Điểm danh 4 loại quả ăn nhiều sẽ gây tăng cân

22:11 29/08/2021

Việc thay thế trái cây trong những bữa ăn vặt hàng ngày sẽ có thể giúp bạn trong việc bảo toàn cân nặng, nhưng thực tế nó lại gây ra một "sự thật đau lòng" đấy nhé!

Share social

Trái cây thường được thay thế cho những bữa phụ trong ngày khi những cơn đói đến bất chợt. Nhưng không phải loại trái cây nào cũng tốt để được nằm trong chế độ giảm cân. 4 loại trái cây dưới đây nếu bạn ăn nhiều thì không những gây béo bụng mà còn làm cân nặng ngoài tầm kiểm soát.

 

1. Mít


Mít là một loại trái cây khá phổ biến , nó chứa hàm lượng đường cao nhưng lại giàu vitamin C và một số thành phần dinh dưỡng khác. Cứ trung bình 100gr mít thì có chứa đến 105 calo cho nên việc tiêu thụ quá nhiều sẽ dễ gây béo phì, dẫn đến thừa cân.

 

Điểm danh 4 loại quả ăn nhiều sẽ gây tăng cân




2. Bơ


Đây là loại trái cây thân thuộc trong chế độ ăn kiêng của nhiều người. Nhưng cứ trung bình 100gr bơ lại chứa tới 161 calo nên có lẽ bạn phải cần xem xét lại một chút.

 

Điểm danh 4 loại quả ăn nhiều sẽ gây tăng cân



Dù hàm lượng chất béo tốt có trong bơ rất tốt với những người đang muốn tăng cơ, giảm mỡ. Nhưng lại không thể phủ nhận việc ăn quá nhiều bơ có thể gây tăng cân, đầy bụng. Thế nên, bạn nên cân nhắc lại về lượng bơ ăn trong mỗi bữa để tránh làm cản trở quá trình giảm cân của mình.


 

3. Sầu riêng


Sầu riêng lại là trái cây khá giàu dinh dưỡng với đầy đủ các chất thiết yếu như protein, carbs, chất xơ hay vitamin C. Nhưng với 100gr sầu riêng lại chứa đến 147 calo và tương đương một bát cơm đầy. Vì vậy, thi thoảng bạn hãy nên ăn sầu riêng, chứ không nên ăn nhiều quá các bạn nhé!


 
Điểm danh 4 loại quả ăn nhiều sẽ gây tăng cân




4. Dừa


Dừa vốn dĩ là loại trái cây dễ gây đầy bụng nếu như tiêu thụ quá nhiều. Cứ trung bình 100gr dừa thì có chứa đến 241 calo, tương đương với 2 bát cơm. Do đó, nếu không muốn cân nặng của bạn bị tăng lên thì bạn nên "tạm biệt" cùi dừa và chỉ uống 1 cốc nước dừa mỗi ngày thôi nhé!

 

Điểm danh 4 loại quả ăn nhiều sẽ gây tăng cân

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan