Để có một làn da rám nắng

22:11 29/08/2021

Nếu làn da trắng hồng giống như một viên ngọc, thì một làn da rám nắng sẽ vô cùng quyến rũ. Và vì làn da rám nắng có thể giúp thân hình chúng ta trông có vẻ thon thả hơn, cho nên nếu bạn có dự định sẽ diện bikini vào hè này thì hãy quan tâm đến việc làm da rám nắng hơn là làm trắng đó.

Share social

ĐỂ CÓ MỘT LÀN DA RÁM NẮNG

 

 

 

Nếu làn da trắng hồng giống như một viên ngọc, thì một làn da rám nắng sẽ vô cùng quyến rũ. Và vì làn da rám nắng có thể giúp thân hình chúng ta trông có vẻ thon thả hơn, cho nên nếu bạn có dự định sẽ diện bikini vào hè này thì hãy quan tâm đến việc làm da rám nắng hơn là làm trắng đó. Giờ hãy cùng tôi tìm hiểu cách để có một làn da rám nắng nhé!

 

Để có một làn da rám nắng

 

Phơi mình dưới ánh mặt trời- cách làm rám da tự nhiên

 

Phương pháp dễ thực hiện và không tốn tiền là cách làm rám nắng tự nhiên. Bên cạnh đó, cũng có một vài điểm mà các bạn cần lưu ý khi tắm nắng, và nhất là vào mùa hè.

 

1. Tẩy tế bào chết

 

Tẩy tế bào chết trước khi tắm nắng là một điều vô cùng cần thiết và quan trọng. Bạn cần phải loại bỏ các tế bào chết của toàn bộ cơ thể để làn da có được màu đẹp nhất. Sau khi tắm rửa sạch sẽ, sử dụng feeling gel tẩy tế bào chết ở những phần của tay và chân như: khủy tay, đầu gối.

 

2. Chuẩn bị dầu tắm nắng hoặc lotion.

 

Việc tắm nắng có thể dễ gây ra những vết thương, vết bỏng do sức nóng của ánh mặt trời. Các bạn phải bôi kem chống nắng phù hợp với loại da của mình, bên cạnh đó còn phải chuẩn bị thêm dầu tắm nắng hoặc lotion để giúp làn da được làm rám tốt hơn. Sau khi tẩy tế bào chết xong, hãy thoa một lượng thích hợp lên da. Cách  1-2 tiếng phải bôi lại một lần, việc này có tác dụng ngăn ngừa tình trạng bị cháy nắng và những chất độc hại có ở môi trường bên ngoài, giúp các bạn có một buổi tắm nắng khỏe mạnh.

 

Để có một làn da rám nắng

 

Hawaiian Dark Tanning Spray           Clarins  Seft Tanning Instant Gel

 

Điểm hạn chế của làm rám da tự nhiên đó là những đường line bikini sẽ hiện lên rất rõ và bạn phải phơi mình rất lâu dưới ánh mắt trời. Dù tránh khoảng thời gian nắng gay gắt nhất là 1-3 giờ nhưng vì phải ở quá lâu ngoài nắng nên chắc chắn sẽ có vùng da bị cháy nắng, vì thế sau khi tắm nắng xong, các bạn cần giúp cơ thể hạ nhiệt độ bằng cách dùng làm mặt nạ làm mát Cooling Pack. Tóc cũng có thể bị tổn thương do tia tử ngoại nên hãy sử dùng sản phẩm tinh dầu phù hợp để giúp tóc hồi phục nhé.

 

Làm rám nắng nhân tạo

 

Bạn không có thời gian để tắm nắng nhưng vẫn muốn có một làn da màu caramel quyến rũ, nếu vậy thì tôi khuyến khích bạn sử dụng phương pháp làm rám nắng nhân tạo. Làm rám nắng nhân tạo là phương pháp sử dụng máy làm rám da với phương thức phun màu lên cơ thể. Trước và sau khi thực hiện làm rám da, nhất định phải chú ý và chăm sóc độ ẩm của làn da.

 

Tự làm rám da ngay tại nhà

 

Bạn muốn thay đổi màu da của mình chỉ trong những ngày hè, nhưng lại không muốn tốn nhiều tiền. Bạn có thể tự làm rám da ngay tại nhà. Hai bước đơn giản thoa và lau là xong.

 

Để có một làn da rám nắng

 

Herieta Sexy Feel Easy Tanning Tissue

 

Tanning Tissue có dạng giống như khăn ướt, chỉ cần bạn lau nó lên da theo một hướng, chất lỏng ở trong khăn có tác dụng làm thay đổi màu da sẽ ngấm vào cơ thể và hiệu quả sẽ tự nhiên xuất hiện. Để da đều màu, trước khi thực hiện, các bạn nên tẩy lông và loại bỏ các tế bào chết ở trên da. Và sau khi lau lên cơ thể theo một hướng, các bạn chỉ cần chờ cho nó khô là được.

 

Để có một làn da rám nắng

 

Brilliant Bronze Tinted Seft - Tanning Gel của Shisheido

 

Ngoài ra, các bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm gel có tác dụng làm rám da. Tôi chắc rằng nó sẽ không gây kích ứng và đồng thời còn duy trì độ ẩm cho da nữa chứ.

 

Dù là cách làm rám da như thế nào thì tôi cũng mong, các bạn có thể chọn cho mình một phương pháp phù hợp với mình trong nhiều cách giúp cho da trở nên quyến rũ hơn nhưng vẫn khỏe mạnh, và thỏa sức vui chơi trong mùa hè.

 

chống nắng chống nắng chống nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan