Để có thể vượt qua được cái lạnh của mùa đông

22:11 29/08/2021

Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp để có thể chống chọi được với những cơn gió lạnh của mùa đông, giải pháp khả thi nhất chỉ có thể là nhờ đến áo ấm mà thôi.

Share social

Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp để có thể chống chọi được với những cơn gió lạnh của mùa đông, giải pháp khả thi nhất chỉ có thể là nhờ đến áo ấm mà thôi. Các bạn hãy thử tham khảo các phương pháp ứng dụng áo ấm một cách tuyệt vời của các tín đồ thời trang mà chúng tôi đã bắt gặp được trên các con phố nhé.

 

Ryu Yoon Hyun – 21 tuổi – Sinh viên

 

Cậu bạn này đã tạo layer với áo sơ mi và áo sweater dày, và tạo điểm nhấn bằng một chiếc khăn màu đỏ. Nhìn tổng thể thì gam màu chính của bộ trang phục này chính là màu be và màu nâu ấm áp. Có thể nói rằng, một chiếc áo len họa tiết Nordic như thế này sẽ là item hợp với style của mùa đông nhất.

 

Để có thể vượt qua được cái lạnh của mùa đông

 

Lee Chang Hak – 22 tuổi – Sinh viên

 

Nhờ vào chiếc áo mustang jacket mang dáng dấp của kiểu áo rider jacket, cậu ấy đã hoàn toàn có được sự ấm áp và phong cách thời trang . Ngoài ra, các item chống rét khác như khăn choàng và găng tay đều đã được tận dụng một cách đầy đủ. Dù là thế nhưng có lẽ, lý do khiến cho cậu ấy trông vẫn mảnh khảnh không phải là nhờ vào chiếc quần skinny ôm sát chân hay sao?

 

Để có thể vượt qua được cái lạnh của mùa đông

 

Kim Dong Ho – 30 tuổi – Ca sĩ

 

Anh chàng ca sĩ có tạo hình lịch sự với hai gam màu chính là xám và đen này đã chọn áo sơ mi denim họa tiết camouflage nổi bật để mặc ở bên trong. Sự kết hợp của chiếc áo ấm và một item sơ mi ở bên trong đã khiến cho tạo hình của cậu bạn này trông khá đời thường nhưng vẫn rất bảnh bao. Chiếc mũ len đã giúp Dongho hoàn thiện style của mình.

 

Để có thể vượt qua được cái lạnh của mùa đông

 

Ahn Hye Jin – 23 tuổi – Sinh viên

 

Cô bạn gái xinh xắn này đã tạo điểm nhấn cho style của mình bằng một chiếc áo ấm có họa tiết chấm tròn vui mắt. Và chiếc mũ fedora rộng vành lại giúp làm lan tỏa thêm cảm giác thời trang Parisian. Khi chọn áo ấm cho mùa đông, các bạn hãy nhớ là nên chọn những kiểu áo oversize như thế này nhé. Bên cạnh chiếc áo oversize thì chiếc túi đeo vai với phần dây đai lỏng hờ cũng là một item khá bắt mắt đối với chúng tôi. Gắn thêm một cái nút áo của áo khoác vải là hoàn thành xong một chiếc túi đeo vai dễ thương rồi.

 

Để có thể vượt qua được cái lạnh của mùa đông

 

Oh Ye Eun – 25 tuổi – Sinh viên

 

Tạo hình áo ấm của cô bạn này có một sự đối lập không hề nhỏ. Với phần áo bên trong, bạn ấy đã chọn một item có hơi hướng bohemian, còn với phần áo khoác bên ngoài, thì lại đổi không khí với một chiếc áo khoác taylor đơn giản. Kiểu áo khoác trơn này khi được kết hợp với áo trong độc đáo ngay lập tức biến thành một chiếc áo khoác bắt mắt. Dù cho đấy có là một chiếc áo khoác mặc hàng ngày nhưng vì đã đổi item bên trong nên đã tạo nên được một cảm giác mới mẻ hơn mọi ngày.

 

Để có thể vượt qua được cái lạnh của mùa đông

 

Bài viết – BTV Snapp Kim Sun Hwa / Hình ảnh – Jang Ho Yeon

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

áo sơ mi áo sơ mi thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan