Để trở thành Fashion People, hãy "Follow Me"

22:11 29/08/2021

Instagram – trang mạng xã hội và chia sẻ ảnh online đã đạt được 2 trăm triệu lượt người sử dụng trên toàn Thế Giới. Tất cả những fashionista hot nhất cũng đang giao tiếp với người hâm mộ của mình thông qua Instagram,...

Share social

Instagram – trang mạng xã hội và chia sẻ ảnh online đã đạt được 2 trăm triệu lượt người sử dụng trên toàn Thế Giới. Tất cả những fashionista hot nhất cũng đang giao tiếp với người hâm mộ của mình thông qua Instagram, và nếu bạn chưa kết bạn với họ thì ngay bây giờ, hãy follow họ đi nào!

 

Để trở thành Fashion People, hãy "Follow Me"

 

Mizuhara Kiko (@i_am_kiko)

 

Nữ diễn viên kiêm người mẫu Nhật Bản - Mizuhara Kiko là một fashionista cá tính với kiểu tóc ngắn cực lạ. Gần đây, cô nàng thường hay update những bức ảnh có phong cách khá độc đáo gắn liền với sở thích riêng của bản thân.

 

Olivia Palermo (@therealoliviap)

 

Olivia Palermo là diễn viên chính trong phim Gossip Girl. Khiếu thẩm mỹ về thời trang của cô nàng nổi bật đến mức mà cứ mỗi lần xuất ngoại là đều được giới paparazzi nước ngoài chăm sóc tận tình. Dù bạn chỉ là người quan tâm chút ít về thời trang thì cũng nên kết bạn với cô nàng đi nhé.

 

Alexa Chung (@chungalexa)

 

Alexa Chung là một fashionista sở hữu lượng fan đông đảo. Cô nàng rất thường xuyên giới thiệu những bộ cánh mang phong cách Daily Look mà bất cứ ai cũng có thể dễ dàng bắt chước theo. Thật là một mũi tên trúng hai đích khi mà các bạn không những vừa có thể tìm thấy những bức ảnh về thời trang mà còn có thể theo dõi các mối quan hệ giữa người với người của cô nàng nữa nhé.

 

Esom (@esom)

 

Esom – cô nàng được biết đến với vai trò là diễn viên trong các bộ phim như High Heel, Santa Barbara. Nếu vào Instagram của cô ấy, các bạn sẽ thấy được rất nhiều các bộ trang phục mang phong cách Daily Look vừa sang trọng vừa tự nhiên một cách đặc biệt. Nếu muốn nâng khiếu thẩm mỹ của mình lên, nhất định phải follow cô bạn này nhé.

 

Bae Jung Nam (@JUNGNAM_BAE)

 

Nếu muốn học hỏi thẩm mỹ thời trang của người mẫu Bae Jung Nam, các bạn hãy follow nhanh đi, đừng chần chừ nữa. Dù anh ấy chỉ mặc T-shirt trắng và quần slacks đen thôi thì cũng đã rất đẹp rồi. Ảnh bình thường mà cứ ngỡ như ảnh chụp cho tạp chí.

 

Kim Na Young (@nayoungkeem)

 

Bây giờ, nếu vào Instagram của Kim Na Young- nữ phát thanh viên, các bạn sẽ cập nhật được ngay những bức ảnh với các chủ đề đa dạng như thức ăn, thời trang , chuyện thường ngày, phong cảnh. Hơn bất cứ ai, người nổi tiếng mà hoạt động một cách sôi nổi trên hệ thống SNS như thế này thì thật là thích đúng không nè?

 

Yano Shiho (@shiho_style)

 

Tuy ở Hàn Quốc, cô nàng nổi tiếng với vai trò là vợ của Chu Sung Hoon, là mẹ của bé Chu Sa Rang nhưng ở Nhật Bản, cô nàng là một người mẫu hàng đầu đấy nhé. Nếu vào Instagram của cô ấy, các bạn sẽ thấy được hình ảnh của người mẫu hàng đầu Yano Shiho chuyên nghiệp chứ không còn là hình tượng mẹ của Chu Sa Rang trong phim “Superman comeback” nữa rồi.

 

Kang Seung Hyun (@hyoni_kang) /  Yoo Ji Ahn (@yoogian)

 

Để trở thành Fashion People, hãy "Follow Me"

 

Người mẫu Kang Seung Hyun và Yoo Ji Ahn. Trong Instagram của họ, hình ảnh tuy rất bình thường nhưng lại có những hoạt động hàng ngày đầy thích thú. Từ hình ảnh của những chuyến du lịch cho đến hình ảnh tự sướng cùng bạn bè người mẫu khác.

 

G-Dragon (xxxibgdrgn#)

 

Nếu bạn đang muốn biết tình hình gần đây của các thành viên BigBang? Vậy thì hãy follow Instagram của G-Dragon. Bạn sẽ có thể kiểm tra các hoạt động hàng ngày của một  fashionista luôn có mặt ở những show thời trang trên toàn thế giới cho đến các hình ảnh của các thành viên khác như Daesung hay Taeyang.

 

CL (chalin_cl#)

 

Thành viên của 2NE1 cũng tương tự như vậy. Những bức ảnh đa dạng trông giống như ngôi sao thế giới chuyên đi đây đi đó khắp thế giới của cô nàng thuc hút được rất nhiều sự quan tâm. Những hình ảnh tuyệt đẹp như dáng vẻ đang chụp hình cho quảng cáo tràn ngập khắp trong Instagram. Tôi cũng rất muốn ăn diện thế, nhưng lại không đủ tự tin.

 

Key (bumkeyk#)

 

Thành viên của Shinee, Key sở hữu rất nhiều những bức hình liên quan đến thời trang giống như một fashionista nổi tiếng. Hãy cập nhật tất cả, từ những bức hình mặc jacket ca rô đỏ cho đến những hình ảnh trang phục bình thường thoải mái trong phòng tập nhé.

 

Park Soo Jin (ssujining#)

 

Nếu bạn muốn xem rõ hơn thời trang mà Park Soo Jin đã diện và xuất hiện trong Tasty road thì hãy vào Instagram của cô nàng. Đọc những dòng comment của các bạn fan nam như: “Chị ơi, em yêu chị”, “Đẹp quá chị ơi” cũng thú vị lắm nhé. Vậy nên làm sao mà có thể không yêu cho được nhỉ?

 

Barbara Palvin (realbarbarapalvin#) / Miranda Kerr (mirandaerr#)

 

Người mẫu hàng đầu Barbara Palvin và Miranda Kerr quả thực là những Selfie chân chính. Dạo gần đây, hình ảnh với bộ bikini và thân hình hoàn hảo của họ trên bãi biển của họ đã trở thành đề tài bàn tán của toàn thế giới. Nếu bạn là cô nàng đang có ý định giảm cân thì nên xem những tấm hình như thế này để làm động lực nhé.

 

Bài viết / Hình ảnh – BTV Snapp Park Ji Ae

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang du lịch du lịch du lịch thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan