Dáng chuẩn với món cà ri gạo lứt

22:11 29/08/2021

Gạo lứt không chỉ có nhiều dinh dưỡng mà còn giúp giảm cân hiệu quả. Thật ra thực đơn với gạo lứt không hề khó, hãy cùng vào bếp biến tấu ngay món ngon từ gạo lứt này nhé!!!!

Share social
Sự kết hợp  độc đáo giữa cà ri với gạo lứt sẽ tạo một hương vị khá thú vị để giúp bạn đổi khẩu vị, tăng thêm sự đa dạng cho thực đơn ăn kiêng của mình.
 

1. Nguyên liệu:


250g gạo lứt
600ml nước
Muối, Tiêu, bột cà ri, bơ, dầu hạt cải, bột tỏi
Củ hành băm nhỏ
Một ít rau ngò
Súp lơ trắng cắt thành miếng nhỏ
 

2. Cách làm:


Bước 1: Bạn lấy một nồi lớn để đun chảy bơ và xào hành với lửa vừa. Sau đó, bạn thêm gạo và nước dùng, muối, hạt tiêu vào nồi đun sôi. Bạn đậy nắp và đun trên lửa nhỏ khoảng 45 phút cho đến khi nước dùng đặc lại và gạo mềm hơn. Sau đó, bạn nhắc nồi ra khỏi bếp.

Dáng chuẩn với món cà ri gạo lứt
 
Bước 2: Làm nóng lò nướng 400 độ, rồi trộn dầu hạt cải, bột cà ri, ngò, bột tỏi, muối và hạt tiêu. Sau đó bạn trộn súp lơ với hỗn hợp trên và đặt lên giấy nướng để nướng trong lò trong 25 phút là chín. Cuối cùng Bạn bỏ súp lơ vào gạo lứt rồi thưởng thức.

Dáng chuẩn với món cà ri gạo lứt

Việc giảm cân nhờ ăn gạo lứt có lẽ không còn xa lạ đối với chúng ta, nhiều người đã rất thành công khi giảm cân bằng phương pháp này, mặc dù vậy để duy trì chế độ ăn kiêng với gạo lứt, chúng ta cần chú ý đến rất nhiều yếu tố, một trong những yếu tố quan trọng nhất đó là sự đa dạng trong cách chế biến các món ăn giảm cân từ gạo lứt
Hi vọng với món ăn trên các bạn sẽ có một bữa ăn kiêng vừa ngon vừa lành mạnh. Chúc các bạn thành công

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan