Đến Hàn Quốc đừng bỏ qua Phố “cơm tô" Noryangjin

22:11 29/08/2021

Nếu có dịp được đến phố ‘cơm tô' Noryangjin thì hãy cố gắng thưởng thức những món cơm tô và các món ăn tráng miệng thật ngon nhé!

Share social

Phố “cơm tô" Noryangjin hay còn gọi là con đường cơm cốc Noryangjin là một trong những địa điểm mới nổi với các du khách nước ngoài đến Hàn Quốc mong muốn trải nghiệm cuộc sống bình dị thường ngày của người dân nơi đây.
 

Đến Hàn Quốc đừng bỏ qua Phố “cơm tô" Noryangjin


Từ sau năm 1998 khi cuộc khủng hoảng ngoại tệ kết thúc, các con ngõ ẩm thực bắt đầu xuất hiện. Những xe bán hàng Pojangmacha bắt đầu bán những món ăn vặt đường phố bình dân như Tteokbokki, lòng lợn và các món rán. Mặc dù chỉ là những món ăn đơn giản nhưng đối với những học sinh không có nhiều tiền hay thời gian vì bận ôn thi, chúng vừa giúp tiết kiệm thời gian, vừa có thể giúp bổ sung năng lượng. Dần dần các món ăn trở nên đa dạng và xuất hiện các món cơm cốc dinh dưỡng khiến con ngõ trở nên nổi tiếng.
 

Đến Hàn Quốc đừng bỏ qua Phố “cơm tô" Noryangjin


Các món cơm cốc này rất phong phú và giá cả cũng rất phải chăng nên thu hút được rất nhiều các khách hàng. Các loại cơm này được cho vào một chiếc cốc và thường tổng hợp nhiều loại thức ăn như kimchi và bulgogi, thịt ba chỉ và thịt lợn xào hay cá thu trộn sốt mayonnaise và các loại thức ăn khác. Ngoài ra cũng có thể chọn thêm topping như xúc xích, phô mai hoặc chả sườn. Mỗi cốc cơm thường vào khoảng 3,000won.
 

Đến Hàn Quốc đừng bỏ qua Phố “cơm tô" Noryangjin

Đến Hàn Quốc đừng bỏ qua Phố “cơm tô" Noryangjin


Tại địa điểm này không chỉ có cơm cốc mà còn có rất nhiều các món ăn khác nhau đến từ những đất nước khác nhau như cơm cà ri, phở và những món ăn khác. Các món ăn nhẹ như hamburger hay các loại bánh cùng với sinh tố trái cây cũng không phải ngoại lệ. Mặc dù việc va chạm vào nhau do các cửa hàng này không có ghế rất bất tiện nhưng không thể ngăn cản các du khách đến thưởng thức các món ăn này.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan