Để tự tin giơ cao cánh tay trước chàng

22:11 29/08/2021

Chưa có cuộc thăm dò tế nhị nào để biết được chính xác số bạn gái bị thâm vùng nách, nhưng chắc hẳn đây là vấn đề mà nhiều người gặp phải. Bạn bối rối và chẳng thể tự tin khi mặc áo hở nách...

Share social

Chưa có cuộc thăm dò tế nhị nào để biết được chính xác số bạn gái bị thâm vùng nách, nhưng chắc hẳn đây là vấn đề mà nhiều người gặp phải. Bạn bối rối và chẳng thể tự tin khi mặc áo hở nách, lại vô tình phải giơ cao cánh tay trước chàng khi muốn với đồ vật gì đó hoặc đơn giản như muốn cột tóc cao hơn chẳng hạn…Vậy nên hãy dành 1 phút cùng Yes24 điểm qua những mẹo nhỏ để vùng da nách của bạn trắng trẻo hơn nhé.

 

Có nhiều nguyên nhân khiến nách bạn bị thâm.

 

Yếu tố cơ địa

 

Điều đầu tiên phải xét tới đó là yếu tố cơ địa của mỗi người. Đây là lý do để bạn không phải thắc mắc tại sao nhiều bạn gái lại có da vùng nách trắng trẻo còn mình thì thâm đen như vậy. 

 

Để tự tin giơ cao cánh tay trước chàng

 

Thông thường, yếu tố cơ địa này mang tính di truyền, bạn có thể “thừa hưởng” lại từ mẹ, từ chị em gái. Khi mang thai hoặc sau khi sinh, việc thay đổi nội tiết tố cũng khiến cơ thể bạn gặp nhiều phản ứng, và nách là một trong những nơi chịu nhiều tác động. 

 

Để tự tin giơ cao cánh tay trước chàng

 

Phương pháp xử lý vi-ô-lông vùng nách

 

Cạo có lẽ là nguyên nhân hàng đầu khiến vùng da nách bạn bị thâm. Việc những sợi lông chỉ bị cắt đứt đoạn trên bề mặt khiến lớp chân lông phía dưới càng được mọc dài, cứng và sậm màu hơn. 

 

Để tự tin giơ cao cánh tay trước chàng

 

Tuy nhiên, bạn có thể thay thế việc loại trừ vi-ô-lông này bằng việc nhổ và waxing. Waxing là phương pháp tốt nhất được khuyên dùng vì khả năng loại trừ tận gốc những sợi lông cứng đầu mà nách bạn không phải chịu quá nhiều tác động.

 

Bỏ quên việc tẩy tế bào chết

 

Thông thường, mọi người thường chú ý đến việc tẩy tế bào chết trên da mặt định kỳ, nhưng lại dễ dàng bỏ quên vùng da dưới cánh tay, khiến những tế bào da chết có thể tích tụ dần và đổi màu. 

 

Để tự tin giơ cao cánh tay trước chàng

 

Và đương nhiên vấn đề sẽ được loại trừ nếu bạn chú ý đến việc loại bỏ những tế bào da chết ở vùng da này hàng tuần.

 

Thường xuyên thay đổi chất khử mùi

 

Các chất khử mùi thường chứa các thành phần có thể phản ứng với da và làm vấn đề nách thâm đen của bạn trở nên trầm trọng hơn. Bạn cứ thử để ý sẽ thấy rằng, có loại khử mùi bạn sử dụng sẽ không bị gì, có loại sẽ khiến nách bạn bị thâm hơn. Sự phù hợp hay không này cũng tùy theo cơ địa của mỗi người. 

 

Để tự tin giơ cao cánh tay trước chàng

 

Vì thế, lựa chọn sản phẩm phù hợp là việc bạn cần làm ngay để nách của mình không phải chịu thêm ảnh hưởng nào. 

 

Để tự tin giơ cao cánh tay trước chàng

 

Tất nhiên, việc điều trị vùng da thâm dưới cánh tay tại các thẩm mỹ viện hoặc trung tâm spa là điều tốt nhất để bạn được điều trị và chăm sóc da một cách bài bản. Nhưng, vẫn có những mẹo nhỏ mang tới cho bạn những hiệu quả bất ngờ. Sau đây là một vài mẹo bạn nên thử.

 

Chanh và hỗn hợp từ nước chanh

 

Chanh có tác động giúp làn da được trắng hơn. Tuy nhiên da cũng dễ bị mỏng đi và dễ bắt nắng, vì thế phương pháp này thường không được sử dụng cho vùng da mặt, nhưng chắc chắn sẽ có tác động hữu ích trên vùng da nách. 

 

Để tự tin giơ cao cánh tay trước chàng

 

Bạn nên mua thanh quế về tán thành bột để đảm bảo chất lượng tốt nhất 

 

Bạn có thể cắt nửa trái chanh và trà sát trực tiếp lên vùng da nách. Hoặc có thể trộn hỗn hợp nước chanh và bột quế, bôi lên vùng da nách và để từ 15-20 phút sau đó rửa sạch. Quế giúp loại bỏ các tạp chất trong máu vì thế rất hữu hiệu trong việc giảm thâm đen và lành vết thương. Bột quế và nước cốt chanh cũng là công thức trị mụn và mụn đầu đen rất hiệu quả.

 

Để tự tin giơ cao cánh tay trước chàng 

 

Chanh và đường phèn cũng là một công thức hiệu quả

 

Ngoài ra, bạn cùng có thể kết hợp chanh và đường phèn, chanh và dầu vitamin E, chanh và bột nghệ, dưa leo để tạo thành những hỗn hợp tiện sử dụng và phù hợp với ý thích.

 

Tác dụng thần kỳ từ bột nở

 

Chắc chắn chị em phụ nữ đều biết đến bột nở- loại bột thường cho vào quá trình làm bánh để những chiếc bánh trở nên hấp dẫn và ngon miệng hơn. Tên tiếng anh của bột nở là “baking soda”. Baking soda có rất nhiều công dụng thần kỳ trong làm đẹp da và tóc cho phụ nữ.

 

Để tự tin giơ cao cánh tay trước chàng 

 

Chanh và bột nở

 

Trong trường hợp trị thâm vùng nách, bạn có thể sử dụng một lượng vừa phải bột nở, hòa với một chút nước cho đến khi trở thành hỗn hợp sệt. Bạn chà sát hỗn hợp này lên vùng da nách cho đến khi bột khô dần, rồi tắm lại bằng nước ấm để có kết quả tốt nhất.

 

Dầu dừa và vitamin C

 

Dầu dừa rất giàu vitamin E- đặc biệt tốt trong quá trình làm đẹp của phụ nữ. Tinh chất dưỡng ẩm có trong dầu dừa nếu được kết hợp với vitamin C sẽ có hiệu quả đặc biệt trong quá trình nâng cao sản xuất collagen.

 

Vì thế, bạn có thể kết hợp dầu dừa và chanh để tạo thêm một loại hỗn hợp nữa cho làn da vùng nách của mình nhé.

 

Để tự tin giơ cao cánh tay trước chàng

 

Bạn cũng có thể kết hợp dầu dừa và vitamin E cho da cánh tay mềm mại hơn sau khi sử dụng hỗn hợp từ chanh


“Nhất dáng nhì da” là những tiêu chuẩn hàng đầu để đánh giá vẻ đẹp của người phụ nữ. Sự tự tin với vùng da trắng trẻo dưới cánh tay cũng sẽ làm nên vẻ đẹp ấy. Vì thế, ngại gì mà bạn không thử làm vài mẹo nhỏ như trên để cải thiện vẻ đẹp của mình nhỉ. Chúc các bạn thành công!

 

Mỹ Hạnh-

 

Để tự tin giơ cao cánh tay trước chàng

 

 

Nội dung bài viết trên Cafestyle thuộc sở hữu của công ty HansaeYes24 Vina Co,.Ltd

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan