Đeo kính mát giúp hạnh phúc hơn

22:11 29/08/2021

Người ta thường nói hãy ra khỏi nhà và đón lấy ánh mặt trời sẽ giúp bạn phấn chấn hơn. Còn các bác sĩ thì cho lời khuyên rằng: Nếu đi dưới trời nắng mà không có kính mát,...

Share social

Người ta thường nói hãy ra khỏi nhà và đón lấy ánh mặt trời sẽ giúp bạn phấn chấn hơn. Còn các bác sĩ thì cho lời khuyên rằng: Nếu đi dưới trời nắng mà không có kính mát, bạn chỉ càng làm cho mình trở nên nóng nảy hơn.

 

Vậy có phải kính mát giúp cho mọi người được hạnh phúc dưới trời nắng?

 

Nếu việc giải đáp do các chuyên gia trả lời được trình bày dưới đây là xác đáng, thì từ nay về sau bạn có cảm thấy quạu quọ và bực bội vì đi dưới trời nắng, cũng đừng vôi phàn nàn trách móc thời tiết sao mà nắng và nóng quá nhé!

 

Đeo kính mát giúp hạnh phúc hơn

 

Đeo kính mát giúp hạnh phúc hơn

 

Vì sao bạn dễ cáu giận vì nắng nóng, Đó là vì bạn không đeo kính mát khi đi nắng, khi đó mọi thứ sẽ trở nên thoải mái và dịu dàng hơn. Các chuyên gia cũng đã nhận định: Đeo kính mát giúp hạnh phúc hơn.

 

Trong một cuộc phỏng vấn cho chương trình America Now, bác sĩ đo thị lực Josh Hooper, tại phòng khám Trinity, Texas đã chỉ ra một cuộc nghiên cứu mới đây rằng:  những người không đeo kính mát khi ra ngoài nắng thường rơi vào tâm trạng giận dữ và dễ gây hấn hơn những người có đeo kính mát. Ông cho biết: “Khi bạn ra ngoài trời nắng, đặc biệt là nóng như thiêu của mùa hè, điều đó chắc chắn sẽ làm cho mắt của bạn mệt mỏi. Khi có kính mát, nó không chỉ giúp bạn chống lại bức xạ cực tím đi vào đôi mắt, mà còn cho phép các cơ bắp trên khuôn mặt bạn được thư giãn”. Ông cũng nói thêm rằng, không có kính mát dễ khiến ánh sáng tấn công đôi mắt của bạn, các cơ xung quanh mắt cũng vì vậy bị kích ứng và bị làm cho căng thẳng, gây mệt mỏi cho khuôn mặt.

 

Đeo kính mát giúp hạnh phúc hơn

 

Bác sĩ đo thị lực Josh Hooper trả lời cho chương trình America Now

 

Đeo kính mát giúp hạnh phúc hơn

 

Kính mát giúp chống UV, còn giúp các cơ xung quanh vùng mắt được thư giãn, không bị gây kích ứng và tổn thương.

 

Trong cuộc phỏng vấn này, Bác sĩ Hooper cho biết: “Hầu hết các loại kính mát thông thường (không phải kính thuốc có pha màu) đều có lớp bảo vệ, chống tia UV, vì vậy nó có thể giúp đôi mắt của bạn được thoải mái. Qua năm này tháng nó, kính mát còn giúp bảo vệ vùng da xung quanh mắt, tránh những tổn thương có thể gây ra cho da như một dạng ung thư dưới da ở khu vực này.

 

Ngoài ra, Kính mát thời trang còn giúp bạn trông khỏe khoắn, sành điệu và yên tâm với vẻ bề ngoài của mình, từ đó mà cũng giảm bớt áp lực lo lắng về ngoại hình khi chưa trang điểm hay đôi mắt bị sưng húp vì mất ngủ tối qua. Nhưng những điều này cũng mang lại một kết quả rất thực tế rằng kính mát sẽ giúp cắt giảm bớt những căng thẳng ban phải dùng trên cơ mặt và mắt, từ đó mà cũng gây ra ít nếp nhăn hơn.

 

Đeo kính mát giúp hạnh phúc hơn

 

Đeo kính mát giúp hạnh phúc hơn

 

Những kiểu kính mát đang là xu hướng của năm 2014

 

Như vậy, có phải chăng việc chú trọng đeo kính mát khi đi nắng không phải chỉ là chuyện bảo vệ đôi mắt không bị chói sáng nữa, mà nó còn giúp bạn cảm thấy thoải mái hạnh phúc hơn khi giảm được những căng thẳng vì da bị kích ứng và làm cho tổn thương nữa.

 

Đeo kính mát giúp hạnh phúc hơn

 

Dòng kính mát kiểu phi công dạng gương, kính vàng mắt mèo, kính gọng mờ, bọc nhung…đang là những xu hướng chính của kính mát 2014.

 

Đeo kính mát giúp hạnh phúc hơn

 

Kính bọc nhung Ray-Ban Erika RB4171 đang được yêu thích hiện nay

 

Nói tóm lại, bất cứ sự kích ứng nào trong cuộc sống đều gây ra cho bạn những thứ cảm xúc tiêu cực như nóng nẩy, giận dữ, mất kiểm soát với hành động và lời nói của mình. Đó có thể là khi bạn bị đau đầu, đau lưng, chân đau vì đôi giày chật chội…tất cả đều làm gia tăng sự lo lắng, chán nản và rồi giận dữ với mọi thứ xung quanh. Đến đây, khi bạn được khuyên là hãy ra ngoài và đi dạo, trong khi nhiệt độ và ánh sáng mùa hè vẫn còn đang thiêu đốt thì hãy đeo kính mát. Nó sẽ làm dịu nhẹ hết mọi thứ xung quanh bạn. Vì việc tiếp nhận ánh sáng là tốt cho tâm trạng, và càng tốt hơn nếu nó không thể gây kích ứng da trên khuôn mặt thì lúc đó bạn hoàn toàn có thể tận hưởng mọi thứ xung quanh mình một cách thoải mái.

 

Đeo kính mát giúp hạnh phúc hơn

 

Việc tiếp nhận ánh sáng là tốt cho tâm trạng, và càng tốt hơn nếu nó không thể gây kích ứng da trên khuôn mặt bạn. Nên cách tốt nhất là hãy chọn đeo một chiếc kính mát phù hơp.

 

Đeo kính mát giúp hạnh phúc hơn

 

Đeo kính mát giúp hạnh phúc hơn

 

Những gọng kính độc đáo và đang là Mốt của mùa Xuân-Hè 2014

 

Đeo kính mát giúp hạnh phúc hơn

 

Đeo kính mát giúp hạnh phúc hơn

 

 

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan