Đêm tuyết rơi

22:11 29/08/2021

Xin chào các bạn. Tôi là Cha Ming Ming. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn kiểu móng đêm tuyết rơi rất hợp với không khí hiện giờ. Các bạn hãy tận dụng sơn bóng nhũ, đen và xám rồi thử kiểu...

Share social

Xin chào các bạn. Tôi là Cha Ming Ming. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn kiểu móng đêm tuyết rơi rất hợp với không khí hiện giờ. Các bạn hãy tận dụng sơn bóng nhũ, đen và xám rồi thử kiểu lần này xem sao nhé!

 

Đêm tuyết rơi

 

Sơn bóng hôm nay tôi dùng gồm có Micro Cell Nail Whitener, Dashing Diva Polish Dry Top coat, Touch Pia Black Hall, First Snow, L Vida Soft Grey, Star Light. Các bạn chuẩn bị luôn miếng sponge, đá pha lê, marble stick, deco patch luôn nhé!

 

Đêm tuyết rơi

 

Trước hết, các bạn sơn một lần sơn lót lên móng tay đã được cắt tỉa sạch sẽ, Sơn lót không làm móng ngả vàng nên nhất định phải dùng đấy. Những bạn móng yếu có thể dùng chất gia cố hay sơn dưỡng đều được.

 

Đêm tuyết rơi

 

Tiếp theo, các bạn chuẩn bị sơn bóng đen và xám. Các bạn sơn toàn bộ sơn bóng xám lên các ngón trừ ngón áp út sơn sơn bóng đen. Vì là mùa đông nên tôi chọn màu trông ấm áp, các bạn hãy sơn làm 2 lần để lên đúng màu nhé!

 

Đêm tuyết rơi

 

Bây giờ, các bạn chuẩn bị miếng sponge, sơn bóng nhũ và đen. Các bạn làm dính miếng sponge vô sơn bóng đen, trên nền móng màu xám, bạn dậm dậm lên phía đầu móng như thể mình đang làm gradation. Lại dùng miếng sponge khác làm dính vô sơn bóng nhũ, các bạn tiếp tục dậm dậm thật đều một lần nữ lên nền móng đen.

 

Đêm tuyết rơi

 

Các bạn lập lại quá trình tương tự cho các móng xám còn lại. Nền trời tối đêm mùa đông như đang xuất hiện trên móng các bạn vậy đó. Khi thực hiện gradation, các bạn quệt lớp sơn móng lên sponge rồi chấm dậm ra giấy để điều chỉnh lượng màu cho phù hợp. Sau đó thì dùng nó nha.

 

Đêm tuyết rơi

 

Tiếp theo, các bạn chuẩn bị đá pha lên, marble stick và sơn bóng trắng. Chấm đầu cây marble stick vô sơn bóng trắng, các bạn chấm các chấm với độ lớn nhỏ khác nhau lên đầu móng như thể đang tạo tuyết rơi. Sau đó, ở không gian trống, các bạn sơn nhẹ sơn bóng, rồi đính chặt đá pha lê lên là ok.

 

Đêm tuyết rơi

 

Trên nền móng đen ở ngón áp út, các bạn sơn thêm một lớp nhũ nữa. Dán deco patch hình ruy băng, dùng hồ dán lên miếng đó rồi các bạn dán vô vị trí thích hợp trên móng. Những bạn không có deco patch có thể không làm bước này. Nhưng nếu được thì nên làm để tạo điểm nhấn cho kiểu móng hôm nay.

 

Đêm tuyết rơi

 

Giờ là lúc chúng ta dùng sơn bóng. Khi sơn sơn bóng, các bạn sơn với đường cọ vừa phải. Sơn sơn bóng nhũ ở bước thực hiện gradation tông đen, nhìn trên thực tế, nó còn lấp lánh hơn nhiều. Nếu muốn tăng độ bền cho kiểu móng này, các bạn cứ sơn sơn bóng 2-3 ngày một lần là được.

 

Đêm tuyết rơi

 

Đêm tuyết rơi

 

Vậy là tôi đã hoàn tất kiểu móng đêm tuyết rơi rồi đấy. Gam màu ấm áp, đặc trưng rất hợp với mùa đông, đúng không nào? Kiểu móng lấp lánh nhẹ nhàng trong đêm tối này cực hợp với mùa đông nên tôi giới thiệu với các bạn, hãy thử một lần xem thế nào nha!

Bài viết. Hình ảnh / Fashion Webzine Snapp Cha Ming Ming

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan