Đi tìm Hoa hậu hoàn vũ 2015

22:11 29/08/2021

Ngày 5/5/2015, tại khách sạn Rex - công ty cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn – (SG Unicorp) chính thức họp báo công bố tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 để đi tìm người kế vị Hoa hậu Thùy Lâm.

Share social

Ngày 5/5/2015, tại khách sạn Rex - công ty cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn – (SG Unicorp) chính thức họp báo công bố tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 để đi tìm người kế vị Hoa hậu Thùy Lâm.

 

Đi tìm Hoa hậu hoàn vũ 2015

Hoa hậu Thùy Lâm xuất hiện rạng rỡ trong buổi họp báo

 

Theo đó, cuộc thi sẽ được tổ chức 3 vòng chính, vòng sơ khảo sẽ diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội, vòng Bán kết và Chung kết sẽ được tổ chức tại Diamond Bay City, Nha Trang. Đêm chung kết sẽ diễn ra tại sân khấu Hoàn Vũ (Crown Convention Center) hơn 7500 chỗ ngồi, nơi đã từng diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới 2008.

 

Đi tìm Hoa hậu hoàn vũ 2015

Dương Trương Thiên Lý đảm nhận vị trí Giám đốc quốc gia tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới tại Việt Nam

 

Tham dự lễ công bố có sự tham gia của Ông Trương Đăng Tuyến – Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Khánh Hòa, thành phố đăng cai cuộc thi. Về phía đơn vị tổ chức – Công ty Cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn có sự hiện diện của Ông Trần Ngọc Nhật – Phó Tổng Giám đốc công ty cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn, đồng Trưởng Ban tổ chức; Bà Dương Trương Thiên Lý – Giám đốc quốc gia tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới tại Việt Nam, và đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam  2008 – Hoa hậu Nguyễn Thùy Lâm.

 

Đi tìm Hoa hậu hoàn vũ 2015

 

Bà Dương Trương Thiên Lý phát biểu

 

Tại buổi họp báo Đương Kim Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 - Hoa Hậu Thuỳ Lâm chia sẻ “Tôi rất vui và mong đợi được trao vương miện cho Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm nay. Việc trở thành Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã cho tôi nhiều trải nghiệm đặc biệt và giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều. Tôi mong muốn cuộc thi năm nay sẽ tìm kiếm được gương mặt mới xứng đáng để đại diện Việt nam tham gia cuộc thi Hoa hoa hậu Hoàn Vũ thế giới và đạt được thứ hạng cao góp phần quảng bá Văn hoá và vẻ đẹp người phụ nữ Việt nam đến bạn bè trên thế giới”.

 

Sự trở lại của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam kể từ năm 2008 đến nay, cũng đánh dấu những bước hoàn thiện trong khâu tổ chức để mang đến sân chơi bình đẳng và chuyên nghiệp hơn. Theo Bà Dương Trương Thiên Lý, Giám đốc quốc gia của tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới tại Việt Nam chia sẻ: “Thông qua cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam chúng tôi muốn tạo một sân chơi sắc đẹp cạnh tranh công bằng cho tất cả các thí sinh, đồng thời đây sẽ là cơ hội để các thiếu nữ có thể phát triển bản thân theo hướng đi chuyên nghiệp, qua cuộc thi và công tác đào tạo sau cuộc thi chúng tôi muốn nâng tầm sắc đẹp Việt nam ngang bằng với các cường quốc sắc đẹp trong khu vực và trên thế giới”.

 

Tại buổi công bố cuộc thi, đại diện đơn vị tổ chức cũng đã tiến hành ký kết với một số đơn vị tại trợ chính cho cuộc thi gồm đơn vị tài trợ lưu trú và địa điểm tại Diamond Bay Resort Nha Trang, Khu nghỉ mát Đà lạt (Dalat Palace); Ngân Hàng chính thức Nam Á Bank, đơn vị tài trợ sân khấu Crown Convention Center - Công ty Hoàn Cầu và đặc biệt là ký kết hợp tác với đơn vị kiểm toán độc lập cho cuộc thi KPMG.

 

Đi tìm Hoa hậu hoàn vũ 2015

 

BTC  ký kết với đơn vị lưu trú Diamond Bay

 

Đi tìm Hoa hậu hoàn vũ 2015

 

Đơn vị bảo trợ lưu trú Dalat Palace

 

Đi tìm Hoa hậu hoàn vũ 2015

 

 Đơn vị KPMG ký kết việc hỗ trợ kiểm toán kết quả cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ

 

Đi tìm Hoa hậu hoàn vũ 2015

 

 Ký kết với Hoàn Cầu Nha Trang nơi diễn ra đêm trung kết

 

Đi tìm Hoa hậu hoàn vũ 2015

 

Ký kết với Nam Á Bank ngân hàng chính thức của cuộc thi

 

Theo đó, đây là lần đầu tiên một cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam được tổ chức kiểm toán quốc tế tham gia kiểm toán kết quả thi. Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 sẽ được công ty KPMG, một trong những đơn vị kiểm toán uy tín nhất thế giới tham gia kiểm toán.

 

Công ty Cổ Phần Hoàn Vũ Sài Gòn (Unicorp) là đơn vị vinh dự được đăng cai lần đầu tiên cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2008 (cuộc thi lần thứ 57) tại Việt Nam. Đồng thời cũng là đơn vị giữ bản quyền và chịu trách nhiệm tuyển chọn và đề cử gương mặt đại diện Việt Nam trong cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ – Miss Universe  hàng năm.

 

Thông tin về Tổ chức Hoa Hậu Hoàn Vũ  - MUO

 

Hoa hậu Hoàn Vũ lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1952 tại Mỹ và diễn ra tại các bang của nước Mỹ cho đến năm 1971. Sau đó Hoa Hậu Hoàn Vũ bắt đầu vươn ra khỏi nước Mỹ và trở thành cuộc thi sắc đẹp toàn cầu danh giá và uy tín hàng đầu trên thế giới.

 

Đi tìm Hoa hậu hoàn vũ 2015

 

Mỗi năm, cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ thế giới luôn chào đón thí sinh từ khoảng 100 quốc gia tham dự và được hơn 1 tỉ khán giả trên khắp thế giới quan tâm và đón xem trực tiếp. Việc tham dự và đoạt giải tại cuộc thi không chỉ là một vinh dự của riêng thí sinh mà còn là vinh dự cho cả đất nước. Cuộc thi là ước mơ so tài lớn nhất trên thế giới của các phụ nữ trẻ trong hơn 60 năm qua. Không chỉ là cuộc thi, mà đây còn là nơi giao lưu văn hóa, tôn vinh nét đẹp tâm hồn, trí tuệ, tài năng và hình thể của phụ nữ trên toàn thế giới.

 

Đi tìm Hoa hậu hoàn vũ 2015

 

Đi tìm Hoa hậu hoàn vũ 2015

 

Tổ Chức Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới, nơi tổ chức các Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ, Hoa Hậu Mỹ, Hoa Hậu Thiếu Niên Mỹ là một liên doanh của tỉ phú Donald J.Trump và hãng NBC Universal. Với khẩu hiệu “Confidently Beautiful”, tổ chức này tin rằng mọi phụ nữ đều đẹp khi tự tin vào chính bản thân mình. Bằng cách tận dụng mạng lưới cơ sở hạ tầng rộng khắp của tổ chức từ thiện, nhà tài trợ và các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, Tổ chức Hoa Hậu Hoàn Vũ và đương kim Hoa hậu bằng các hoạt động có nhiệm vụ nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng bằng các hoạt động nhân đạo và gia tăng sự nhận thức của mọi người đối với HIV/AIDS.

 

Đi tìm Hoa hậu hoàn vũ 2015

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan