Danh sách những sản phẩm lottion giá rẻ được khuyến khích

22:11 29/08/2021

Xin chào các bạn. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bộ sản phẩm giá rẻ thứ 2, đó chính là bộ mỹ phẩm kem nền.

Share social

DANH SÁCH NHỮNG SẢN PHẨM LOTION GIÁ RẺ

ĐƯỢC KHUYẾN KHÍCH

 

 

 

Xin chào các bạn. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bộ sản phẩm giá rẻ thứ 2, đó chính là bộ mỹ phẩm kem nền. Ở lần trước, chúng ta đã từng có một danh sách phân tích và so sánh các bộ mỹ phẩm giá rẻ, nhưng vì có vài bạn nói là muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm dùng để làm nền nên hôm nay chúng ta chỉ thảo luận về lotion thôi nhé.

 

Tuy chỉ là ý kiến cá nhân nhưng vì tôi sẽ chỉ nói tới những mỹ phẩm mà tôi đã từng sử dụng nên nếu các bạn quan tâm thì nên tìm hiểu và tham khảo. Trước khi đọc phần đầu của bài viết này thì có một điều mà các bạn cần lưu ý. Đó chính là loại da của tôi là da bình thường. Nếu bạn có làn da giống như tôi thì nên chú ý, còn nếu không thì cỏ thể bỏ qua.

 

LOTION

 

Lotion là sản phẩm giúp che khuyết điểm cho làn da. Có thể kể tên vài loại như: kem dưỡng, sữa dưỡng da, face lotion…ngoài ra còn có một số sản phẩm giúp da trở nên khỏa mạnh và đẹp hơn: sữa rửa mặt, xà phòng…

 

Theo đó, ta có thể thấy được mỹ phẩm nền được cho là mỹ phẩm có tác dụng duy trì sức khỏe cho làn da tôt nhất. Bởi vì mỗi người có một làn da khác nhau và mối quan tâm khác nhau nên chúng ta hãy cùng xem qua những sản phẩm dưới đây để tìm ra cho mình một sản phẩm phù hợp nhé.

 

SKIN LOTION

 

Danh sách những sản phẩm lottion giá rẻ được khuyến khích

 

SheSkin Aqua Soothing Water               SheSkin Aqua Soothing Plus Emuision

 

Có lẽ, SheSkin vẫn còn là một thương hiệu khá lạ lẫm với mọi người. Vì SheSkin được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên nên dù chỉ có duy nhất 1loại sản phẩm nhưng cũng tốn rất nhiều thời gian đầu tư và nghiên cứu. Tôi thuộc tuýp người rất cẩn thận trong việc chọn lựa và sử dụng sản phẩm.

 

Thật ra, lotion cũng không phải là sản phẩm chỉ tiếp xúc với da trong một thòi gian ngắn rồi được lau đi mà sẽ được thẩm thấu vào da nên không phải dễ để đưa ra quyết định chọn lựa.Tuy nhiên, đối với sản phẩm của SheSkin cảm giác lúc đầu sử dụng rất hài lòng và trạng thái của da cũng rất tốt. Nếu thử tìm những ý kiến về SheSkin thì các bạn có thể thấy, đa số là những lời đánh giá mang tính chất tích cực. Theo tôi, sản phẩm này đem lại cảm giác nhẹ nhàng, tươi mát hơn là cảm giác nhờn, bóng nên rất tốt cho da khi mà thời tiết dạo này đang trở nên nóng dần lên. Tuy nhiên, vì chỉ cho cảm giác hơi nhẹ nên trong hợp những bạn có làn da khô chỉ dử dụng mỗi SheSkin là vẫn chưa đủ.

 

TINH DẦU

 

Danh sách những sản phẩm lottion giá rẻ được khuyến khích

 

APIEU Essential Source Collagen Skin Perfector-80ml

 

Thật ra,nếu sử dụng những mỹ phẩm cơ bản trong một thòi gian dài thì đến một lúc nào đó, hiệu quả sẽ bị giảm đi. Vì thế, tôi không phải là người thích dùng một sản phẩm nào đó lâu nhưng đối với APIEU thì lại khác, vì nó rất hợp với da tôi mà giá cả vừa phải nên đây là sản phẩm mà tôi thường xuyên sử dụng. Đặc biệt là rất thuận tiện khi dùng sản phẩm 2 trong 1 kết hợp kem và tinh dầu. Hiện nay, APIEU đã tung ra thị trường rất nhiều dòng sản phẩm nên bạn có thể chọn dòng sản phẩm thích hợp cho da của mình.

 

Tiêu biểu là những dòng như dòng Collagen có tính đàn hôi cao, dòng Hyaluronic Acid có độ ẩm cao, dòng Ojima….trong số những dòng sản phẩm trên thì tôi đã sử dụng 2 chai dòng Collagen và 1 chai dòng Hyaluronic Acid. Ưu điểm của dòng Collagen là không gây dính nên sử dụng rất thoải mái, còn ưu điểm của dòng Hyaluronic Acid cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Tuy nhiên, đáng tiếc là so với việc giúp da trở nên đàn hồi thì nó cung cấp độ ẩm hơi nhièu. Tôi nghĩ nó thích hợp với thời tiết lúc giao mùa hay mùa hè nóng bức hơn. Đây chỉ là ý kiến cá nhân của tôi nên dù là sản phẩm kem kết hợp với tinh dầu nhưng vẫn là sản phẩm có chứa tinh dầu nên có lẽ rất tôt cho da khô.

 

KEM DƯỠNG ẨM

 

Danh sách những sản phẩm lottion giá rẻ được khuyến khích

 

Nature Repulic Super Aqua Max-80ml

 

Sản phẩm kế tiếp là kem dưỡng ẩm. Đây là sản phẩm mà lúc đầu tôi không có một chút thông tin hay lời khuyên nào, chỉ đơn giản là khi thử nó trên mu bàn tay thì thấy cũng không tệ nên đã mua. Sau này thì cảm thấy rất thích. Lúc đó, giá gốc là 20000 won (khoảng gần 400000 VND) nhưng đang trong thời gian giảm giá nên tôi chỉ tốn 10000 won thôi.

 

Đặc biệt, trong dòng sản phẩm giá rẻ này, đây là sản phẩm được phân chia ra cho từng loại da đặc biệt nên có thể sẽ hợp với da của các bạn. Giá rẻ, dung lượng nhiều và có tác dụng gây ẩm cho da nên tôi rất thích. Tính dưỡng ẩm rất cao mà không tạo cảm giác dính hay vẫn còn lưu lại trên da nên da rất mượt. Đặc biệt  là vào mùa hè, nếu mà bảo quản ở nơi mát mẻ thì sẽ đạt hiệu quả tốt hơn và khả năng dưỡng ẩm cho da sẽ cao hon nên tôi rất hài lòng. Tùy theo từng loại da mà các bạn hãy chọn cho mình sản phẩm thật thích hợp nhé.

 

KEM DINH DƯỠNG

 

Danh sách những sản phẩm lottion giá rẻ được khuyến khích

 

Innisfree Olive real power cream-50ml

 

Đây là sản phẩm dành do da khô nên dù biết nó là một loại kem dinh dưỡng có tính dầu nhưng tôi vẫn không cảm thấy thích hợp lắm. Nếu biết đây là sản phẩm có tính nhờn thì liệu những bạn có làn da dầu sẽ quan tâm đến chứ

 

Theo cá nhân của tôi, điểm mà tôi thây hài lòng nhất là khi bạn sử dụng sản phẩm này vào ban đêm, sau một ngày dài mệt mỏi thì sau khi thức dậy, làn da của bạn sẽ trở nên rất mềm mại và săn chắc. Vì nó tạo sức sống cho làn da mệt mỏi và có tác dụng cung cấp chất dầu cho làn da khô nên bạn có thể cảm nhận được rằng đây là sản phẩm có chức năng chăm sóc da vào lúc giao mùa. Tuy nhiên, đối với những bạn có làn da dầu thì nên chú ý tới tính nhờn của sản phẩm, và những bạn da khô không nên sư dụng cả vào ban ngày lẫn ban đêm.

 

Do sản phẩm này có thành phần oliu- chất chống oxy hóa nên những bạn có làn da đang bị lão hóa thì có  thể tin tưởn vào nó. Không phải sản phẩm này chỉ có tính nhờn mà có kèm theo tác dụng dưỡng ẩm cho da nên rất hoàn hảo đối với những làn da mệt mỏi.

 

EYE CREAM

 

Danh sách những sản phẩm lottion giá rẻ được khuyến khích

 

SkinFood Rubus Eyecream-25g

 

Thực ra vấn đề nên dùng hay không nên dùng Eye cream đang là trường hợp rất đau đầu với nhiều người nhưng những bạn đang ở độ tuổi giữa 20 thì nên dùng sản phẩm này và dĩ nhiên, độ tuổi 17-19 cũng rất tôt nếu chỉ sử dụng một lượng nhỏ. Vì mắt là bộ phận rất nhạy cảm nên phải suy nghĩ kỹ trước khi dùng bất kỳ sản phẩm hay một áp dụng nào, vì thế nên nó có giá thành cao và chỉ là một bộ phận nhỏ trong bộ mỹ phẩm. Khi sử dụng thì cũng nghe nói là có nhiều ảnh hưởng đến mắt nên có nhiều lúc tôi sẽ bỏ qua bước này.

 

Đây là sản phẩm mà tôi đã mua trong một lần hiếu kỳ vì nó có dung lượng là 25g mà giá chưa đến 20000 won (tương đương gần 400000 VND). Nếu so với mặt bằng chung thì giá này rất ổn. Sau một tháng sử dụng, da ở vùng mắt đã trở nên tôt hơn. Và điểm mà tôi hài lòng nhất là sự mệt mỏi và những nếp nhăn ở mắt đã mất đi, Trong thời gian sử dụng sản phẩm này, bạn có thể cảm nhận được vùng da mắt sẽ trở nên rất mềm mại.

 

Trong số những sản phẩm giá rẻ mà tôi đã sử dụng thì đây là những sản phẩm mà tôi hài lòng nhất. Có lẽ cũng đã có những bạn đã từng sử dụng và cũng có nhũng bạn đã từng nghe qua.Gọi là sản phẩm giá rẻ không phải là vì được tạo ra từ những nguyên liệu không tốt và những sản phẩm đắt liền không phải lúc nào cũng được làm từ những nguyên liệu tốt. Nói như thế có nghĩa là tôi là người thích sử dụng những sản phẩm giá rẻ mà có chất lượng tôt và cũng có dùng những sản phẩm mắc tiền những lúc cẩn thiết chứ không phải lúc nào cũng chỉ có đam mê với những sản phẩm giá rẻ nhưng nếu có loại sản phẩm giá cao nhưng hợp với da tôi thì dù có phải tốn một số tiền lớn thì tôi cũng không cần phải suy nghĩ.

 

Giá của mỹ phẩm không phải lúc nào cũng là yếu tố quan trọng, mà quan trọng là đó có phải là sản phẩm hợp với da của mình hoặc có thành phần nào tôt cho da hay không. Các bạn nhất định phải nhớ điều đó. Những sản phẩm mà hôm nay các bạn cùng với tôi tìm hiểu chỉ là một số ít nằm trong danh sách những sản phẩm nền giá rẻ mà thôi, vì thế nếu biết thêm những sản phẩm nào tôt khác thì các bạn hãy tư vấn cho tôi nhé.

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan