Denim trở lại Style của thập niên 70

22:11 29/08/2021

Xu hướng denim trở nên đặc biệt hơn trong sự trở lại lần này. Đặc biệt là bởi sự đa dạng và phong cách đậm chất của style những năm thập niên 70. Đơn giản, vừa vặn và nữ tính, áo khoác jeans của thập niên 70 lại đang dần xuất hiện.

Share social

Xu hướng denim trở nên đặc biệt hơn trong sự trở lại lần này. Đặc biệt là bởi sự đa dạng và phong cách đậm chất của style những năm thập niên 70.

 

Denim trở lại Style của thập niên 70


 
Salad bowls, 8seconds, LAP

 

Đơn giản, vừa vặn và nữ tính, áo khoác jeans của thập niên 70 lại đang dần xuất hiện. Ý tôi muốn nói tới các mẫu áo thô mà chắc hẳn có khi bạn đã thấy nó trong tủ đồ của bố mẹ mình. Đúng là thời trang luôn luân chuyển không ngừng.

 

Denim trở lại Style của thập niên 70

 

UNTAGE, SJYP, SER, jain song

 

Điều thay đổi nhất trong số những item denim chính là quần jeans. Nếu nói là destroyed jeans thì nó chỉ mang những phần rách kiểu thông thường. Không biết tự lúc nào những mẫu quần đó được thiết kế đục thủng thành lỗ tạo sự phá cách lại trở thành xu thế. Cả những chỗ được vá ngay tại vị trí như thể mình đã xé rách nó cũng trở thành item mang phong cách hoài cổ và đáng để ta chú ý trong năm nay.

 

Denim trở lại Style của thập niên 70

 

O!Oi, sean makes cloth, &W Studio

 

Các style hoài cổ xuất hiện nhiều hơn so với những mẫu kiểu tinh tế như đầm liền chẳng hạn.Từ kiểu đầm liền sát cánh để hở phần xương quai xanh đến đầm liền dáng suôn thẳng, rồi đến kiểu overall cũng rất thịnh hành trong thế giới của các ngôi sao.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Kim Hyohyeon
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan