Để đông về ấm áp

22:11 29/08/2021

Lựa chọn nước hoa thích hợp theo mùa có thể phát huy hết tác dụng tỏa hương của nước hoa. Vậy bạn có biết loại hương nào phù hợp với mùa đông giá lạnh?

Share social

 

Để đông về ấm áp

 

Lựa chọn nước hoa thích hợp theo mùa có thể phát huy hết tác dụng tỏa hương của nước hoa. Vậy bạn có biết loại hương nào phù hợp với mùa đông giá lạnh?

 

Thời tiết luôn là yếu tố quan trọng khi quyết định chọn lựa các sản phẩm nước hoa.
Mùa hè nóng nực đã có các loại nước hoa như Aqua, hoặc citrus...tạo cảm giác sảng khoái, mát mẻ. Mùa đông giá lạnh đã có sự hỗ trợ đắc lực của dòng nước hoa làm tan giá rét. 
 

Nếu xét về thời tiết thì mùa đông luôn là mùa tốt nhất để phát huy tác dụng nước hoa. Đó là thời điểm các bạn có thể “lôi” từ ngăn kéo tất cả các loại nước hoa đã quên lãng từ lâu, đặc biệt là những loại có hương thơm quá nồng, chẳng thể dùng cho các mùa khác nhưng lại vô cùng thích hợp trong mùa đông. Tuy nhiên, cũng đừng nghĩ mùa đông dễ chịu với các loại hương thơm mà mặc sức “giải phóng” các loại nước hoa “ế” của mình. Bạn nên tham khảo cách sử dụng nước hoa thông minh theo như hướng dẫn ở dưới đây. Hãy thử kiểm tra xem loại nước hoa bạn đang dùng có thực sự khiến cho khứu giác và trang phục bạn đang mặc được hài lòng?

 

Để đông về ấm áp

 


Thông thường, nhiệt độ thấp sẽ làm cho hương nước hoa dễ bị mất đi, nhiệt độ cao có tác dụng giữ hương lâu hơn. Không khí lạnh sẽ ngăn không cho hương lan rộng nên dù bạn có xịt nước hoa hương nồng thì cũng không phải “nhăn mũi khó chịu”, ngược lại giúp bạn cảm nhận được hương thơm thoang thoảng trong tiết trời se lạnh đầu đông. 
 

Hãy thử tưởng tượng hương thơm tỏa ra khi bạn lôi những chiếc áo da vốn được cất kỹ trong tủ quần áo vào mùa đông giá rét? Chắc các bạn có thể cảm nhận được mùi đặc trưng vốn có của các loại áo da đúng không? Người ta gọi những mùi đặc trưng đó là animal note, do đó nên sử dụng loại nước hoa “hợp” với các mùi này mới tạo hiệu quả cao. Chỉ cần bạn lựa chọn loại nước hoa “có tính cách” trái ngược với loại mùi đặc biệt này, nó sẽ mang lại hiệu quả trái ngược. Loại hương thích hợp nhất chính là mùi xạ hương, không những thích hợp với mùi của các loại da mà còn tạo cảm giác thực, thân thiết, giữ hương lâu. 
  

Ngoài ra, hương jasmin cũng là loại hương thích hợp dành cho mùa đông, là hương gần với Animal Note nhất trong số các loại hương hoa thông thường. Bởi mang hương nồng, nặng nên nó được coi là “ điểm nhấn cuối cùng” cho phụ nữ độ tuổi trung niên ưa thích loại áo khoác da. 
 

Vào những ngày nhiệt độ xuống thấp, thay vì mặc các loại áo khoác to, dày, bạn chỉ nên diện áo khoác len, tạo điểm nhấn bằng chiếc khăn choàng cổ ( muffler) và một chút nước hoa hương spicy là đã đủ để tạo ấn tượng khác biệt. Những hương tạo cảm giác mạnh cho mũi như: quế, tiêu, gừng được gọi là “ Spicy note”. Những hương này không những tạo cho bạn cảm nhận ngay tức khắc sau khi xịt mà còn có hiệu quả “ôm” lấy cơ thể. Nó được coi là biểu tượng của mùa đông. 
  

Các loại hương thích hợp với phụ nữ vào mùa đông: dòng hương floral có thêm hương của cây gỗ đàn hương, dòng floral với hương Jasmin, hoa hồng, dòng oriental với hương vanila, dòng hương musk quyến rũ, mang tính bản năng.

 

Để đông về ấm áp

 

Loại nước hoa tiêu biểu
1. Chanel No.5;  2. Versace Crystal Noir,  3. Sui Dream;  4. Anais Anais;  5. Laura Biagiotti;  6. Kenzo Amour ; 7. J.Lo Live lux;  8. Gucci by Gucci;  9. Lancome poem;  10. Lancome Tresor

  
Với nam giới, loại nước hoa thích hợp nhất là dòng Woody với citrus, chypre, Musk nhẹ, oriental, dòng spicy với hương gừng và tiêu . Các loại hương thuộc dòng woody với một chút hương citrus tươi mát cũng hợp với nam giới vào mùa đông. Nếu như kết hợp thêm một chút hương của cây tuyết tùng Nhật sẽ làm tăng thêm sự hấp dẫn, nam tính.
  

Để đông về ấm áp

 

Loại nước hoa tiêu biểu
1.Christial Dior eau sauvage;  2. F by Ferragamo;  3. Allure homme;  4. Ultraviolet men;  5. Kenneth Cole Black;  6. Bvlgari pour homme;  7. Romance silver men;  8. Marc Jacobs for men;  9. Dior homme;  10. Ferrari black
 

Theo Istyle24.com

thông minh thông minh

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan