Để có một body hot trong mùa hè

22:11 29/08/2021

Thời tiết nắng nóng, trên đường phố cũng đã xuất hiện rất nhiều các bạn gái khoe body bằng những chiếc quần sooc ngắn hoặc những chiếc váy mini. Vì bây giờ chúng ta không thể nào tránh ra ngoài được nữa, nên phải bắt đầu chăm sóc để có được một body hot thôi!

Share social

ĐỂ CÓ MỘT BODY HOT TRONG MÙA HÈ

 

 

 

Thời tiết nắng nóng, trên đường phố cũng đã xuất hiện rất nhiều các bạn gái khoe body bằng những chiếc quần sooc ngắn hoặc những chiếc váy mini. Vì bây giờ chúng ta không thể nào tránh ra ngoài được nữa, nên phải bắt đầu chăm sóc để có được một body hot thôi!

 

Body slimming và body shaping

 

Nếu các bạn muốn xóa đi các vết rạn nứt đang hiện hữu trên làn da của mình thì hãy thử sử dụng những sản phẩm như body slimming, body shaping. Sử dụng các sản phẩm trên kết hợp với tập thể dụng thì có thể sẽ thấy hiệu quả rõ hơn. 

 

Để có một body hot trong mùa hè

 

Celluli Laser Night của Biotherm: Là sản phẩm Anti - Cellulite – có tác dụng giúp đào thải hơi nước ra ngoài trong khi ngủ, ngăn chặn việc tích lũy mỡ, làm cho cơ thể trở nên nhẹ nhàng hơn.

 

Hawaiian Fresh Coffee Body Massage Gel của Nature Repbulic: Là sản phẩm giúp tăng khả năng đàn hồi cho da nhờ có chứa thành phần cafein và tinh chất của Kona Coffee, một loại café tiêu biểu của Hawai. Sử dụng dụng cụ massage để có được hiệu quả cao hơn vì có thể massage giúp cho da săn chắc.

 

Crackling Slim Mousse của Hope Girl: Sản phẩm Crackling Ice Gel sẽ làm cho da săn chắc hơn mà không hề gây ra bất kỳ một kích ứng nào. Tinh chất của Ginkgo sẽ giúp máu lưu thông nên có tác dụng giảm mệt mỏi cho cơ bắp. Vì ở dạng mút nên khi sử dụng các bạn sẽ cảm thấy rất mát, giúp tâm trạng của chúng ta trở nên thoải mái hơn.

 

Sunblock chuyên dụng cho body

 

So với các sản phẩm dành cho mặt thì kem chống nắng dành cho body có nhiều sự lựa chọn hơn, và có thể có được hiệu quả tốt nhờ chức năng cung cấp độ ẩm cho làn da khô.

 

Để có một body hot trong mùa hè

 

Vollume Sun Body Spray của Laneige: Là sản phẩm kem chống nắng mà cứ cách 2-3 tiếng là phải thoa lại một lần, ở dạng xịt nên rất dễ sử dụng. Có chứa Optimal Mineral Water nên có thể cung cấp độ ẩm cho da khô khi phải tiếp xúc với ánh nắng trong một khoảng thời gian dài. Thêm vào đó nữa là dung dịch có tông màu hồng nên sẽ làm cho da các bạn bóng lên một cách nhẹ nhàng.

 

Everyday Body Moisture Sun Protecting của Norwegians: Công thức giữ ẩm nổi trội của Norwegians sẽ làm ẩm cho da của bạn ngay lập tức nên sẽ khiến cho làn da trở nên bóng mịn hơn, ngoài ra nó còn có thể giúp ngăn chặn tia tử ngoại tiếp xúc với da trong một khoảng thời gian dài nên có thể nói đây là sản phẩm thông minh nhờ vào chức năng giúp da luôn mềm mịn nhưng vẫn tránh được sự xâm hại của tia tử ngoại.

 

Continuous Protection Body Sunblock của Aveeno: Vì có chứa các thành phần từ tự nhiên nên rất nhẹ nhàng cho da, ngoài ra sản phẩm này còn có thể bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời trong một thời gian dài mà vẫn không cần thoa lại thường xuyên. Tôi khuyến khích các bạn có làn da nhạy cảm nên sử dụng sản phẩm này.

 

Body Mist

 

Tôi nghĩ các sản phẩm như body lotion hay kem dưỡng thì cũng tốt nhưng vào mùa hè, tốt nhất là các bạn nên sử dụng body mist. Nhờ có tác dụng dưỡng ẩm cho da và tạo hương thơm cho cơ thể nên chỉ cần thử dùng một lần thì các bạn sẽ có thể thấy được ngay giá trị thật của nó. 

 

Để có một body hot trong mùa hè

 

Body Mist & Deodorant của Chloe: Đây là một sản phẩm Body Mist có thêm tác dụng khử mùi. Hương hoa ngào ngạt của Chloe sẽ giúp khử mùi mồ hôi và cả cơ thể chỉ tràn ngập hương thơm thôi nên sẽ khiến cho các bạn cảm thấy rất tươi trẻ.

 

Oh My God Trouble Break Body Mist của Etude: Có thể nói đây là một sản phẩm Body Mist dành cho da bị mẩn đỏ, với các đặc tính như loại bỏ chất nhờn và tế bào chết, làm cho da dịu lại, nó có thể giúp cho da của chúng ta trở nên mềm mại hơn. Sản phẩm lại có mùi hương của hoa Green nên càng tuyệt vời hơn nữa. Đây là sản phẩm rất tốt cho các bạn ngại để lộ cơ thể vì có mụn ở phần lưng.

 

Mango White Body Mist của It’s skin: Theo ý kiến của riêng tôi thì sản phẩm mà các bạn nên dùng nhất trong mùa hè chính là Body Mist hương măng cụt. Tinh chất được chiết xuất từ măng cụt và các loại trái cây nhiệt đới sẽ mang đến hiệu quả làm trắng da và giá cả cũng rất mềm nên càng hot hơn đúng không nào?

 

Body shimmering

 

Nếu bắp tay và bắp đùi quá khổ trở thành điều khiến các bạn lo lắng. Hãy thử sử dụng sản phẩm body shimmering để có thể mang đến hiệu quả giúp đánh lừa thị giác đi nào.

 

Để có một body hot trong mùa hè

 

Sun Bronze Fit Shimmering Pearl Spray của Nature Public: Vì ánh nâu nhè nhẹ có hiệu quả làm thon gọn chân và tay nên sẽ mang lại hiệu ứng 3D cho làn da của bạn. Vì có tinh chất nha đam với đặc tính giải nhiệt nên là một sản phẩm thân thiện với làn da và có tác dụng dưỡng ẩm cho làn da của các bạn.

 

Honey Bronze Brillance Powder Shade của The Body Shop: Nhờ có các hạt phân tử powder có tác dụng làm bóng nên đây là sản phẩm có thể giúp body của các bạn trở nên óng ánh sâu bên trong da nếu dùng chổi để thao tác.

 

Make Me Glamorous Body BB Balm của The Face Shop: Sản phẩm Body Shimmering này đã trở nên nổi tiếng hơn nhờ các cô gái của SNSD thường xuyên sử dụng mỗi khi lên sân khấu. Ánh vàng hồng nhẹ có tác dụng làm cho đôi chân của chúng ta trở nên trơn mịn và săn chắc hơn nên đây là sản phẩm rất tuyệt dành cho những lúc các bạn diện quần đùi.

 

Bài viết – Cha min Joo / Ảnh - Website

 

 

chống nắng chống nắng thông minh

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan