Để trở nên đáng yêu và dễ thương hơn!

22:11 29/08/2021

Những tân binh luôn tạo cho ta cảm giác họ thật quê mùa dù ở bất cứ đâu. Những cô nữ sinh vừa mới tốt nghiệp cấp 3 ở độ tuổi 17, những cô nàng 20 vẫn còn chút thơ ngây, những cô nhân viên mới gia nhập công ty, v.v…

Share social

Để trở nên đáng yêu và dễ thương hơn!

 

Những tân binh luôn tạo cho ta cảm giác họ thật quê mùa dù ở bất cứ đâu. Những cô nữ sinh vừa mới tốt nghiệp cấp 3 ở độ tuổi 17, những cô nàng 20 vẫn còn chút thơ ngây, những cô nhân viên mới gia nhập công ty, v.v… đều là những người mới đang đối diện với môi trường mới, tất cả đều tạo cho ta cảm giác họ có gì đó ngây trẻ và quê mùa.

 

Cô người mẫu thứ 72 của tuần này là nhân viên văn phòng mới bước chân vào chốn công sở được 3 tháng, nhìn sao đó vẫn thấy bạn này quê mùa sao đó. Khuyết điểm là thứ che đi tất cả nét đẹp trên gương mặt chỉ bằng mái tóc. Nhờ đôi tay khéo léo của viện trưởng Kim RoA, cô ấy đã thay đổi hình tượng thành cô văn phòng hết sức đáng yêu.

 

Mỗi tuần, chương trình Kim RoA’s Wannabe sẽ chọn ra một bạn và được chính viện trưởng tư vấn chi tiết kĩ càng về các giải pháp để bạn có được kiểu tóc phù hợp, và bạn cũng được hướng dẫn cả cách chăm sóc sau đó để có thể duy trì kiểu tóc này về sau.

 

√ Nỗi băn khoăn của bạn người mẫu thứ 72?

 

Để trở nên đáng yêu và dễ thương hơn!  

 

Tôi là nhân viên văn phòng mới bước vào đời sống công sở, 26 tuổi. Vào tháng 1 năm nay, tình trạng tóc của tôi bị tổn thương nặng sau khi uốn. Vốn dĩ, tóc tôi nhiều nên nó hay bị rít dính lại với nhau. Tôi cũng dùng tinh dầu dưỡng tóc nhưng chỉ được buổi sáng là tóc mềm thôi, ngay sau đó thì lại khô rít cả lên.

 

√ Phần check của viện trưởng Kim RoA

 

Để trở nên đáng yêu và dễ thương hơn!

 

Tóc của bạn này bị tổn thương nhiều. Là kiểu tóc rất dễ lên lọn uốn nhưng khi uốn thì lại uốn quá nhiều nên sợi tóc bị tổn thương rất nặng. Bạn này là người nhiều thịt ở phần vai. Khi nhìn là tôi nghĩ ngay có thể bạn này thuộc dạng dễ lên cân và mũm mĩm ngay từ nhỏ. Nếu nhìn riêng mắt, mũi, miệng thì rất xinh, nhưng vì dáng người, phần thịt u nhiều ở xương gò má mà khiến bạn ấy trông bự hơn. Khi xõa tóc thì đúng là nó cho cảm giác bạn ấy thật “bự người”. Với style thế này không chỉ khiến bạn ấy trông mũm mĩm hơn một chút mà nếu không cẩn thận còn có thể khiến bạn này trông béo ra.

 

Vì màu da của mình mà bạn ấy không tạo cảm giác tinh tế cho người đối diện. Bạn này sở hữu nước da vàng và dễ nổi đỏ. Vì vậy mà gương mặt trông có vẻ bị ngăm đen. Nếu thế thì việc tạo kiểu trở nên rắc rối hơn. Để che đi điều đó, nếu dùng màu đỏ tạo điểm nhấn hay burgundy hoặc lớp màu matte thì càng khiến nó lộ rõ và khiến gương mặt trông tối đi. Chúng tôi sẽ thử nhuộm hai màu cho bạn này, nhưng sẽ cẩn thận để các sợi tóc sau khi nhuộm sẽ được duy trì ở trạng thái tốt nhất.

 

Bạn này có màu môi ‘mộc’ rất xinh. Đồng tử và môi đẹp, vì gương mặt góc cạnh lại hơi bè và mũi khá to khiến bạn ấy tạo cảm giác khó chịu cho đối phương. Phần trán trông hẹp nhưng thật ra thì không phải. Nếu vén tóc lên thì bạn ấy sở hữu vầng trán cũng tương đối, gò má nhô cao và vì vậy mà đường line đầu của bạn này cũng khiến vầng trán bị hẹp đi. Giờ vẫn còn trẻ, nhưng sau độ tuổi đôi mươi thì sẽ già đi rất nhanh. Phía trên của phần đầu bị đè xuống nhiều nên khuôn mặt trông như hình tứ giác. Trên thực tế thì bạn này có gương mặt tròn nhưng vì bị đè nhiều ở phía trên nên đã thay đổi khiến nó trông góc cạnh bè ra. Kiểu tóc này đang nhấn mạnh tất cả những khuyết điểm về ngoại hình hiện giờ của bạn này.

 

√ Giải pháp của viện trưởng Kim RoA

 

Vấn đề lớn nhất mà tôi phải giải quyết cho bạn này chính là ‘tìm màu tóc phù hợp và ‘tạo kiểu tóc giúp gương mặt bạn ấy tròn và trông nhỏ hơn’. Trước tiên, tùy theo đường line gương mặt mà tôi sẽ cắt tóc tầng nhẹ nhàng cho KH. Với bạn này, nếu cắt ngang thì trông sẽ quê mùa. Vì phần xương má nhô cao nên tôi sẽ tạo tóc ngắn ‘dài’. Nhờ kiểu tóc forward layered mà tôi sẽ thay đổi bạn ấy sang hình tượng đáng yêu hơn.

 

Tôi sẽ tạo mái rũ phồng. Bạn này bị hói ở phần mái trước, vì là kiểu tóc cắt chia hẳn mái sang 2 bên nên phần mái trước của bạn này mà dài ra thì trông gương mặt sẽ không đẹp. Sự chia ngôi giữa, sang hai bên hay hất về phía trước, dù với kiểu nào thì trông phần trán của bạn này vẫn hẹp, và đường line tóc lộ hẳn ra nên khiến bạn ấy trông có gì đó quê mùa. Những lúc thế này, việc tạo phần mái dài và phủ qua chân mày một chút sẽ tốt hơn cả. Nếu cắt mái thì đôi mắt – điểm nhấn của bạn này trông sẽ xinh hơn.

 

Vì bạn này sở hữu nước da vàng nên dù có nhuộm màu sáng thì trông vẫn vậy, không thay đổi được gì. Nhuộm màu nâu hay vàng càng nhấn mạnh thêm nước vàng của bạn ấy. Để che đi điều này, tôi sẽ nhuộm 2 màu. Phần nền tóc tổng thể sẽ là màu sô cô la, ở phần sáng màu, tôi sẽ nhuộm với lớp màu lạnh là nâu nhạt.

 

▲ Nhuộm & Cắt & Sấy

 

Để trở nên đáng yêu và dễ thương hơn!  

 

① Cắt ngắn tóc theo độ dài vừa phải.
② Để nhuộm 2 màu, tôi sẽ tách riêng phần sẽ nhuộm sau bằng kẹp ghim.
③ Ngoài phần tóc được cố định bằng kẹp ghim, tôi bôi thuốc nhuộm đều lên tóc.

 

Để trở nên đáng yêu và dễ thương hơn!

 

① Sau khi gội đầu xong, tôi sấy nhẹ tóc cho khô.
② Tôi bôi thuốc nhuộm đã cố định bằng ghim với màu nâu nhạt.
③ Phần mái được chia ra, tôi dồn hết chúng lên phía trước và cắt đều phần tóc sau và hai bên.

 

Để trở nên đáng yêu và dễ thương hơn!

 

① Cắt dài hẹp phần tóc mái.
② Sau khi giữ lấy phần mái theo hình tam giác, tôi uốn tạo phồng cho nó.
③ Sấy nhẹ toàn bộ tóc. 

 

▲ Thay đổi hoàn hảo

 

Để trở nên đáng yêu và dễ thương hơn!  

 

Bạn người mẫu tuần này có đôi mắt và môi xinh xắn nhưng vì đường line ngoài của mặt với mũi không rõ ràng nên trông bạn ấy rất quê mùa và không tạo thiện cảm cho người đối diện. Phần đầu hẹp nên gương mặt trông thành hình tứ giác. Không chỉ vậy, bạn ấy lại sở hữu nước da vàng và nổi đỏ nên màu da bạn này trông tối hơn màu da của những bạn khác.

 

Trước hết, với kiểu tóc forward layered, tôi đã giúp bạn này tìm về gương mặt tròn đáng yêu vốn dĩ của mình. Đồng thời, phần nhuộm 2 màu vừa tối vừa sáng đã giúp che khuyết điểm nước da vàng và nổi đỏ của bạn ấy. Nhờ hai thay đổi trên, tôi đã giúp bạn ấy tìm được vẻ ngoài tinh tế và trẻ trung vốn có của mình.

 

Để trở nên đáng yêu và dễ thương hơn!

 

Viện trưởng Kim RoA
 
• Viện trưởng năm 2015 của Ramousse ( từ tháng 2, 2014 )
• Viện trường En Cloe. Lee Kyungmin Foret (Aveda Creative Team)
• LeeHui Hear ( Training Team, Art Team, kiêm luôn chức vị Giám đốc đại diện)
• Philip&Guy (Làm việc tại New Zealand, London), Yusuke Salon ( Làm việc tại Osaka )
• Hoàn thành khóa học tại Vidal Sassoon Academies
• Đang tham gia chương trình “Bucket List” của KBS World.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Để trở nên đáng yêu và dễ thương hơn!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan