Điểm du lịch EXO Xiumin – Baekhyun – Sehun muốn ghé thăm

22:11 29/08/2021

Các thành viên nhóm EXO đã công khai nơi mà mình muốn tới du lịch. Trong chương trình radio của MBC FM4U “Kim Shinyeong’s Noon Song of Hope”, các thành viên của EXO Xiumin, Baekhyun, Sehun đã tham gia...

Share social

Điểm du lịch EXO Xiumin – Baekhyun – Sehun muốn ghé thăm

 

Các thành viên nhóm EXO đã công khai nơi mà mình muốn tới du lịch. Trong chương trình radio của MBC FM4U “Kim Shinyeong’s Noon Song of  Hope”, các thành viên của EXO Xiumin, Baekhyun, Sehun đã tham gia với tư cách là khách mời và chia sẻ những câu chuyện hết sức chân thật.

 

Hôm ấy, khi được hỏi “Nếu được đi du lịch, các cậu muốn tới đâu?” thì Xiumin chọn Barcelona – Thành phố của bóng đá. Cậu ấy vừa nói “Trước khi chết, em phải gặp anh ý dù chỉ một lần” rồi hét lớn “Merci Hyung” khiến mọi người bật cười.

 

Baekhyun thì chọn Cộng Hòa Séc và nói rõ lý do tại sao: “Có vẻ như ở đó sẽ không ai nhận ra được em”. Tiếp đó, cậu ấy cũng cho thấy sự lãng mạn về đất nước Cộng Hòa Séc: “Em nghe bảo ở đó cảnh đêm rất tuyệt”.

 

Cuối cùng, Sehun chia sẻ: “Em thì muốn đến một nơi giống như đảo ạ”. Tiếp đó, Xiumin và Baekhyun đã chọc cậu ấy và khiến mọi người cười ngả nghiêng: “Cậu hãy vào rừng nhé”.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Các bạn có thể mua CD "LOVE ME RIGHT" của EXO tại đây!

 

 

 

Điểm du lịch EXO Xiumin – Baekhyun – Sehun muốn ghé thăm

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan