"Danh sách quà tặng" cho bạn gái

22:11 29/08/2021

Bạn đang phải đau đầu không biết lựa chọn món quà nào giành tặng bạn gái mình trong một dịp đặc biệt. Tôi đã chuẩn bị tới đây danh sách quà tặng siêu “hot” để làm vừa lòng các đôi tình nhân rồi đây.

Share social

Bạn đang phải đau đầu không biết lựa chọn món quà nào giành tặng bạn gái mình trong một dịp đặc biệt. Tôi đã chuẩn bị tới đây danh sách quà tặng siêu “hot” để làm vừa lòng các đôi tình nhân rồi đây. Cùng theo dõi nhé!

 

"Danh sách quà tặng" cho bạn gái

 

01_KENZO KALIFORNIA BAG

 

Thương hiệu thời trang của Pháp KENZO đã cho ra mắt túi Kalifornia Bag để đón xuân. Túi “KALIFORNIA BAG” có đặc trưng với đường nét tinh tế, rực rỡ dựa trên sự khéo léo của KENZO. Dùng da bò dẻo và mềm mại nên phần cấu tạo bên trong được bảo đảm, dây xích có độ dài vừa phải nên tạo sự thoải mái và tiện dụng. Ngoài ra, đối lập với phần thiết kế màu bên ngoài, phần bên trong cho bạn không gian để đổ thoải mái khi thiết kế túi có nhiều size khác nhau. Màu thì có 3 khung đỏ, xanh và đen.

 

02_ Áo khoác trendy MOSCHINO FLORAL

 

Thương hiệu thời trang Ý MOSCHINO đã cho ra ra mắt một loạt các sản phẩm LOVE MOSCHINO là những chiếc áo choàng trendy rực rỡ. Nó hội tụ các thiết kế nữ tính và cho bạn nét trưởng thành hơn những kiểu in họa tiết hoa xinh xắn. Trong số đó, áo choàng trendy lần này là outer cực tinh tế khi trộn lẫn hài hòa giữa khung màu sáng cùng chất liệu cao cấp, sang trọng, là sản phẩm tượng trưng cho sự nữ tính.

 

Các kiểu hoa đa dạng sắc màu phương Đông như hoa túi (cornflower), hoa anh đào được thiết kế xen kẽ và phủ dài trên áo cho bạn nét đáng yêu và nữ tính hơn. Chất liệu vải nhẹ nhàng, thoải mái thêm dây thắt lưng ở eo giúp bạn hoàn thiện phong cách lady rock cực lãng mạn nhé!

 

03_BST BOURDON BRIGHT của DUNHILL

 

Nếu bạn muốn được yêu, hãy tặng ngay cho nàng một sản phẩm trong BST “BOURDON BRIGHT COLLECTION” của ALFRED DUNHILL. Nó thích hợp với ngày Lễ ngọt ngào vì nhiều nét đa dạng về khung màu, từ xanh lá cây, xám, ultra marine, đến đỏ ruby, codnac orange, sunshine yellow.

 

Độ lớn của túi đơn giản phù hợp với tầm tay của giới nữ. Vừa cổ điển vừa hiện đại, đây là sản phẩm với cấu tạo sản phẩm như ví bill ford, card case đơn giản, ngăn đựng hộ chiếu, dây khóa kéo đơn, là nơi để bạn đựng những món đồ cần thiết khi đi du lịch , compact brief case nhỏ gọn, brief case khóa kéo đơn.

 

04_BRUNOMAGLI DISNEY EDITION

 

Thương hiệu thời trang của Ý BRUNOMAGLI đã cho ra mắt BST Disney Edition rất tinh tế và sang trọng. Trong mùa này, tận dụng mô típ chuột Mickey và Minnie, họ đã đưa ra BST mới đầy tinh tế và thú vị khi mang đến cảm xúc cổ điển cho người sở hữu. 

 

"Danh sách quà tặng" cho bạn gái

 

"Danh sách quà tặng" cho bạn gái

 

05_ Trang sức Joyous của CALVIN KLEIN

 

Với các đôi tình nhân, tháng 2 càng trở nên lãng mạn và đặc biệt hơn vì có ngày Lễ tình nhân. Các bạn có thể hoàn thiện phong cách cho ngày này bằng trang sức của CALVIN KLEIN. Joyous với thiết kế rất duyên dáng và tinh tế, sẽ mang đến cho bạn sự mới mẻ, với đặc điểm là nét duyên dáng, nữ tính và chín chắn.

 

06_ “Heart Flower Jewelry Set” của Pilgrim

 

Thương hiệu thời trang tiêu biểu của Đan Mạch PILGRIM đã cho ra mắt bộ set “ Heart Flower Jewelry Set”. Bộ “Heart Flower Jewelry Set” điềm đạm, tinh tế này giúp bạn nữ tính hơn với khung màu vàng, bạc đem đến nét đáng yêu ngay cả với phong cách casual thoải mái.

 

07_ KIEL VALENTINE’s DAY SET

 

Thương hiệu mĩ phẩm KIEL cho ra mắt bộ “ Valentine’s Day Set”. Đây là món quà hoàn hảo để bạn gửi đến chàng trai của mình. Từ bộ 6 sản phẩm chăm sóc da tốt nhất dành cho nam giới, đến bộ I Love You Set giúp làn da mệt mỏi vì làm đêm của anh ấy được phục hồi và trở nên đầy sức sống.

 

08_ LANEIGE HOMME ACTIVE WATER CREAM

 

LANEIGE HOMME cho ra mắt sản phẩm “Active Water Cream”. Sàn phẩm này được xem như là kem dưỡng ẩm dành riêng cho nam giới, giúp làn da chàng hình thành lớp màng màng bảo vệ cung cấp độ ẩm cho da trong một thời gian dài với thành phần đặc biệt chỉ LANEIGE HOMME mới có.

 

09_ LANEIGE SERUM INTENCE LIPSTICK

 

Son môi dành riêng cho các bạn gái vào những ngày đặc biệt là món quà dễ và hợp lí nhất. Sản phẩm Serum Intence Lipsick mời gọi tình yêu LANEIGE với khung màu ngọt ngào hợp với mùa xuân, là một bộ set gồm 8 loại màu. Nó sẽ mang đến độ ẩm với màu đẹp và sáng giúp đôi môi bạn mịn mang hơn. 

 

"Danh sách quà tặng" cho bạn gái

 

10_ ROUGE&LOUGNE, Túi xách

 

Nếu bạn là khán giả trung thành của bộ phim truyền hình “My Love From The Star”, hẳn các bạn đã biết đến ví và túi xách “ROUGE&LOUNGE”. Chiếc ví mà cô nàng Jeon Jihyeon mang bên mình có thiết kế ấn tượng với việc sử dụng da rắn thật. Và nó được làm nổi bật  với nhiều khung màu color block đa dạng là thiết kế nổi bật.

 

11_ CONVERSE PLATFORM PLUS

 

Thương hiệu giày CONVERSE đã cho ra mắt BST giày bata rất tươi tắn với nhiều khung màu nổi để đón xuân. Đế giày cao từng được rất nhiều các bạn gái yêu mến nay đã thay đổi mới mẻ thành giày đế bệt loại hình giày bata Inner Wedge Heel.

 

Hidden Platform với đế cao thiết kế bên trong với độ cao hơn 5cm, đây là sản phẩm khiến hầu hết các bạn gái đều yêu cả. Bốn màu trắng, đen, tím, xám; sự lựa chọn của bạn với sản phẩm cũng trở nên rộng hơn và nhiều hơn.

 

12_ CONVERSE CHUCK TAYLOR ALL STAR TIE-DYE

 

“Chuck Taylor All Star Tie-Dye” mang đến khung màu rực rỡ nhất so với tất cả các sản phẩm đã tưng ra mắt. Nó thích hợp cho cả nam và nữ. Giày bata có nhiều khung màu mang đến nhiều cá tính khác nhau; đặc trưng với nét vintage nổi bật khi kết màu trên đôi giày đã được washing theo cách thức tự do chỉ converse mới có.

 

13_ Saint James Naval II, Naval Natural II

 

Thương hiệu áo thun kẻ sọc của SAINT JAMES đã cho ra mắt kiểu áo cặp couple “NAVAL II” mang phong cách cổ điển. “SAINT JAMES” – “ NAVAL II” có chất liệu vải dày, đường viền cổ áo tròn và lớn, họa tiết kẻ sọc ngang là đặc trưng của Basque Shirt.

 

Chiều dài tay áo đến cổ tay, form rộng và cổ thuyền với nhiều khung màu từ monotone đến pastel mang đến cho bạn cảm xúc cổ điển, thời trang , hiện đại và tiện lợi nữa.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang áo thun áo thun du lịch du lịch du lịch thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan