Đẹp lạ với Lee Seom trong phim Madam Bluff

22:11 29/08/2021

Nữ diễn viên Lee Seom xuất hiện trong bộ phim điện ảnh “Madam Bluff” đang nổi lên như là một hiện tượng tại Hàn Quốc, cái tên Lee Seom trở thành một hot keyword trên tất cả...

Share social

Nữ diễn viên Lee Seom xuất hiện trong bộ phim điện ảnh “Madam Bluff” đang nổi lên như là một hiện tượng tại Hàn Quốc, cái tên Lee Seom trở thành một hot keyword trên tất cả các trang tin tức mạng.

 

Hãy xem lí do tại sao cô lại trở thành tâm điểm chú ý của công chúng trong thời gian gần đây.

 

Năm 2008, sau khi trở thành người chiến thắng trong cuộc thi “Check It Girl”, một chương trình tuyển chọn model của Mnet, Lee Seom đã debut trở thành người mẫu. Sau đó, cô tham gia bộ phim White Christmas của đài KBS cùng với Kim Woo Bin, Kim Young Kwang. Nhờ ngoại hình đẹp và khả năng diễn xuất tuyệt vời, cô đã trở thành đề tài bàn tán trong giới cư dân mạng. Đến năm 2013, cô đã cho thấy sức cuốn hút mãnh liệt của mình với một vai diễn trong bộ phim Gosh của So Ji Sub.

 

Đẹp lạ với Lee Seom trong phim Madam Bluff

 

Tasty Life (2010), Skyscraper (2012)

 

Đẹp lạ với Lee Seom trong phim Madam Bluff

 

Bàn tay ngoại cảm (2013), The X (2013)

 

Tác phẩm debut của cô nàng là bộ phim Tasty Life. Trong bộ phim kể về chuyến đi du lịch tới Gang Neung của một đôi nam nữ, Lee Seom đóng vai cô gái hai mươi tuổi - Min Ah, con gái của Jo Tae Pyo – một nhà sản xuất phim điện ảnh bốn mươi tuổi. Cô nàng đã cho thấy sức quyến rũ của độ tuổi 20, khi diện style thời trang du lịch đơn giản, nhẹ nhàng, không trau chuốt, với khuôn mặt mộc. Còn trong bộ phim Hindsight năm 2011, cô đã để lại rất một ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả với vai diễn Eun Jung – bạn thân của nhân vật chính và sau đó, cô nàng lại xuất hiện trong vai diễn một người bạn duy nhất, người có thể hiểu được siêu năng lực của Kim Bum trong phim “Bàn tay ngoại cảm” (2013) của đạo diễn Lee Jae Yong và đã thu hút được sự chú ý của người xem nhờ sức cuốn hút rất mới mẻ. Không chỉ vậy, trong phim “The X” (2013), cô đã cho thấy được một diện mạo mới qua hình ảnh khác qua mỗi bộ phim khi trở thành bạn diễn của Kang Dong Won.

 

Đẹp lạ với Lee Seom trong phim Madam Bluff

 

Vào năm 2014, trong bộ phim điện ảnh đang rất được chú ý từ lúc công bố đến giờ - “Madam Bluff” cô nàng lại vào vai Duk I – một cô nàng hai mươi tuổi làm việc ở công viên giải trí tại một thành phố nhỏ. Cô đã yêu say đắm, yêu đến nỗi không thể nào có thể chia cách được với Hak Kyu – một giáo sư đại học đến từ Seoul. Sau khi bị người mình đem lòng yêu thương, người mà cô xem là tất cả của đời mình bỏ rơi, cô đã bắt đầu nghĩ cách để trả thù Hak Kyu. Từ đây, Lee Seom sẽ cho thấy sức cuốn hút đa dạng khi hóa thân vào một thiếu nữ trẻ ôm trong mình một mối thù với người mình từng yêu.

 

Đẹp lạ với Lee Seom trong phim Madam Bluff

 

BEST LOOK: Với tác phẩm này, Lee Seom đã cho thấy một style thời trang đơn giản và nhẹ nhàng, hợp với vai diễn của một cô thiếu nữ hai mươi tuổi thơ ngây, trong sáng. Cô nàng đã hoàn toàn biến hóa thành một cô gái vùng quê khi diện cardigan với áo sơ mi kiểu dáng rũ hoặc với áo knit tông màu pastel, phù hợp với làn da trắng sáng sẵn có của bản thân, kèm theo đó là một chiếc túi xách eco bag. Nhân vật Duk I của phim “Madam Bluff” là một vai diễn rất được các nữ diễn viên quan tâm. Vì thế nên đạo diễn Im Pil Sung đã nói về lý do của việc chọn nữ diễn viên mới Lee Seom: “Bởi vì cô ấy có một lối diễn xuất khá tự nhiên, điều mà dạo gần đây, tôi không còn thấy ở các nữ diễn viên nữa. Lee Seom là một nữ diễn viên sở hữu cùng lúc cả nét đẹp thơ ngây lẫn nét đẹp hoang dã”.

 

Hơn nữa, đạo diễn Lee còn bày tỏ thêm: “Vốn xuất thân từ người mẫu nên tôi nghĩ là cùng với Jung Woo Sung, cô ấy sẽ tạo nên một phản ứng thú vị từ khán giả, được dự đoán là sẽ có thể tạo nên một lực công phá khá lớn cho lĩnh vực màn ảnh rộng.”

 

Một tiết lộ mới nhất, bộ phim “Madam Bluff” sẽ được khởi quay trong vòng 3 tháng và sẽ được công chiếu vào một ngày gần đây nhất.

 

Bài viết / Hình ảnh – BTV Snapp Park Ji Ae

 

 

 

áo sơ mi áo sơ mi thời trang du lịch du lịch thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan