 3 và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả cả nước.

 

Lần đầu tiên sau những năm đứng chung nhiều sân khấu biểu diễn, ‘anh Bo’ và ‘chị Tư’ cùng ‘tái xuất’ với vai trò giám khảo của chương trình mới. Với kinh nghiệm lâu năm cùng những kiến thức chuyên môn vững vàng, cặp đôi Đan Trường – Cẩm Ly hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị cho chương trình.

 

Kết

 

Hiện tại Thần tượng Bolero chuẩn bị tuyển sinh ở mở rộng ở các khu vực: Huế (ngày 23– sơ tuyển 1 và ngày 24/11 sơ tuyển 2) tại khách sạn Mường Thanh, Hà Nội (ngày 27 – 28 sơ tuyển 1 và ngày 29/11 sơ tuyển 2) tại Savico Megamall, Hồ Chí Minh (ngày 1 – 2 sơ tuyển 1 và ngày 3/12 sơ tuyển 2) tại Queen Plaza và Cần Thơ (ngày 4 – 5 sơ tuyển 1 và ngày 6/12 sơ tuyển 2) tại Holiday One. Những thí sinh nào vượt qua được vòng sơ tuyển 1 mới tham gia đến vòng sơ tuyển 2. Các giám khảo sẽ trực tiếp tham gia tuyển chọn thí sinh vòng sơ tuyển ở các khu vực. Cụ thể, Cẩm Ly sẽ ngồi ‘ghế nóng’ tại Huế, Đan Trường ở Cần Thơ và Quang Dũng ở Hồ Chí Minh.

 

Hình ảnh: Lý Võ Phú Hưng

 

Đan Trường - Cẩm Ly chấm thi Thần tượng Bolero

 

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Lt

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan