Để nữ công sở đẹp hơn trong mắt đồng nghiệp nam

22:11 29/08/2021

Thời còn sinh viên, tôi đã từng nghe đến chuyện các bạn sinh viên nữ nhịn ăn, chỉ để mua được cho mình một bộ quần áo ưng ý và để theo đuổi cái “đẹp” của riêng mình.

Share social

Để nữ công sở đẹp hơn trong mắt đồng nghiệp nam 

 

 

 

Thời còn sinh viên, tôi đã từng nghe đến chuyện các bạn sinh viên nữ nhịn ăn, chỉ để mua được cho mình một bộ quần áo ưng ý và để theo đuổi cái “đẹp” của riêng mình. Đến khi đi làm, chuyện nữ nhân viên công sở dồn toàn bộ của cải, tâm huyết của mình vào những bộ trang phục hợp thời, đúng xu hướng cũng không phải là hiếm. 

 

Để nữ công sở đẹp hơn trong mắt đồng nghiệp nam

 

Liệu có quá không khi chúng ta dành gần như toàn bố số tiền lương ít ỏi của mình vào việc biến mình trở thành một cô nàng sành điệu? Và có khi nào chị em phụ nữ dừng lại đôi chút để ngẫm nghĩ xem, mình mặc như vậy đã thực sự đẹp trong mắt đồng nghiệp, đặc biệt là đồng nghiệp nam hay chưa?

 

Thời trang công sở tuy không đóng một vị trí quá quan trọng, nhưng nó cũng góp phần không nhỏ tạo nên sức cuốn hút của phái đẹp. Đây cũng là một trong các lý do khiến phái đẹp luôn bị "ám ảnh" bởi chuyện váy áo. Với những cô nàng sành điệu, thì chuyện mặc sao cho đẹp, sao cho hợp mốt lại càng trở nên quan trọng hơn. Bởi họ suy nghĩ rằng, chỉ có thật thời trang thì mới thể hiện được đẳng cấp của mình.

 

Song, vô cùng ít bạn gái biết một điều rằng: trong mắt phái mạnh, không phải thứ gì cầu kì và thời thượng mới thì đẹp. Với đàn ông chúng tôi, không phải bộ trang phục nào mốt, mới nhất cũng đều là đẹp, mà những trang phục đẹp là những trang phục khiến chúng tôi cảm thấy thoải mái khi nhìn ngắm. Chỉ đơn giản vậy thôi. 

 

Để nữ công sở đẹp hơn trong mắt đồng nghiệp nam

 

Với đàn ông chúng tôi, cái đẹp, quyến rũ đôi khi đến từ sự đơn giản

 

Lấy một ví dụ là áo xuyên thấu. Nếu có chút hiểu biết về thời trang, hẳn bạn cũng biết rằng áo ren hay vải xuyên thấu đang thì xu hướng "phủ sóng ngập tràn" thời trang công sở. Bạn cho rằng nó đẹp và hợp với môi trường công sở. Tuy nhiên, có vẻ các quý ông chúng tôi lại không cùng suy nghĩ như vậy.

 

Bên cạnh những mẫu áo ren "khoe" khéo léo những điểm nhạy cảm, thì một số khác lại sở hữu độ mỏng tới nỗi phô diễn cả hình dáng nội y bên trong. Điều này khiến không ít đàn ông cảm thấy "ngượng ngập" khi nhìn vào đồng nghiệp của mình. Và nó làm họ nảy sinh thắc mắc: "Không hiểu biết áo quần sinh ra để làm gì?"

 

Tương tự như thế là những kiểu trang phục có cổ chữ V khoét sâu, hay váy ngắn đến mức không thể ngắn hơn cũng làm cánh đàn ông trong công sở “đứng ngồi không yên” và dễ trở thành đề tài bàn tán trên bàn nhậu. Và thường chúng tôi sẽ bị đánh giá là “dê xồm” bởi bản tính thích cái đẹp, chót liếc mắt nhìn tới nơi không nên nhìn khi đứng nói chuyện với nữ đồng nghiệp ăn mặc khá “thoáng”. Liệu có nên đua theo thời trang bằng mọi giá, kể cả việc đánh mất đi truyền thống của người Á Đông?

 

Để nữ công sở đẹp hơn trong mắt đồng nghiệp nam

 

Cái này gọi là “bản chất tốt nhưng dòng đời xô đẩy”

 

Nói đến đây, chắc nhiều bạn nghĩ tôi hơi cực đoan. Với tôi, bản thân những trang phục thời thượng, thời trang và người mặc nó không phải là xấu, ngược lại còn rất đẹp và quyến rũ. Chỉ có điều chúng cần được áp dụng đúng nơi, đúng chỗ và đúng lúc.

 

Để nữ công sở đẹp hơn trong mắt đồng nghiệp nam

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan