Đâu là sự khác biệt giữa album Âu Mĩ vs album K-Pop?

22:11 29/08/2021

Các cư dân mạng của Hàn đang đưa đề tài phản ứng của fan quốc tế khi nhận được album K-pop đặt mua qua mạng online làm chủ đề nóng hổi trong suốt thời gian qua...

Share social

Các cư dân mạng của Hàn đang đưa đề tài phản ứng của fan quốc tế khi nhận được album K-pop đặt mua qua mạng online làm chủ đề nóng hổi trong suốt thời gian qua. Đề tài “Phản ứng của fan quốc tế với album K-pop” hoàn toàn thu hút sự chú ý của các cư dân mạng. Bài viết nhấn mạnh sự thích thú, hào hứng khi fan quốc tế nhận được album đặt mua từ xứ sở Kim Chi xa xôi sau những ngày dài cổ chờ đợi.

 

Trái với các album Âu Mĩ được đặt trong một lớp vỏ bọc hết sức đơn giản, nhận một cái gỡ ra một phát là có thể thấy được album. Còn khi fan quốc tế cầm được trên tay album của các nghệ sĩ Hàn Quốc, họ sẽ thấy hứng thú biết bao khi phải mở từng lớp từng lớp bọc xốp ở ngoài để có thể nhìn thấy album được gói kĩ bên trong.

 

Đâu là sự khác biệt giữa album Âu Mĩ vs album K-Pop?

 

Album Âu Mĩ đơn giản...

 

Đâu là sự khác biệt giữa album Âu Mĩ vs album K-Pop?

 

Đâu là sự khác biệt giữa album Âu Mĩ vs album K-Pop?

 

Đâu là sự khác biệt giữa album Âu Mĩ vs album K-Pop?

 

Đâu là sự khác biệt giữa album Âu Mĩ vs album K-Pop?

 

Album K-pop vẫn trông bắt mắt và đẹp hơn

 

Và đây là vài phản ứng của cư dân mạng khi xem qua bài viết: 

 

 “Đoạn bọc xốp là ưng nhất ý”

 

“Giống cảm giác của tôi này!” 

 

“Phản ứng của chúng ta giống nhau cả thôi. Album thôi cũng đã khác rồi. Mình vẫn không tài nào quên được cảm giác bị sốc toàn tập khi nhận được album đặt mua từ Nhật…”

 

“Bên Nhật đúng là không mấy để tâm tới việc thiết kế album ra sao. Mình đã bất ngờ thế nào khi nhận được…”

 

“Album ở Nhật mắc cơ mà chỉ có mỗi vỏ nhựa Haha”.

 

“Mình từng mua album của Lana Del Rey và Katy Perry. Cho tới giờ, mình vẫn chưa quên được cảm giác suy sụp thế nào khi nhận được nó…”

 

“Cả poster cũng thế nữa!” 

 

“Chính vì điều trên mà mình chả bao giờ mua album nghệ sĩ mình thích ở nước ngoài cả. Mình chỉ tải nhạc về nghe thôi”.

 

“Hóa ra album của nhà YG được làm theo phong cách phương Tây Hahaha”.

 

“Với album của Nhật, chỉ duy nhất một đĩa CD bên trong chiếc vỏ nhựa, 1 ảnh tặng kèm cỡ lớn, kèm theo là giấy bài hát. Thế là đủ! Album siêu mắc, cỡ 40$ (tầm 650k) mà cũng chả khác với singel là mấy! Với album của Hàn, mắc nhất là 20$ (tầm hơn 400k), trông cực đẹp, bắt mắt. Ảnh tặng kèm cỡ card để vừa vào bóp, các bài nhạc trong single đều được đưa vào hẳn trong album. Chả thích tẹo nào! Cơ mà mình vẫn mua nó…”.

 

“Đa dạng từ kiểu dáng đến kích thước. Mình không hiểu sao chỉ mỗi Hàn mới được thế. Mình kiểu nghĩ các album nước ngoài đều thuộc dạng xa xỉ cả.”

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan