Đẹp với các nhân vật hoạt hình trên áo

22:11 29/08/2021

Giới thời trang đang trở nên dễ chịu và tươi tắn hơn nhờ các nhân vật hoạt hình xuất hiện trên đó. Simpson, SpongeBob, Chuột Mickey, v.v… đều được ra mắt và đang nhận sự chú ý như chìa khóa chủ yếu cho giới thời trang của thu năm nay.

Share social

Giới thời trang đang trở nên dễ chịu và tươi tắn hơn nhờ các nhân vật hoạt hình xuất hiện trên đó. Simpson, SpongeBob, Chuột Mickey, v.v… đều được ra mắt và đang nhận sự chú ý như chìa khóa chủ yếu cho giới thời trang của thu năm nay. Giới thời trang cũng đang thu hút những nàng mê các nhân vật này với BST vô cùng thú vị.

 

Đẹp với các nhân vật hoạt hình trên áo

 

“Đây là áo hay là giấy gói vậy?” Khung cảnh không thể tin được trong BST Thu Đông 2014 MOSCHINO của JEREMY SCOTT đang trải ra trước mắt chúng ta. Trang phục rực rỡ sắc màu với các nhân vật hoạt hình như SpongeBob, Chocolate, Bò sữa với biểu tượng logo chữ cái M vàng – đỏ tượng trưng cho vịt McDonald tràn ngập sàn diễn runway.

 

JEREMY SCOTT cho ra đời các bộ y phục hài hước khi thu thập tất cả các yếu tố đậm chất đường phố thịnh hành của thập niên 90; sau khi buổi diễn kết thúc, các item như túi xách, case điện thoại mang biểu tượng vịt Donald cùng áo knit SpongeBob cũng được lan rộng. Trên sàn diễn runway, pop star cũng là một fashionista Rita Ora đã thể hiện tình yêu MOSCHINO vô cùng độc đáo.

 

Đẹp với các nhân vật hoạt hình trên áo

 

01_Áo man-to-man Simson – COMMUNITY54 X CHAMPIO / 150,000 won
02_Áo knit SpongeBob – MOSCHINO
03_Áo phông chuột Mickey – LAP / 59,000 won
04_Áo phông goofy – JAIN SONG / 79,000 won
05_Túi xách MOSCHINO
06_Giày thể thao STAR WARS – VANS / 79,000 won
07_Áo phông – MOSCHINO
08_Túi xách Eco hình goofy – JAIN SONG / 46,000 won

 

Chúng ta có thể gặp gỡ sản phẩm mang sự kết hợp giữa thời trang với nhân vật hoạt hình ở Hàn Quốc. Thương hiệu Newyork COMMUNITY54 X CHAMPION MJ BART CREWNECK đã cho ra mắt áo phông man-to-man cùng nón mang hình ảnh của ông Hoàng nhạc Pop Michael Jackson với kiểu parody thành Bart Simpson.

 

VANS cho ra mắt BST “STAR WARS”, trong số đó cũng có giày slip-on cổ điển được thiết kế theo kiểu iconic. Bên phải là graphic “A New Hope” – visual chính của STAR WARS phần 4. Bên trái là graphic cảnh chiến đấu Death Star nhân vật chính Darth Vander, nó nhận được sự quan tâm nhiều nhất trong các character của Star Wars.

 

Thương hiệu JAIN SONG của NTK Song Jain cũng cho ra mắt BST đặc biệt chủ đề “Boy Hood” với Disney. Thu năm nay, các sản phẩm mới được ra mắt với sự xuất hiện “một loạt các anh chàng” Pinocchino, Peter Pan, John, Michael Darling, Pluto, Goofy, v.v… chúng rất hài hước nhưng cũng thuần khiết không kém.

 

Đẹp với các nhân vật hoạt hình trên áo

 

Dù thời gian cứ trôi qua như thế nhưng item “Chuột Mickey” luôn nhận được sự yêu mến không ngừng của mọi người. Lần này, trong đợt kỉ niêm 85 năm ra mắt, BST mang hình tượng chuột Mickey ra đời và cực nổi tiếng. Các item thời trang vẽ chuột Mickey như áo knit, áo phông, jumper, nón snapback, high top đã thu hút sự chú ý của các fan chuột Mickey.

 

Đẹp với các nhân vật hoạt hình trên áo

 

01_Cardigan chuột Mickey – FELTICS / 72,000 won
02_Áo phông man-to-man Pinocchino – JAIN SONG / 79,000 won
03_Giày bata Simpson – CONVERSE / 80,000 won
04_Đầm liền Công chúa Bạch Tuyết – RED VALENTINO
05_Chân váy chuột Mickey / FELTICS / 48,000 won
06_Túi xách chuột Mickey – WHITE BLANK / 24,000 won
07_Mũ beanie Simpson – COMMUNITY54 X CHAMPIO / 75,000 won

 

Một thương hiệu nữa cũng bắt tay Disney chính là RED VALENTINO – một thương hiệu của VALENTINO. RED VALENTINO cho ra mắt sản phẩm của mình trên sàn diễn runway với các sản phẩm gần với đời sống thường ngày. Trong BST lần này, họ cho ra mắt sự phối hợp giữa Disney rất giàu cảm xúc với thiết kế pop art Công chúa Bạch Tuyết.

 

Đẹp với các nhân vật hoạt hình trên áo

 

Cả gia tộc Simpson cũng xuất hiện mừng 25 năm ra mắt công chúng đang nhận được sự hô hào nhiệt tình trong giới thời trang . Những thương hiệu đường phố và giới làm đẹp là điều đường nhiên, cả những thương hiệu giày như Converse cũng cho ra mắt giày bata Simpson rực rỡ sắc màu. Ngoài ra, các bạn còn gặp gỡ với sự hứng thú vì giày bata “Chuck Tailor” cùng các nhân vật khác như Homer.Marge.Bart.Lisa.

 

Đẹp với các nhân vật hoạt hình trên áo

 

(Từ trái qua, theo thứ tự) BST Thu Đông 2014 của FEI, YOHJI YAMAMOTO, OLYMPIA Lê Tân

 

Các nhân vật hoạt họa nhận được sự yêu mến của mọi người đã xuất hiện trong các BST Thu trên sàn diễn runway năm nay. FEI chọn cho ra đời áo sweater nhân vật Woodstock trong truyện tranh Snoopy, YOHJI YAMAMOTO lại đem đến sự tuyệt vời trong chiếc áo choàng padding mang hình nhân vật manga của Nhật. Mau mau tìm đến và thỏa sức thể hiện sự hài hước cùng bạn bè mình với sản phẩm thu năm nay nào!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức, Splash News

 

 

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan